หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Conjuring หนังสยองขวัญที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ

โพสท์โดย moses

 

 

 

The Conjuring หนังสยองขวัญที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ
Dan Fellman และ Veronika Kwan Vandenberg ประธานของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Warner Bros. Pictures ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์สยองขวัญจาก New Line Cinema เรื่อง The Conjuring กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 200 เหรียญสหรัฐแล้ว.

James Wan ผู้กำกับหนังสยองขวัญภูมิใจกับการที่หนังเรื่องนี้ได้เปิดตัวในช่วงวันหยุดที่สหรัฐอเมริกาเก็บรายได้ไปถึง 41.9 ล้านเหรียญสหรัฐ.นอกจากนั้นแล้วรายได้รวมตอนนี้กว่าไปถึง 131.9 ล้านเหรียญสหรัฐ.

ส่วนการเปิดตัวของ The Conjuring ในต่างประเทศนั้นเป็นก็ที่น่าพอใจอย่างมาก เนื่องจากตอนนี้ได้กวาดไปถึง 90 ล้านเหรียญสหรัฐ จาก 37 ประเทศ รวมไปถึง ฝรั่งเศส, อิตาลี, และฟิลิปปินส์.

Fellman ได้กล่าวชื่นชม James ว่าเขาได้สร้างหนังเรื่องนี้ออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะการคัดเลือกนักแสดงที่มาเล่น ทุกคนเยี่ยมมาก. The Conjuring ถือว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้.

The Conjuring – คนเรียกผี พร้อมให้คุณผวาแล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่