หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิป สภาเดือด!!!! ตำรวจรุมอุ้ม ส.ส.ประชาธิปัตย์ หวิดบานปลาย

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

 

 

 

20 ส.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.15 น. นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภาซึ่งเป็นประธานการประชุมได้เชิญให้นายสามารถ แก้วมีชัย ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกมธ. อ่านรายงานของคณะกมธ. เพื่อเข้าสู่เนื้อหาเป็นรายมาตรา โดยระหว่างที่นายสามารถอ่านรายงาน ปรากฎว่า ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ได้ส่งเสียงโห่เป็นระยะ นายสมศักดิ์ ได้ขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบ โดยกล่าวว่า "ที่รัฐสภาขอให้อยู่ในความสงบ" แต่ไม่เป็นผลทำให้นายสมศักดิ์ต้องหยิบค้อนชูขึ้นมาเป็นครั้งแรกและทุบลงกับโต๊ะถึง 3 ครั้ง พร้อมกับสั่งการให้ตำรวจรัฐสภาเข้ามาภายในห้องประชุม

"ขอให้ตำรวจรัฐสภาดำเนินการเชิญตัวสมาชิกรัฐสภาที่ไม่นั่งลงออกจากห้องประชุม

นี่คือคำสั่งของผู้บังคับบัญชาหากตำรวจรัฐสภาไม่ทำตาม

จะถือว่าเป็นการขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชาและจะถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวน"

อย่างไรก็ตาม ได้เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายเป็นระยะ เพราะส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ได้เข้ามากันไม่ให้ตำรวจรัฐสภามาจับนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายกุลเดช พัวพัฒนกุล ส.ส.อุทัยธานี ออกจากห้องประชุม จนเป็นเหตุให้เกิดการกระทบกระทั่งกันกับนายธานี เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี ต่อมาได้มีเสียงกรี๊ดจากผู้หญิงขึ้นมาภายในห้องประชุม ระบุว่าเป็น ส.ส.นริศรา อติเทพวรพันธ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช ซึ่งที่สุดแล้ว นายสมศักดิ์ ตัดสินใจสั่งพักการประชุมเป็นเวลา 10 นาทีในเวลา 14.00 น.

 

รายงานข่าวเพิ่มเติมจาก tnews
และเมื่อเปิดการประชุมใหม่อีกครั้ง นายนิคม ไวยรัชพานิช ได้ขึ้นมาทำหน้าที่ประธานการประชุมแทน แต่ยังมีการประท้วงอย่างต่อเนื่อง โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) ได้ลุกขึ้นอภิปรายว่า ประธานในที่ประชุมจะเดินหน้าการประชุมต่อด้วยบรรยากาศเช่นนี้ไม่ได้ เพราะไม่เปิดโอกาสให้สมาชิกอภิปรายอย่างเต็มที่ อีกทั้งการทำหน้าที่ของนายสมศักดิ์ที่ผ่านมา แสดงออกให้เห็นถึงการขาดวุฒิภาวะ และวินิจฉัยอย่างไม่เป็นธรรม

โดยล่าสุด สภาวุ่นอีกรอบต้องสั่งพรรคอีก 10 นาที พร้อมกันนี้ได้เตรียมตำรวจควบคุมฝูงชน 150 นาย

มารักษาการเพิ่ม ตรวจตราบุคคลพร้อมรถ เข้า-ออกบริเวณหน้ารัฐสภา 

 

 

http://www.oknation.net/blog/prompzy/2013/08/20/entry-1

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ
ตั้งกระทู้ใหม่