หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พัฒนาการความหล่อ 3 หนุ่มนักดนตรี โจนัส บราเธอร์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ด้วยความสามารถที่ท่วมท้น ทั้งการร้อง เล่นดนตรี ทั้งยังเขียนเพลงเอง ทำให้ 3 พี่น้อง โจนาส บราเธอร์ส (Jonas Brothers) เป็นที่กล่าวถึง เเละโด่งดังมากที่สุดในอเมริกา

"โจนาส บราเธอร์ส" ประกอบด้วย 3 พี่น้องตระกูลโจนาส "เควิน" อายุ 20 "โจ" วัย 19 และ "นิก" น้องเล็ก อายุ 15 เป็นชาวอเมริกัน เติบโตที่นิวเจอร์ซี่ สำหรับแนวเพลงของพวกเขานั้นเป็นแนวป๊อป-ร็อก  (ข้อมูลปี 2008)

ทั้งสามคนเริ่มก่อตั้งวงดนตรีขึ้นในโรงเรียนมัธยมของพวกเค้าที่ Eastern Christian High School ที่อยู่ใน นอร์ท เฮลดอน, รัฐนิวเจอร์ซี           

คนที่เริ่มเข้าวงการเป็นคนเเรกคือ นิก ที่ความสามารถเข้าตาผู้จัดละครเวทีบรอดเวย์ จนชวนเขาร่วมเเสดงเเละร้องเพลงบนเวที หลังจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญากับค่าย โคลัมเบีย เร็กคอร์ด ออกซิงเกิ้ลเเรก "Dear God" เเละซิงเกิ้ลที่ 2 "Joy To The World" ที่นิกเเต่งเอง เเต่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จนกระทั่งได้พี่ชาย โจ เเละ เควิน มาช่วยเเต่งเพลงในอัลบั้มเต็ม ที่ใช้ชื่อว่า "Nicholas Jonas"

โจนาส บราเทอร์ส โด่งดังมาจากการปลุกปั้นของสถานีโทรทัศน์ Disney Channel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสถานีที่เคยส่ง ไมลีย์ ไซลัส เข้าสู่วงการจนดังระเบิดมาจากซีรีส์เรื่อง แฮนน่าห์ มอนทาน่า  และหลังจากประธานค่ายโคลัมเบียฯ "สตีฟ กรีนเบิร์ก" ได้ฟังงานในอัลบั้มของ นิกก็เกิดชอบในน้ำเสียง ประจวบเหมาะกับขณะนั้น ทางค่ายมีโปรเจ็กต์จะสร้างกลุ่มนักร้องที่มีความสามารถกลุ่มใหม่ 3 พี่น้องโจนาสก็เลยเข้าตาสตีฟ และจับเซ็นสัญญาออกอัลบั้มเดี่ยวชุดเเรกทันทีในชื่อว่า "It"s About Time" ในปี 2006   เป็นแนวเพลงป็อปร็อก

 

รวมรูปหล่อๆ ของ สามหนุ่มหล่อ : The Jonas Brothers 

จากเด็กๆ ขายลูกกวาดในวันฮาโลวีน  กลายมาเป็นหนุ่มฮ๊อต 

ปี 2008

โจ โจนัส จากวงโจนัส บราเธอร์ส  เคยคบหากับสาวเทย์เลอร์ สวิฟต์

 

 

พี่ใหญ่หนึ่งใน 3 พี่น้อง แห่งวงโจนัส บราเธอร์ คือหนุ่มเควิน วัย 22 ปี จูงมือแฟนสาวอดีตช่างทำผมที่แก่กว่า 1 ปี "แดเนียลล์ เดอลีซา" Danielle Deleasa  เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วที่นิวยอร์ก    ท่ามกลางเพื่อนพ้องและญาติสนิทกว่า 400 คน มาร่วมเป็นสักขีพยานความรักครั้งนี้ โดยมีน้องชายสุดที่รัก โจและ นิค ก็รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว      

 

น้องเล็ก  นิค โจนัส  เป็นหนุ่มฮ๊อตที่สาวๆ โหวตให้เป็นหนุ่มที่อยากออกเดตมากที่สุด 

เคยหันไปทำงานกับวงย่อย "นิก โจนัส แอนด์ ดิ แอดมินิสเทรชัน" (Nick Jonas & the Administration) ซึ่งออกอัลบั้มเปิดตัว "Who I Am" ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2010

 

ปัจจุบันก็คงเป็น 3 แซ่บแห่งวงการเพลง

 

                 

http://webboard.yenta4.com/topic/257529

http://www.siamzone.com/music/news/?id=4850 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่