หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระวังแมวจะยึดไอโฟน 5S ของคุณไปเล่นนะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

cat-iphone5s-fingerprint

หลังจากที่ iPhone 5s ได้ถูกส่งให้นักข่าวกลุ่มหนึ่งทดสอบก่อนวางขายจริง ก็ปรากฏว่า TechCrunch เว็บข่าวไอทีชื่อดังได้ทดสอบนำ “แมว” ที่เลี้ยงไว้ตัวหนึ่งมาสแกนลายนิ้วมือ เพื่อดูว่า iPhone 5s จะสามารถจดจำลายนิ้วมือได้หรือเปล่า

ผลปรากฏว่า เครื่องสามารถจดจำลายนิ้วมือของ “แมว” ได้เหมือนกับคนปกติ และเมื่อทดสอบปิดเครื่อง แล้วลองเอามือของแมวตัวดังกล่าวมาสแกน ปรากฏว่าสามารถปลดล็อคเครื่องได้จริงด้วย !!

ที่สำคัญคือทาง TechCrunch ได้ทดสอบนำมือของแมวตัวอื่นมาสแกนที่ปุ่มโฮมของ iPhone 5s ปรากฏว่าไม่สามารถปลดล็อคเครื่องได้ เช่นเดียวกับกรณีของนิ้วมือคนเช่นกัน 

ตอนนี้เราน่าจะพอรู้แล้วว่าถ้า iPhone 5s มาเมืองไทยเมื่อไหร่ เราอาจจะได้เห็นการทดสอบสแกนลายนิ้วมือของน้องแมวที่บ้าน  แต่อย่าไปทดสอบน้องแมวอโศกนะ   สงสารมันอ่ะ

ภาพบรรยากาศหลายคนนั่ง/นอน รอซื้อ iPhone 5s เอาไปให้น้องแมวเล่น (อิอิ)

Launch of the iPhone 5s and 5c

Demand for iPhone 5C

Apple Store at Ginza shopping

Countdown in New York (2)

Countdown in New York (1)

รูปภาพของ กระต่าย หมายจันทร์

http://www.macthai.com/2013/09/20/cat-able-to-use-iphone5s-fingerprint/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเคล็ดลับการเลิกบุหรี่ ด้วยตัวเองโควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่