หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คืนนี้ เที่ยงคืนครึ่ง มาแชทกันสดๆกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับหนัง X-Men: Days of Future Past

โพสท์โดย moses

คืนนี้ เที่ยงคืนครึ่ง มาแชทกันสดๆกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับหนัง X-Men: Days of Future Past

 

แฟนๆ มนุษย์กลายพันธุ์ไม่ควรพลาด  คืนนี้ (28 ต.ค.) เวลาเที่ยงคืนครึ่ง มาทวิตพูดคุยไปกับ ไบรอัน  ซิงเกอร์ ผู้กำกับคนเก่งจากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past  ที่มีชื่อไทยว่า X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต  จะเข้าฉายในบ้านเรา 22 พฤษภาคม 2014  ทวิตคำถามหรือพูดคุยได้ที่ทวิตเตอร์ส่วนตัวของ ไบรอัน  ซิงเกอร์ (http://www.twitter.com/bryansinger)  หรือจะเป็น  ทวิตเตอร์ official ของ  X-Men Movies (http://www.twitter.com/xmenmovies)  และใส่ (#) hashtag    #XMen และ #AskSinger เพียงเท่านี้เรื่องที่คุณอยากรู้ สิ่งที่คุณสงสัย ไบรอัน  ซิงเกอร์ จะมาไขข้อข้องใจให้คุณได้ทราบกัน

 

X-Men: Days of Future Past    X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต 
ทวิตพูดคุยกันสดๆ ได้ที่ http://www.twitter.com/bryansinger    
หรือ   http://www.twitter.com/xmenmovies

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทอ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนอิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายการสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทยนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกเมืองที่หนาวที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเมืองที่หนาวที่สุดในโลกนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festival
ตั้งกระทู้ใหม่