หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกือบซวย !! ดันใจดีรับพระขึ้นรถ

โพสท์โดย LlVED

ช่วยกันแชร์นะ เตือนภัยสำหรับทุกคน !!!!

มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์มาฝากกันครับ ท่านที่เดินทางไปไหนแล้วเจอพระโบกรถขอโดยสารมาด้วย. อย่าจอดรับนะครับเพราะ....เมื่อเช้าวาน ผมกับน้องชายเรากำลังจะขับรถไปลาวกัน ทางหนองคาย อีกประมาณ 20 กม. จะถึงด่านแล้ว เจอพระโบกรถอยู่ข้างทาง

แต่ไม่มีใครจอดรับ ผมเลยมาเพราะวิ่งด้วยความเร็ว แต่ก็ตัดสินใจจอดแล้วถอยกลับไป เพราะคิดว่าพระอาจต้องการความช่วยเหลือจริง ๆ พอถามพระรูปนั้นอายุราว ๆ 30 กว่า ๆ บอกว่าจะไปวัดโน้นวัดนี้ ขอติดรถมาด้วย. ตอนนั้นผมก็ลังเล เพราะในรถมีทรัพย์สินพอสมควร

เนื่องจากจำเป็นต้องติดมาคุยเรื่องงานที่ลาว แต่ด้วยความสงสารจึงเสี่ยงยอมให้ติดรถมาด้วยโดยพระนั่งเบาะหลังคนนั่ง. พอรถออกพระมีอาการแปลก ๆพูดจาวกวน ชวนคุยเรื่องธรรมมะมั่ว ๆ และเอามือกุมย่ามที่เหมือนกับมีบางอย่างซ่อนอยู่...

 

ผมก็เริ่มไม่ไว้วางใจ ช่วงถึงซอยเปลี่ยวพระบอกให้เลี้ยวเข้าไปส่งหน่อยนัดลูกน้องไว้ (เป็นพระ แต่หลวงพี่ครับ......มีลูกน้องด้วย 555 ) ก็เลยบอกว่าอย่าเลยหลวงพี่ ผมเป็นห่วงหลวงพี่ ไปที่ผมอยากให้หลวงพี่ไปกับผมดีกว่าไม่ต้องให้ลูกน้องมารับหรอก

ผมเป็นตำรวจเดี๋ยวผมพาไปที่อู่รถคิวรถที่น้อง ๆ ผมคุมอยู่. หลวงพี่หน้าเปลี่ยนสี. ผมก็บึ่งรถอย่างเร็ว (ระหว่างนั้นก็ลุ้นตลอดว่ามันจะควักอะไรออกจากย่ามมาทักทายเรา) ไม่นานนักเจอซอยอู่รถที่คุ้น ๆ เลี้ยวเข้าไป จอดตรงกลุ่มคน แล้วบอกว่า เชิญนิมนต์ลงไป น้อง ๆ ที่ยืนอยู่เป็นตำรวจลูกน้องผม

พระอิดออดไม่ยอมลง ผมก็เลยถามว่าจะลงไปเองมั๊ยหรือว่าจะ....? พูดไม่ทันจบ. หลวงพี่รีบลงไปแล้วหันมาให้พรว่า " รู้งี้ไม่มาด้วยหรอก "แต่ระหว่างนั้นช่วงพลิกตัวเห็นได้ชัดเลยว่าในย่ามคือ มีด ! อารมณ์ 10 กว่านาทีในรถตอนนั้นเหมือนในหนังเป๊ะ ! ทำได้ดีที่สุดแค่ขู่มัน ! ไอ้คนขู่ก็เสียวแทบตาย 55555

พอไปที่ด่านได้คุยกับเจ้าหน้าที่รายการวิทยุท่านหนึ่ง บอกชัดเลยว่าเป็นพระปลอมที่ดักหลอกคนที่สงสารจอดรับแล้วให้พาไปในที่เปลี่ยว ซึ่งมีพวกรออยู่เพื่อปล้น มีประจำตรงจุดก่อนข้ามด่านพรมแดน. ถ้าเป็นสาว ๆ อาจจะโดนข่มขืนด้วย แต่ผมไม่กลัวเรื่องนั้น 5555

ที่แถวนี้มีบ่อยเพราะเมื่อเกิดอะไรขึ้นก็หนีข้ามไปอีกประเทศง่ายมาก ๆ ๆ ๆ เลย เจอประจำ ! หลายคนคิดว่ากลางวันและเป็นพระด้วย คงไม่มีอะไร ทางแก้ที่ดีสุดหากเจอพระโบกรถแล้วเรามีเมตตาให้บอกว่า" ให้หลวงพี่รออยู่ที่นี่ เดี๋ยวเราประสานขอความช่วยเหลือตำรวจให้ " !!!

ฝากบอกต่อเพื่อน ๆ และคนที่คุณรักทุก ๆ คนด้วยนะครับ

http://www.oknation.net/blog/bunjerds/2013/08/18/entry-1

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
188 VOTES (4/5 จาก 47 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เผยเหตุผลทำไมคนที่เงียบ ถึงมีแฟนเร็วกว่าคนที่ร่าเริง
ตั้งกระทู้ใหม่