หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปเที่ยวฟาร์มแกะฮักยู HUG YOU ลำปางหนาวมาก

วันนี้เราก็มีสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ของลำปางนั่นก็คือ “ฟาร์มแกะ Hug You” เป็นสถานที่เที่ยวที่เอาใจคนที่อยากหาที่พักผ่อนในวันหยุดยาวๆ เพราะ Hug You นอกจากจะได้พักผ่อนแล้วยังมีกิจกรรมอีกมากมายครับ

ฟาร์มแกะ Hug You ตั้งอยู่ที่ 342 หมู่ 2 อ.เกาะคา จ.ลำปาง ไม่ไกลจากวัดพระธาตุลำปางหลวง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ของจังหวัดลำปาง ห่างจากตัวเมืองลำปางเพียง 15 กิโลเมตร

เป็นฟาร์มแกะที่ตกแต่งสถานที่ได้น่ารักและสวยงาม มีมุมเก๋ สวย ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพเล่น จุดเด่นของ Hug You อยู่ที่ป้ายขนาดใหญ่สีชมพู กับวลียอดฮิต ที่เขียนว่า ลำปางหนาวมาก ตั้งเด่น อยู่ในฟาร์ม

ไปเที่ยวฟาร์มแกะฮักยู HUG YOU ลำปางหนาวมาก

ไปเที่ยวฟาร์มแกะฮักยู HUG YOU ลำปางหนาวมาก

นอกจากจะได้สนุกสนานกับการให้อาหารแกะและถ่ายภาพแล้ว ยังมีในโซนของร้านค้าที่เน้นขายผลิตภัณฑ์จากนมแกะ เป็น ส่วนประกอบ เช่น เครื่องดื่มที่ทำจากนมแกะรสชาติหวานมันส์ อร่อยมาก คุ๊กกี้นมแกะ ไอศกรีมนมแกะ โซนขายของที่ระลึก เช่น เสื้อ โปสการ์ด แมคเนต รูปแกะ สำหรับใครที่ต้องการซื้อของฝาก ของที่ก็สามรถเลือกซื้อเลือกหาไปฝากกันได้

รายละเอียดเพิ่มเติม ฟาร์มแกะ Hug You จังหวัดลำปาง เปิดให้เข้าชม จันทร์ – ศุกร์ 8:30-19:00 น. เสาร์ – อาทิตย์ 8:00-19:00 น. โทร : 083 945 534 http://www.facebook.com/HugYouLampang

ไปเที่ยวฟาร์มแกะฮักยู HUG YOU ลำปางหนาวมาก

การเดินทางไปฟาร์มแกะ Hug you ต้องเดินทางโดยรถส่วนตัวเท่านั้น ไม่มีรถโดยสารวิ่งผ่าน

จากเชียงใหม่ จากเชียงใหม่ผ่านผ่านแยก 5เชียง (หลักกิโลยักษ์) วิ่งเส้นไปทางตาก กำแพงเพชร ประมาณ 20 กิโลเมตร สังเกตป้ายของ ทางหลวงตราครุฑ ก็จะอยู่ราวๆหมายเลข 683 ฮักยูจะอยู่ติดถนนทางซ้ายมือเลยครับ ก่อนถึงฟาร์มแกะ 1กิโลเมตร จะมีป้าย บอก ทางให้ชะลอรถชิดซ้ายได้เลยครับผม ฟาร์มจะอยู่ถนนช่วงขึ้นเนินพอดี

จากกรุงเทพ ถ้ามาจากทางกรุงเทพ ให้ไปทางที่มุ่งหน้าไปทาง ลำปาง,เชียงใหม่ ขับไปเรื่อยๆ พอเข้าเขตจังหวัดลำปางแล้ว ให้ขับเลย อ.เกาะคา มาก่อน พอถึงแถวๆต.วังพร้าว หรือบ้านพร้าว ให้สังเกตว่าพอข้ามสะพานข้ามแม่น้ำแล้ว ก็ให้ดูหลักกิโลข้างทาง ถ้าเห็น หลักกิโล ที่เขียนว่า อีก23กิโลเมตร ถึงอ.เมืองลำปาง ให้ชิดรถด้านขวาเตรียม U-Turn ได้เลยครับ ก่อน U-turn มองไปด้านขวา จะเห็น ฟาร์มแกะ มีตุ๊กตาแกะยักษ์สูงประมาณ 4 เมตร อยู่ด้านหน้า

จุดสังเกต : มีป้าย “ลำปางหนาวมาก” สีชมพูใหญ่ๆ และตุ๊กตาแกะตัวยักษ์สูง 4 เมตร ตั้งอยู่กลางสนามหญ้า ในฟาร์มแกะ

ไปเที่ยวฟาร์มแกะฮักยู HUG YOU ลำปางหนาวมาก

ปัจจุบันมีสาขาที่เซนทรัลลำปางแล้วด้วย   ผมเคยไปแวะทานไอศกรีมนมแกะที่มีรสอร่อยนุ่มลิ้นดี และป้อนนมลูกแกะด้วย  มันน่ารักดีนะ

ใครอยู่ลำปาง  รายงานตัวด่วน !!

http://www.iurban.in.th/highlight/hugyou/ 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วงลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่