หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายไว้หนวดเพราะอะไรนะ ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

การไว้หนวด เคราของตนเอง น่าจะเสริมบุคลิก ใบหน้าให้ดูดีขึ้น ตามสภาพความเป็นจริงของตัวเอง เช่น หล่อ เท่ เข้ม แมน ฯลฯ ตามที่ผู้ไว้หนวดจะคิดจะรู้สึก   รวมทั้งความเชื่อ  บางคนอาจจะไว้หนวดเพื่อข่มขวัญคนที่มาจีบลูกสาว แต่บางคนไว้หนวดเพื่อปกปิดความแอ๊บแต๋วของตัวเอง  

ให้มันดูหน้าหวานขึ้น

ให้ดูเข้ม

ให้ดูซกมก

ให้ดูหน้าแก่ หน้าเกรงขาม

ลืมโกน  มันงอกเร็วมาก ฮอร์โมนเพศชายมันสูงปริ๊ดดดดด..ครับ

โกนบ่อยๆ มันยิ่งดกขึ้นทุกวัน  ขนาดหน้าด้านปานนี้มันยังงอกออกมาได้เลย

ศาสนา  เช่น ศาสนาอิสลาม ส่งเสริมให้ผู้ชายไว้เคราครับแต่มีการกำชับของผู้ที่ไว้เคราว่าต้องดูแลความสวยงามครับไม่สั้นเกินไปไม่ยาวเกินไปเป็นสิ่งที่สมัคใจทำนะครับไม่ได้เป็นภาคบังคับแต่อย่างใด

Hrithik Roshan

แบบหนวด เคราต่างๆ ที่นิยม

แต่งทรงหนวดเคราทำอย่างไร

- ล้างหน้าให้สะอาด แล้วใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นวางไว้บนใบหน้าสักครู่ เพื่อให้หนวดเคราอ่อนตัวลง จัดแต่งได้ง่ายขึ้น และไม่ระคายเคือง
- ใช้มีดโกนค่อยๆ เล็มส่วนที่ไม่ต้องการออกให้เป็นรูปทรงเสียก่อน หลังจากนั้นใช้กรรไกรเล็กๆ เล็มความยาวของเส้นขนให้เท่ากัน
- ปิดท้ายด้วย After Shave หรือไม่ก็ได้

Tom Cruise

การปลูกเครานอกจากจะช่วยเสริมโครงหน้า และปกปิดจุดที่บกพร่องบนใบหน้าแล้ว

ยังช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูดีขึ้นได้ด้วย การปลูกเคราฟังๆ ดูแล้วเหมือนยุ่งยาก

แต่จริงๆ แล้วไม่ยากอย่างที่คิด เรามีทิปดีๆ เกี่ยวกับการปลูกเครามาฝากครับ

ขั้นตอนที่ 1

ตัดสินใจว่าทำไมถึงอยากปลูกเครา คุณตั้งใจจะเปลี่ยนลุคเพราะว่าคุณเบื่อการโกนหนวดหรือเพราะว่าคุณชอบการไว้เครา เพราะสิ่งเหล่านี้จะมีผลต่อการเลือกรูปแบบ (Beard Style) การปลูกเครารวมถึงการดูแลรักษา

ขั้นตอนที่ 2

มีความตั้งใจที่จะปลูกเคราจริงๆ เพราะมันค่อนข้างจะใช้เวลาและความอดทน รวมถึงต้องพิจารณาความเหมาะสมหรือเข้ากันได้ (Matching) กับสถานที่ทำงาน, การแต่งกาย, ความสะดวก, สภาพอากาศ และความสามารถในการดูแลหนวดเคราให้ดูดีอยู่เสมอ

ขั้นตอนที่ 3

หยุดโกนหนวดบริเวณที่คุณตั้งใจจะปลูก โดยปล่อยให้หนวดเคราขึ้นประมาณ 4 สัปดาห์ เพื่อให้มีปริมาณที่มากพอก่อนที่คุณจะตัดหรือโกนตามสไตล์ที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 4

เลือกสไตล์การไว้เคราที่คุณชอบและเหมาะสม ซึ่งมีหลากหลายสไตล์ให้เลือก เช่น ไว้เคราเต็มๆ (Full Beard), ไว้หนวดและเคราแพะ (Moustache & Goatee),  ไว้เคราที่ข้างแก้มตามแนวขากรรไกร (Chin Strap) ฯลฯ

ขั้นตอนที่ 5

การตกแต่งและดูแลรักษา ไม่ว่าคุณเลือกที่จะให้ช่างตัดแต่งหรือแต่งเองที่บ้าน หรือไม่ตัดแต่งเลย คุณก็ต้องให้หนวดเคราดูสะอาดเสมอ โดยล้างทำความสะอาดด้วยแชมพูอ่อนๆ และครีมนวดเช่นเดียวกับการดูแลผม เช็ดให้แห้งแล้วหวีให้ดูดี ถ้าคุณตัดแต่งเองที่บ้าน ก็ควรลงทุนซื้ออุปกรณ์ตัดแต่งที่ดีหน่อย เพราะปลูกหนวดเคราก็เหมือนการทำงานให้ประสบความสำเร็จ คือต้องหมั่นดูแลเป็นประจำทุกวันซึ่งจะทำให้คุณดูดีและรู้สึกดีอยู่เสมอ

ไปชมตัวอย่างกันบ้าง

Colin O'Donoghue

D.J. Cotrona  จากหนัง G.I. Joe: Retaliation.

Chris Evans

Adam Levine

Ben Barnes จาหนัง Dorian Gray และ prince Caspian

Nick Jonas

Enrique Iglesias

Alex Watson  พี่ชายสาวเอ็มม่า วัตสัน

Robert downy Jr,

ไม่ว่าจะโกนหนวดเคราให้สะอาดเกลี้ยงเกลาแบบหล่อเนี้ยบ

หรือไว้หนวดเคราเพิ่มความเข้มและดูเซ็กซี่

ควรจะเลือกให้เข้ากับบุคลิก และ lifestyle ตัวเองครับ

Jensen ackles

http://www.never-age.com/1710-1-%E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B9%89%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B9%89%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99.html

http://th.answers.yahoo.com/question/index?qid=20091017040237AANBlHx

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ดอกอัญชัน พืชที่มีต้นกำเนิดอยู่ในแถบอเมริกาใต้เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่