หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัสติน บีเบอร์ โดนคนปาขวดนำใส่กลางคอนเสริต

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จัสติน บีเบอร์ โดนผู้ชมคอนเสริตที่ซาล เปาโล ประเทศบราซิล São Paulo, Brazil เขวี้ยงขวดน้ำใส่ในระยะใกล้เวที ขณะที่กำลังร้องเพลงฮิต บอยเฟรนด์ แรงเขวี้ยงทำให้ไมค์ในมือของนักร้องหนุ่มกระเด็นออกไป  ซึ่งจัสตินคงเจ็บบ้าง และไม่พอใจ สังเกตุจากสีหน้า นับว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่บรรดานักร้องทั้งหลายต้องเจอ คือ ผู้ชมที่ไม่มีมารยาท หรืออาจจะอินกับเพลงมากไปหน่อย เพราะเนื้อหาในเพลง Boyfriend คือ ถ้าผมเป็นแฟนคุณ ผมจะทำตัวดีไม่ให้คุณหนีไป หรืออาจจะคลั่งไคล้มากเกินลิมิต อยากเรียกร้องความสนใจจากนักร้องก็เป็นได้

น่าสงสารจัสตินเนอะ

https://www.youtube.com/watch?v=sOJ6y4d_B3Y

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Threesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้หนัง หล่อ ร้ายเพื่อนรัก (Handsome Devil)
ตั้งกระทู้ใหม่