หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมี่ยงขอชี้แจงเรื่องคุณภาพของครีมเมี่ยงว่าดีจริง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
 
กระทู้แถลงการณ์ เมี่ยงขอชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ค่ะ

สวัสดีค่ะ

วันนี้เมี่ยงขอสละเวลามาชี้แจงแถลงไขทุกเรื่องราวเกี่ยวกับครีม For Priceless  ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้นะคะ...
ก่อนอื่นเมี่ยงต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับสินค้าตัวนี้ของเมี่ยงถึงขนาดดันขึ้นเป็นกระทู้แนะนำ
 
 เมี่ยงขอบอกว่าเมี่ยงมั่นใจในคุณภาพครีมของเมี่ยงทุกตัวค่ะ ว่าสามารถทำให้หนังหน้าของคุณลูกค้าที่น่ารักทั้งหลายขาวใสเหมือนเปลือกไข่เป็ดได้อย่างแน่นอน ก่อนที่เมี่ยงจะทำออกมาขายก็ได้มีการทดลองปรับสูตรอยู่หลายต่อหลายครั้งทั้งสูตรไฮเตอร์ สูตรวิม สูตรวิกซอล สูตรเป็ดโปร เพื่อให้ได้เนื้อครีมที่มีแสนยานุภาพสูงที่สุด จนกระทั่งมาลงตัวที่สูตรปรอท+วิกซอล เมี่ยงทดลองทากับพื้นยางมะตอยดูแล้ว ด่างเป็นปื้นขาวขึ้นมาทันที
ดังนั้นแค่ฝ้ากระด่างดำบนใบหน้าเมี่ยงรับรองว่าเบ่เบ๋ ขาวทันใจไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ 
 

ที่เม้ากันว่าครีมกวนเองหลังบ้านกิโลละสามร้อยนั้นไม่จริงเลย เมี่ยงขอยืนยันและยืนกราน  255 บาทเท่านั้น วิกซอลขวดนึงผสมครีมได้สองโล ส่วนไฮโดรเจนเพอร์ร๊อกไซด์เมี่ยงใช้ที่แถมมากับน้ำยาย้อมผมที่แม่ซื้อมาปิดผมหงอก ปรอทก็ถูกยิ่งกว่าขี้
เอาที่ไหนมาพูดคะโลละสามร้อย 255 นี่ก็จัดว่าแพงแล้วนะ 
 

แล้วครีมที่เมี่ยงขาย เมี่ยงใช้เองทุกตัวค่ะ ไม่เคยพบว่ามีอาการแพ้ใดๆทั้งสิ้น เมี่ยงโบ๊ะทั้งง่ามขา ฝ่าเท้า รักแร้ ซอก.ูด ทาตรงไหนขาวตรงนั้น แพ้เพ้อสิวเห่ออะไรไม่มีค่ะ มีแต่อาการตกขาวและคันยิบๆ ซึ่งอันนี้เป็นอาการปกติของเมี่ยงอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับครีม
 
คุณลูกค้าที่ซื้อไปใช้แล้วบอกว่าแพ้เป็นนั่นเป็นนี่ ลองคิดดีๆ นะคะว่าเกิดจากครีมของเมี่ยงจริงหรือเปล่า หรือว่าแพ้ชาเขียวอิชิตุนที่เปิดฝาเอาเลขชิงโชคแล้วแช่เย็นทิ้งไว้กินข้ามปีกันแน่ อะไรดีเมี่ยงก็ว่าดีนะคะ ที่ขายทุกวันนี้ก็ไม่ได้หวังรวยหรือเอากำรี้กำไร แค่อยากแบ่งปันเคล็ดลับความสวยของเมี่ยงให้สาวๆคนอื่นได้เจริญรอยตามเท่านั้น ว่าก่อนจะสวยเราต้องหน้าปรุผุพังเหมือนเมี่ยงในอดีตเสียก่อน แล้วจึงค่อยผุดขึ้นจากกองขี้เถ้าหลังฌาปนกิจอย่างสง่างามเหมือนนางหงษ์
 
ส่วนเรื่องทะเบียนพานิชย์ เมี่ยงยืนยันว่าของแท้แน่นอน เมี่ยงสั่งทำจากร้านในเฟสบุ๊ค เค้ายืนยันว่าของแท้100% ส่วนทำไมมันไม่เหมือนกับของคนอื่นๆ พอดีว่าของเมี่ยงมันเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นน่ะค่ะ

ก่อนจากกันไปวันนี้เมี่ยงขอฝากข้อคิดให้สาวๆเอาไว้หนึ่งอย่างว่า "มีดหมอที่แหลมคมจะเสริมนมให้ทนทานนะคะ" ผู้หญิงอย่าหยุดสวยเพราะผัวรวยช่วยเราได้ค่ะ

 รักเสมอ
 

นางสาว เมี่ยงคำ ตำแตงด้วยมือเปล่า (เซียนพระเครื่อง/พริตตี้ยอดเยี่ยมร้านยาดองสองสมัย)
 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านโควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาจิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงโควิด-19 อีกแล้ว!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่