หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นายแบบ กกน.CK คนล่าสุด ยอมเปลือยโชว์ในรายการสด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

รายการทอกค์โชว์ของพิธีกรเอเลน The Ellen Show ที่มีผู้ชมมากอยู่แล้ว  เอเลนได้เปิดตัวด้วยคลิปโฆษณาตัวใหม่ของ กกน. ชายยี่ห้อดัง จากนั้นก็แนะนำนายแบบที่กำลังฮ๊อตมากในวงการขณะนี้คือ แมท เทอรี่ วัย 20 ปี Matt Terry แมทมาจากนิวเจอซี่ และเพิ่งเป็นนายแบบได้เพียง 2 ปีเท่านั้นแต่ผลงานเพียบทั้งเดินแบบ  ถ่ายปกนิตยสาร และเป็นพรีเซนเตอร์  ทั้งนี้  หนุ่มแมทต้องมีดีมากกว่าเสน่ห์ดึงดูดทางเพศถึงจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ กกน. ยี่ห้อนี้ได้  คุณว่าแมทมีอะไรดีนะ?

แมทบอกกับเอเลนว่า  เขาชอบผู้หญิงผมบลอนด์ ไม่จำเป็นต้องเป็นนางแบบก็ได้ แต่ตอนนี้ยังโสดนะครับ สาวๆ ไม่ต้องอิจฉาพิธีกรเอเลนนะ เพราะเธอแต่งงานกับแฟนสาวแล้ว  ปิดท้ายด้วยกิฟของหนุ่มแมทให้น้ำลายย้อยกันทั่วหน้า  อิอิ

http://www.youtube.com/watch?v=j3bNJQvMme0

http://www.thefashionisto.com/matthew-terry-reunites-with-calvin-klein-for-their-spring-2013-underwear-campaign/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
98 VOTES (4.1/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองสาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่