หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลังเธโอเลิกกับน้องกันแล้วเกิดอะไรขึ้น เสี่ยอู๊ด - เธโอ -กัน -แทนไท

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กำลังเป็นข่าวเม้าท์มอยในวงการสีม่วง หลังจากที่เธโอ และน้องกัน หยุดลงภาพ / โพสข้อความถึงกันและกันไปสักสองเดือนแล้ว  ก็มีข่าวคืบหน้าของเธโอที่เปิดตัวครีมกับหนุ่มแทนไท ตามด้วยข่าวกับเสี่ยอู้ด  อ่านตามรูปนี้ก่อนนะครัช

หลังจากเธโอเปิดตัวครีมสลีปปิ้งมาส์กของที่ตนทำกับแทนไท 2 คนไปแล้ว โดยคิดสูตร ออกแบบบรรจุภัณฑ์เอง  ก็มีเสียงแฟนคลับบอกว่า ชอบ และไม่ชอบ  เช่น...

- อย่าบอกนะ ว่าจิ้นกัน ?  new couple? หล่อ แพคคู่ woww

- คนนี้มาแทนที่น้องกันต์เหรอ?  เอ๊ะ! ยังไง ทำกันสองคนด้วย  ทำด้วยกัน 2 คน อ๊าาย ชอบคำนี้จัง

- แอบแพงไปป่าวหว๊าาาา 20 กรัม นิดเดียวเองอ่า 

- บอกตรงๆนะ คนรู้จักผมก็ทำ Mask หน้าชื่อดัง ต้นทุนจริงๆไม่เกิน 300 ครับ เอากำไรมากไปหรือเปล่า

- ดูจากราคาคิดว่าทาแล้วคงไม่ต้องไปศัลยกรรมแน่เลย ครีมเทวดา บอกเลยตอนนี้ไม่ชอบแล้วทังสอง หากินกับแฟนคลับ อย่างใจร้าย กำไรมหาสาล ส่งครีมตัวกรมวิทย์ฯ เลย ดูสิจะเหมือน แมลงเมี่ยงไหม อารมณ์เสียดูคลิปวีดีโอแล้วบอกเลยปี๊ดมากกก

 

 แต่ก่อนใช้อันนี้ไม่ใช่หรอ

- อยากให้มองที่คุณภาพนะ เป็นคนนึงที่เชื่อในตัวเธโอว่า ถ้าอะไรใช้ดีจริงแล้วบอกต่อ อาหาร ร้านไหรที่ไปแล้วประทับใจ ไม่เคยพลาด คือสิ่งที่เค้าต้องการ คือขายสินค้า ที่มีคุณภาพ ตอนนี้เธโอกำลังทำเครื่องสำอางค์แบรนด์ตัวเองที่เค้าใช้เองแล้วดีจริง เพื่อมาบอกต่อ และเพื่อจำหน่าย น่าจะสนับสนุนเค้านะคะ ถ้าไม่อยากสนับสนุน ก็อย่าไปว่าอะไรเค้าเลย ถ้าราคามันสูงไป ก็อยากให้คิดถึงคุณภาพ ที่เค้ากล้าเอามาขายและเผยแพร่นี้ หากไม่ดีจริง ทุกคนก็คงตำหนิเค้าได้ แต่ถ้าดีจริง มันก็คุ้มค่าแล้วไม่ใช่หรอ การค้าขาย มันต้องใช้เงินทุนนะคะ และแน่นอน ถ้าไม่ได้กำไรอะไรเลย คงไม่มีใครมาขายให้เสียเวลาหรอกคะ 

ทั้งนี้มีการเปิดตัวของเสี่ยอู๊ด คุณสิทธิกร บุญฉิม ที่ได้เข้ามาโพสข้อความพร้อมภาพในเพจของเธโอด้วย  เช่น วันนี้ได้พบ Theo ที่หน้าเมเจอร์รัชฯ ขอขอบใจมากที่ให้เกียรติจับมือ พี่คิดว่าน้องคงจำไม่ได้ว่าพี่คือใคร

19 ต.ค. 56 เธโอโพสว่า "ถ้าเราทำดีที่สุดจริงๆแล้ว  พอมองย้อนกลับไป เราจะไม่เสียใจเลย.."  เสี่ยอู้ดก็รีบลงว่า  ความดีมีผลแตกต่างกันด้วย 3 ประการคือ 1.เวลา 2.สถานที่ 3.บุคคล  ความดีของคนมี 2 อย่างคือ 1.ความดีที่เรามี เราเป็น  2.ความดีที่ผู้อื่นเห็น ที่ผู้อื่นชอบ

รูปภาพของ เสี่ยอู๊ด คุณสิทธิกร บุญฉิม 

19 ต.ค. 56 เธโอโพสว่า " เราก็ว่าตัวเราแก่แล้วนะ ทำไมสิวยังขึ้นอยู่อีก เซ็ง - -* — รู้สึกรำคาญ " เสี่ยอู้ดก็ลงว่า การที่รู้สึกว่าตัวเองแก่ แสดงว่ายังไม่แก่ด้วยมีใจยอมรับและระลึกรู้   การที่ไม่รู้สึกว่าตัวเองแก่ แสดงว่าแก่ด้วยผิดจากความจริงของธรรมชาติ

รูปภาพของ เสี่ยอู๊ด คุณสิทธิกร บุญฉิม 

19 ต.ค. 56 เธโอโพสว่า 🌳 ถ้าต้นไม้ปล่อยสัญญาณ wifi ได้ ผูัคนคงพากันปลูกมัน น่าเสียดาย..ที่มันทำได้แค่ ผลิตอากาศหายใจ และให้ชีวิตอื่นๆกับโลก 🌏  เสี่ยอู้ดก็บอกว่า  สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีความสำคัญมากกับการสื่อสารของคน แต่คนต้องพึงอากาสเพราะมีความสำคัญกับการมีชีวิตบนโลก ดังนั้นการไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตคงไม่ขาดใจตายเท่าการไม่มีอากาส ดังนั้นต้นไม้ได้ทำหน้าที่ ที่สำคัญที่สุดแก่ทุกคนบนโลก

รูปภาพ : 󾍇 

งานนี้ไม่รู้มีอะไรในก่อไผ่หรือป่าว เอ๊ะ  คุณว่าอะไรอยู่ในกอไผ่คร้าาาาา

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
34 VOTES (4.3/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่