หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บัณฑิตผู้ไม่เคยน้อยใจในโชคชะตา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

 

-“กี้” นายสิทธิศักดิ์ อมรศักดิ์-


นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาดุริยางค์สากล คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ธัญบุรี มือเป่าทรัมเป็ต วงดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยฯ พิการแขนทางด้านซ้าย มาตั้งแต่ 8 ขวบ

“ผมรู้แต่ว่า ผมอยากเจอแม่ ถึงแม่จะไม่อยากเจอหรือว่าเหตุผลอะไรก็ตาม เพียงผมอยากจะเจอท่าน สิ่งที่มีหลักฐานคือใบแจ้งเกิด ถ้าผมมีโอกาสผมจะเดินทางไป จ.อุบลราชธานี ถึงจะมีเพียงใบแจ้งเกิดก็ตาม ตอนนี้อายุ 23 ปี อีก 1 ปี ข้างหน้าจะสำเร็จการศึกษา ผมจะทำงานเลี้ยงพ่อ และตอบแทนบุญคุณของน้าและป้า


และสิ่งสำคัญที่สุด ผมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ท่านทรงพระราชทานทุนการศึกษาให้แก่ผม ถ้าไม่มีท่านผมคงไม่ได้รับการศึกษา ถ้าทุกคนมีความตั้งใจ สร้างกำลังใจด้วยตนเอง อย่าท้อแท้ เพราะว่า ความท้อแท้จะทำให้ชีวิตมีความลำบาก ให้คิดว่าความท้อแท้เป็นเครื่องของความสำเร็จในอนาคต ตั้งใจและมั่นคง แล้วคุณจะชนะ ผมไม่เคยน้อยใจในโชคชะตา”

" ชีวิตก็เหมือนกับจังหวะดนตรี ท่วงทำนองมีเร็วบ้างช้าบ้าง มีเมโลดี้ของมัน มีเสียงสูงเสียงต่ำ มีขึ้นๆลงๆ เป็นธรรมดาของชีวิต..เราควรต้อง­ใช้ชีวิตให้เป็นไปตามจังหวะ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่าช้า อย่าเร็ว ชีวิตเราไหวแค่ไหนก็แค่นั้นไม่จำเป็นต้องพยายามดิ้นรนไปมีให้เท­่ากับใครด้วย แค่มีพอที่จะทำให้ชีวิตเรามีควา­มสุข ก็เพียงพอแล้ว..."

 

ความในใจเด็กหนุ่มบัณฑิต-นักดนตรีไร้แขน

"เวลาที่ผมท้อจะนึกถึงพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ไม่ต้องสนใจว่าอดีตจะเป็นอย่างไร ไม่ต้องสนใจว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เมื่อยังมาไม่ถึง ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด และสิ่งดีๆ ทุกอย่างจะตามมาเองเป็นเรื่องจริง  ถ้าทำที่พระองค์ท่านบอกทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องจริง"

 

น้องกี้ไม่เคยน้อยใจในโชคชะตา

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10200557122190012&set=a.1521766563591.209011.1217371569&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่