หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฉนางงามซุปร้า 2013 ใช้มงกุฏซ้ำกับนางงามรุ่นพี่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ยังไม่จบไม่สิ้นหลังจากที่  น.ส. มุดยา ดาฟูล Mutya Datul ได้รับตำแหน่งมิสซุปร้า 2013 ไปแล้วนั้น Miss Supranational 2013 ก็มีการค้นประวัติและพบรูปถ่ายของนางงามฟิลิปปินส์ มากี้ มอแรน เมื่อปี 1973 ที่สวมมงกุฎ Headdress อันเดียวกันกับที่  น.ส. มุดยา ใช้ขึ้นประกวดเวทีที่ผ่านมา.  ต่อมาในเพจแฟนคลัปนางงามของฟิลิปินส์ก็ออกมาแก้ให้ว่า  ดีไซเนอร์ที่ออกแบบคงดีใจที่มีส่วนให้  น.ส.มุดยา  ครองมงกุฏ   

การประกวดมิสซุปร้า  เพิ่งมีมาได้เพียง 5 ปีเท่านั้น Miss Supranational 2009 - 2013

แต่ในบางเพจมีการพาดพิงถึงเรื่องประท้วงนางงามที่เกิดขึ้นตลอดช่วงเวลาเก็บตัว จนถึงวันประกวดที่อินโดนีเซียว่า ทำให้กรรมการตัดสินให้สาวเอเซียชนะ  แทนที่จะเป็นโซนอื่น  เพราะหลีกเลี่ยงความกดดันทางการเมือง  และจะเห็นว่าสาวงามอินโดนีเซียก็ติด 1 ใน 20 คนด้วย

*** Headdress  แปลเป็นไทยว่าอย่างไรดี  มงกุฎคงไม่ตรงนัก  ไช่ป่าว **

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=480130155416567&set=a.297761106986807.65042.242219472540971&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"แม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่