หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับสาวในเกม

Share แชร์เนื้อหาโดย คุณชายปลาส้ม

10 อันดับสาวในเกม   http://images.lazygamer.net/LC/LollipopChainsaw_10e____75percent_speed.gif

10. juliet starling จาก lollipop chainsaw

               จูเลียต เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียน San Romero High School ซึ่งหากดูเผิน ๆ แล้วเธอก็เป็นหญิงสาววัยรุ่นในแบบ Californian girl ที่น่ารักสดใสคนนึงในวัย 18 ปี แต่ว่าเนื่องจากเธอเกิดในตระกูลนักล่าซอมบี้ ดังนั้น หากเกิดเหตุซอมบี้ป่วนเมืองละก็ น้องจูเลียตผู้น่ารักสดใสคนนี้แหล่ะ จะถือเลื่อยยนต์คู่ใจ กับยูนิฟอร์มชุดเชียร์ลีดเดอร์ ไล่เจื๋อนเหล่าซอมบี้ป่วนเมืองพวกนั้นเอง ด้วยท่วงท่าการต่อสู้ที่ผสมผสานกับทักษะเชียร์ลีดเดอร์ที่หาใครเทียบได้ เธอมีพี่สาวหนึ่งคนชื่อว่า Codeila Starling และน้องสาวที่ชื่อ Rosaling Starling

 

10 อันดับสาวในเกม   10 อันดับสาวในเกม

9. meryl silverburgh จาก metal gear solid 4

             เมอรีย์ เป็นผู้บัญชาการทหารของทีมลาดตระเวน  Rat Patrol Team 01 ของ ตำรวจสันติบาล ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งของเธอในฐานะผู้บัญชาการ   เมอรีลเป็นทหารอาชีพที่รู้จักกันดีเนื่องจากการมีส่วนร่วมของเธอในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโมเสส ขณะเธอทำงานร่วมกับ Solid Snake หลายคนคาดการว่าเธอหลานสาวของอดีตผู้บัญชาการรอยแคมป์เบล แต่ถูกค้นพบความจริงภายหลังว่าเธอเป็นลูกสาวของเขา

 

 10 อันดับสาวในเกม   http://stream1.gifsoup.com/view4/1214342/nariko-3-o.gif

8. Nariko จาก Heavenly Sword

      ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยให้รอดมาถึงของของตระกูลของเธอ เธอคนเดียวที่สามารถควงดาบสวรรค์ โดยในตำนานชะตากรรมเดิมทำนายไว้ว่าเพศชายเท่านั้นที่จะสามมารถทำได้ แม้จะมีคนปฏิเสธเธอ แต่พ่อของเธอก็ยกให้เธอเป็นนักรบที่กล้าหาญ และเข้าร่วมในศึกการรบกับ เธอก็พบว่าทักษะของเธออันตราย และยิ่งดาบนั้นอยู่มือเธอนานเท่าไรศัตรูของเธอก็ขยายยิ่งมากเรื่อยๆ

10 อันดับสาวในเกม   http://24.media.tumblr.com/6211e0de36ee3d80a099f927d8f446e1/tumblr_mnfeboVp7V1ssjz72o1_500.gif

7. anna williams จาก tekken 6

           ตัวละครที่ขี้โกงที่สุด หลังจากพ่ายแพ้อย่างหมดรูปให้กับพี่สาวและ ศัตรูตัวฉกาจของเธอ นีนา วิลเลียมส์ แอนนาได้ประกาศกร้าวที่จะชำระแค้นให้ได้ เพราะเธอไม่ต้องการให้เรื่องมันจบลงแบบนี้ แต่อย่างไรก็ดี นีนาได้หลบซ่อนตัวหายสาปสูญไปแล้ว ครั้นได้ยินข่าวลือที่ว่านีนาได้ร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจมิชิมะ แอนนาจึงตัดสินใจเข้าร่วมกับ G Coperation

10 อันดับสาวในเกม   10 อันดับสาวในเกม

6. catwoman batman จาก arkham city

                แคตวูแมนเป็นสาวเปรี้ยวมีสติปัญญาที่ดีบวกกับสัญชาติญาณแมวของเธอ รวมทั้งประวัติของตัวเอง เธอเป็นหญิงสาวคนล่าสุดที่มีชื่ออยู่ในบัญชียาวเหยียดของบรรดาผู้ที่ได้รับ เลือกตลอดระยะเวลาอันยาวนาน ที่จะได้รับพรสวรรค์แห่งพลังเหนือธรรมชาตินี้ ด้วยความรู้และพลังชนิดใหม่ เธอได้กลายเป็น แคทวูแมน ที่แข็งแกร่ง ปราดเปรียว และลึกลับ ที่ต้องคาบเกี่ยวอยู่บนเส้นบางๆ ซึ่งคั่นกลางระหว่างความดีและความชั่ว

 

10 อันดับสาวในเกม   copy.gif

5. aya brea จาก The 3rd Birthday,Parasite Eve 1,2

          เธอเป็นทหารซึ่งเคยทำงานร่วมกับ FBI ที่รักความยุติธรรมซึ่งก็ดูจะไม่มีอะไรพิเศษเลยแต่เธอมีพลังพิเศษที่สามารถ ย้ายร่างของตนไปแทนร่างของคนอื่นได้ ฟังแล้วดูงงๆ  ตัวอายะนั้นเคยโดนกุ่มก่อการร้ายทำร้ายในงานแต่งานจนสามีของเธอเสียชีวิต เป็นเหตุให้เธอปิดกั้นหัวใจ ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ดูอ่อนแอเพราะผลจากเรื่องราวในอดีต ที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปเมื่อเทียบกับตัวเธอใน Parasite Eve

 

10 อันดับสาวในเกม    http://images.stopgame.ru/uploads/images/305405/form/1370613384.gif

4. Nilin จาก Remember Me

           สุดยอดนักล่าความทรงจำผู้ซึ่งไม่ได้มีเพียงความสามารถทางร่างกายและความรู้ ด้านศิลปะป้องกันตัวที่สูงส่งเท่านั้น หากแต่เธอยังมีความสามารถพิเศษคือการเจาะความทรงจำของเป้าหมายแล้วขโมยรวม ถึงเปลี่ยนแปลงความทรงจำของพวกเขาเหล่านั้นได้ด้วย แต่แล้วเหตุการณ์กลับพลิกผัน เหล่าผู้มีอำนาจต่างหวาดระแวงในความรอบรู้และความสามารถของ Nilin จึงจับกุมตัวและลบความทรงจำของเธอทั้งหมด หลังจากหลบหนีออกจากการคุมขังมาได้ Nilin จึงต้องออกเดินทางเพื่อตามหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนที่เหลือเพียงคนเดียวของเธอ และก้าวไปสู่เส้นทางแห่งการเปลี่ยนแปลงโลก

 

10 อันดับสาวในเกม  10 อันดับสาวในเกม

3. lightning จาก final fantasy xiii

          เอเครล "ไลท์นิ่ง" ฟารอน เป็นตัวละครเอกจากเกมไฟนอลแฟนตาซี XIII มีเบลดซ์เอดจ์ ดาบที่มีไกปืน เป็นอาวุธ อายุ 21 ปี อดีตทหารหญิงแห่งโคคูน คริสตัลประจำตัวเธอมีรูปร่างคล้ายดอกกุหลาบ และอสูรประจำตัวคือ โอดิน ธาตุสายฟ้า ที่สามารถแปลงเป็นม้าได้ เทตซึยะ โนมุระ ผู้ออกแบบตั้งใจออกแบบให้เหมือนคลาวด์ สไตรฟ์ เวอร์ชันผู้หญิง และชื่อจริงของเธอก็เป็นคำภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายว่าสายฟ้าเช่นเดียวกับฉายาของเธออีกด้วย

10 อันดับสาวในเกม   10 อันดับสาวในเกม

2. tomb raider จาก tomb raider series video game

              สาวสวยสังคมชั้นสูงชาวอังกฤษที่มีเชื้อสายของกษัตริย์อังกฤษอยู่ เธอเกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ บิดาของเธอคือ ลอร์ด ริชาร์ด ครอฟต์ (Lord R. Croft) ส่วนรายละเอียดของมารดาไม่ปรากฏแน่ชัด บุคลิคเด่นๆของเธอ คือ ผมสีน้ำตาลไว้เปียและมีรูปร่างที่ดี เธอมักจะพก Dual Pistol ไว้เสมอเพราะมันเป็นอุปกรณ์คู่ใจของเธอ นอกจากนี้เธอยังเป็นนักสำรวจระดับโลกที่เดินทางไปยังสถานที่โบราณต่างๆ ทั่วโลกเพื่อที่จะค้นหาสมบัติล้ำค่าและความลับมากมายที่ยังไม่ถูกเปิดเผย

 

10 อันดับสาวในเกม   http://49.img.v4.skyrock.net/4025/88574025/pics/3172544439_1_3_7SgJLkuC.gif

1. Ada wong จาก Resident Evil Series Game


                      หญิงสาวลูกครึ่งเอเชียที่มีบทบาทหลักๆในฐานะของสายลับสองหน้า ที่ทำงานให้กับองค์กรลับแห่งหนึ่ง โดยล่าสุดเผยว่าเธอทำงานให้กับอัลเบิร์ต เวสเกอร์ เอด้ามักปรากฏตัวในชุดสีแดง จึงมีฉายาอีกอย่างหนึ่งว่า Woman in red ไม่มีใครรู้แน่ชัดนักเกี่ยวกับที่มาหรือแรงจูงใจของเอด้า วอง ทราบกันแต่เพียงว่าเธอทำงานเป็นสายลับให้กับองค์กรคู่แข่งของบริษัทอัมเบรลล่า ซึ่งมักเรียกเป็นองค์กร โดยมีวัตถุประสงค์ในการหาอาวุธชีวภาพทุกประเภทตลอดจนชิ้นงานต่างๆ เธอยังได้ฝึกฝนวิชาสังหาร ซึ่งมีความเชี่ยวชาญวิชาการต่อสู้กับเทคนิคการใช้อาวุธหลายแบบ มีความเป็นไปได้ว่าเอด้าได้เข้าร่วมองค์กรด้วยเหตุผลส่วนตัวมากกว่าเพื่อ ประโยชน์ขององค์กร แต่เธอก็ยังไม่เปิดเผยวัตถุประสงค์ให้พวกเขาได้รับทราบ

 

 

ขอบคุณที่รับชมครับ 10 อันดับสาวในเกม

10 อันดับสาวในเกม

เนื้อหาโดย: คุณชายปลาส้ม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณชายปลาส้ม's profile


โพสท์โดย: คุณชายปลาส้ม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ฟังธง!! 3 ตัว หาซื้อเลขนี้ไว้เลย 1 เมษายน 2567อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่