หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก่อนจะเสริมหน้าอก, แก้หน้าอก, ศัลยกรรมหน้าอก มีเรื่องอะไรบ้างที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจ

หน้าอกไข่ดาว, อกเล็กเรื่องใหญ่ ใครที่กำลังมีปัญหาแบบนี้ ลองอ่านข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมหน้าอก ว่าก่อนจะเสริมหน้าอก, แก้หน้าอก, ศัลยกรรมหน้าอก มีเรื่องอะไรบ้างที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจ

 ก่อนจะเสริมหน้าอก, แก้หน้าอก, ศัลยกรรมหน้าอก มีเรื่องอะไรบ้างที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจ 

1)    อายุ ที่เหมาะสม ในการผ่าตัดเสริมหน้าอก อายุขั้นต่ำที่จะทำการผ่าตัดเสริมหน้าอก ได้คืออายุ 18 ปี ขึ้นไปอายุน้อยๆ กว่านี้ แพทย์ศัลยกรรมที่ ดีจะไม่แนะนำให้ผ่าตัดแน่นอน เพราะร่างกายยังเจริญเติบโตได้ไม่เต็มที่ เรายังมี โอกาสที่หน้าอกจะขยายใหญ่ขึ้นได้เองด้วยวิธีธรรมชาติ เพราะฉะนั้นไม่ต้องรีบร้อนไปเสริมหน้าอกแต่ถ้าจะให้ดี รอให้อายุ 22 ปี ขึ้นไปจะดีกว่า เป็นอายุที่เหมาะสมที่สุดที่สามารถเสริมหน้าอกได้  เพราะร่างกายเราโตเต็มที่แล้ว

2)   เฟ้นหาแพทย์ศัลยกรรมมืออาชีพ ที่ผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกเก่งที่สุด ก่อนกระโจนเข้าไปในสถาบันเสริมความงามที่ไหน (เพราะเข้าไปแล้วโดนกล่อมจนอยู่หมัดทุกรายไปเลือกแพทย์ศัลยกรรมที่น่าเชื่อถือได้ในสถาบันที่น่าเชื่อถือเพราะผิดพลาดไปแล้วแก้ยังไง ก็ไม่เหมือนเดิม ควรเฟ้นหาแพทย์ศัลยกรรมหรือสถาบันเสริมความงามที่เป็นมือโปรมีประสบการณ์การผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกมาหลายๆ ปี สอบถามจากผู้ที่เคยผ่านการผ่าตัดเสริมหน้าอกกับเค้ามาโดยตรงแล้วจะดีที่สุดอย่าได้ไปหลงเชื่อ โฆษณา หรือ profile ที่เค้าเตรียมไว้ เพราะเค้าลงทุนไปหลายแสนเพื่อให้ดูน่าเชื่อถือทีสุดอยู่แล้ว ควรจะสอบถามซัก 2-3 คน ที่มีช่วงเวลาผ่าตัดห่างๆกันด้วย เช่น 3-6เดือน ปี หรือ ปี ขึ้นไป เพื่อดูผลข้างเคียงระยะยาวด้วย

3)   ข้อดีและข้อเสียของการทำหน้าอก ศึกษา ข้อดีข้อเสียของการทำหน้าอกให้ดีเสียก่อน เหรียญยังมีสองด้านของทุกอย่างมีทั้งด้านบวกและลบ ลองทบทวนดูว่าคุ้มไม๊กับการผ่าตัดเสริมหน้าอกในครั้งนี้

4)   ประเภทของวัสดุในการเสริมหน้าอก วิวัฒนาการ เรื่องความงามหน้าอกมีการพัฒนาต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้มี เทคโนโลยีใหม่ๆ มาช่วยเสริมหน้าอกให้สาวๆ มากมาย สมัยนี้วัสดุในการเสริมหน้าอกจึง ไม่ได้มีแค่ถุงน้ำเกลือ หรือ ถุงซิลิโคน เท่านั้น แต่ยังมีอย่างอื่นอีกมากมายที่สาวๆ ต้องศึกษาคุณสมบัติข้อควรระวังข้อดีและข้อเสียของมันให้ดีก่อนการตัดสินใจ

5)   รูป ทรงและขนาดหน้าอก สาวๆ ควรตัดสินใจให้ได้ก่อนว่ารูปทรงหน้าอกและขนาดหน้าอกแบบไหนกันแน่ที่เราต้อง การ หน้าอกตามธรรมชาติมีหลายรูปทรง ทั้งสตรอเบอรี่ แอ๊ปเปิ้ล มะนาว แตงโม ลูกแพร์ หรือ ทรงสับปะรดแต่สำหรับการผ่าตัดหน้าอกจะมีแค่ ทรงยอดนิยม คือ หน้าอกทรงกลมเหมือนทรงแตงโมและทรงหยดน้ำหรือทรงน้ำตาแล้วขนาดหน้าอกล่ะเท่าไหร่ดีอย่าได้คิดว่าไหนๆ ก็เสียเงินแล้ว เจ็บตัวแล้ว เอาหน้าอกไซท์ใหญ่ๆเบิ้มที่สุดเลยแล้วกัน จริงแล้วเราควรเลือก size ให้เหมาะสมกับสรีระเราด้วย คนตัวเล็กหน้าอกใหญ่ๆ ก็ไม่สมส่วน พลอยจะทำให้การทรงตัวไม่สมดุลไปด้วย สำหรับหน้าอก size ยอดนิยมที่สาวๆ ชอบเลือกทำศัลยกรรมหน้าอกกันมากที่สุด คือ หน้าอกคัพ C

6)   ผลข้างเคียงหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอก สิ่งสำคัญมากๆ อีกอย่างที่มักถูกมองข้ามเสมอและเป็นเป็นสิ่งที่สาวๆ ควรรู้ ก่อนเข้ารับการผ่าตัดคือผลข้างเคียงหลังการผ่าตัดทำหน้าอกรู้หรือไม่หลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกเราต้องนวดหน้าอกเพื่อป้องกันพังผืดเกาะหน้าอกต่อไปอีก เดือน และควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหรือกิจกรรมหนักๆ ที่อาจทำให้เกิดอันตรายกับหน้าอกของเรา

7)   ทำใจยอมรับการผ่าตัดครั้งต่อๆ ไป เมื่อมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อไป เมื่อผ่าแล้วไม่ได้แปลว่าครั้งเดียวจบ เมื่อเวลาผ่านไป คุณอาจจะต้องผ่าตัดแก้หน้าอกซ่อมแซมอีกนอกจากนี้ปัญหาที่พบได้บ่อยๆ หน้าอกสองข้างสูงต่ำไม่เท่ากันจึงต้องผ่าต้ดแก้หน้าอกอีกเพราะฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินใจศัลยกรรมหน้าอกควรทบทวนให้ดีและศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อนเพื่อช่วยเพิ่มในการตัดสินใจให้มากขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจากhttp://www.girlysociety.com

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่