หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Conjuring หนังสยองขวัญที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ

โพสท์โดย moses

 

 

 

The Conjuring หนังสยองขวัญที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ
Dan Fellman และ Veronika Kwan Vandenberg ประธานของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Warner Bros. Pictures ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์สยองขวัญจาก New Line Cinema เรื่อง The Conjuring กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 200 เหรียญสหรัฐแล้ว.

James Wan ผู้กำกับหนังสยองขวัญภูมิใจกับการที่หนังเรื่องนี้ได้เปิดตัวในช่วงวันหยุดที่สหรัฐอเมริกาเก็บรายได้ไปถึง 41.9 ล้านเหรียญสหรัฐ.นอกจากนั้นแล้วรายได้รวมตอนนี้กว่าไปถึง 131.9 ล้านเหรียญสหรัฐ.

ส่วนการเปิดตัวของ The Conjuring ในต่างประเทศนั้นเป็นก็ที่น่าพอใจอย่างมาก เนื่องจากตอนนี้ได้กวาดไปถึง 90 ล้านเหรียญสหรัฐ จาก 37 ประเทศ รวมไปถึง ฝรั่งเศส, อิตาลี, และฟิลิปปินส์.

Fellman ได้กล่าวชื่นชม James ว่าเขาได้สร้างหนังเรื่องนี้ออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะการคัดเลือกนักแสดงที่มาเล่น ทุกคนเยี่ยมมาก. The Conjuring ถือว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้.

The Conjuring – คนเรียกผี พร้อมให้คุณผวาแล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นประเทศที่ร้อนที่สุดในโลก"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024การสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทยสุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festival
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่ที่มาของ " ขนมปังบาแก็ต " ขนมปังของฝรั่งเศสถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็น
ตั้งกระทู้ใหม่