หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

# วิธีตรวจสอบจากชื่อแพทย์ว่าเป็นแพทย์จริงหรือแพทย์เก๊ #

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
จากมีคนถามเข้ามาอยู่เรื่อยๆว่าจะตรวจสอบได้อย่างไรว่าแพทย์ที่เค้ากำลังรักษาด้วยเป็นแพทย์จริงๆรึเปล่า เช่น ตามคลินิคต่างๆที่มักมีคนแอบอ้างเป็นแพทย์มาเปิดทำการ หรือลงตรวจ 

และข่าวเรื่องพวกแอบอ้างเป็นแพทย์ไปทำการตรวจสุขภาพให้นักเรียนตามสถาบันต่างๆ 

หรือ อาจมีพวกแอบอ้างเป็นหมอแล้วไปหลอกหลี  จะได้ถามชื่อมาตรวจสอบได้ ไม่โดนหลอกนะครับ

ตามรูป
 
ให้ search google คำว่าแพทยสภา จะได้เวบhttp://www.tmc.or.th/

แล้วไปที่ " ตรวจสอบรายชื่อแพทย์ " 

http://www.tmc.or.th/service_check.php

ใส่ชื่อ นามสกุลแพทย์ลงไป 
- ตามรูปตัวอย่าง ผมใส่ชื่อ และนามสกุลของผมลงไป ก็แสดงออกมาว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางสาขาอายุรศาสตร์ 

- แต่พอลองใส่ชื่อของยามอีกคนลงไปก็ไม่พบในฐานข้อมูลแพทยสภา แสดงว่าคนนี้เป็นแพทย์เกย์ เอ๊ย แพทย์เก๊ ครับ 55555
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!อุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออกตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองทหารมะกันถูกจับในรัสเซีย ฐานกระทำผิดทางอาญากลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่