หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มะเขือเทศดำ....

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณตาเรย์ บราวน์ วัย 66 ปี ชาวเมืองนิวตัน แอบบอท มณฑลเดวอน ของอังกฤษ ได้ทำการเพาะพันธุ์มะเขือเทศสีดำ (Black Tomato) ที่อุดมไปด้วยสารแอนโธไซยานินและสารต้านอนุมูลอิสระ ขึ้นเป็นครั้งแรกในอังกฤษ และเป็นแห่งเดียวในโลก คือ ที่ศูนย์เพาะพันธุ์ในสหราชอาณาจักร
โดยมะเขือเทศสีดำนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidants) และสาร anthocyanins ที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่างยิ่ง และเชื่อว่ามันกำลังจะกลายมาเป็นสุดยอดผลไม้ที่มีฤทธิ์
ในการต้านโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน และโรคอ้วน อย่างมีประสิทธิภาพ



ซึ่งเรื่องราวของเจ้ามะเขือเทศสีดำนี้ก็แปลกประหลาด  เมื่อต้นฤดูหนาวปีที่แล้ว คุณตาได้รับพัสดุที่จ่าหน้าซองว่า  'black tomato' คุณตาพบเมล็ดมะเขือเทศมากมายในกล่อง  คิดว่าต้องมีคนแกล้งอำแน่ๆ แต่คุณตาก็ทดลองปลูกก็เห็นว่ามันเติบโตแข็งแรงดี และต้องตกใจที่เห็นผลมะเขือเทศมีสีดำตรงตามที่ผู้ส่งบอก

 jet black tomatoes, grown by Ray Brown

Jet black tomatoes, grown by Ray Brown

แต่แม้ว่าภายนอกจะเป็นสีดำ แต่เมื่อผ่าดูข้างใน จะมีเนื้อเป็นสีแดงเหมือนมะเขือเทศปกติ และรสชาดก็เข้มข้นด้วย สามารถทานได้ปกติ

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2450931/Black-tomatoes-stave-cancer-arrive-UK.html

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10151922500547450&set=a.385635862449.164151.359255107449&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่