หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีอาจจะต้องงด เพราะการชุมนุมทางการเมือง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

12 สิงหาคม 2556 

ขณะนี้มีการแชร์ข้อมูลบนเครือข่ายสังคมออนไลน์   เป็นเอกสารที่ระบุว่าเป็นของบริษัท เจเอ็มซี เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดูแลการจัดการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีชื่อดังในไทย  บริษัท เจเอ็มซี เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ปัจจุบันประกอบกิจการด้านการโฆษณา มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ 1004 หมู่ที่ 4 หนองจะบก เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000 โดยมีทุนจดทะเบียน 1,000,000.- บาท  ได้โพสเนื้อหาดังนี้

สรุปว่า  คอนเสริตของศิลปินเกาหลีในค่ายนี้จะได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมืองแน่นอน  ทั้งสถานที่จัด ตัวศิลปิน และทีมงานที่มากกว่า 300 คน ผู้ชมกว่า 20,000 คน  รวมแขกผู้ใหญ่  อีกทั้ง มาตราการรักษาความปลอดภัย  ซึ่งถือว่าสำคัญมาก  ดังนั้น  ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับคอนเสริตต้องได้รับความไม่สะดวกแน่นอน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแถลงข่าวเป็นทางการว่าจะงดคอนเสริตวันที่  17 สิงหาคม  2566 นี้หรือไม่   เพียงแต่มีคนให้ความเห็นว่า

โปสเตอร์คอนเสริต  KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND 

โดยรายชื่อศิลปินเกาหลีที่คอนเฟิร์มมาร่วมงานทั้งหมด มีดังนี้ EXO-M&EXO-K, BOYFRIEND, SISTAR, 4MINUTE, BTOB, MISS A,

WOOYOUNG&TAECYEON  (2PM), NINE MUSES, VIXX, C CLOWN, BTS, TINY-G, 100%

นับได้ว่ามีการขนศิลปินจากหลากหลายค่ายดังของเกาหลีมารวมไว้ได้มากที่สุดบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยขนมาโชว์กันอย่างจุใจเต็มอิ่มถึง 14 วง 79 ชีวิต

 ในวันที่ 17 สิงหาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ที่มา   http://www.go6tv.com/2013/08/blog-post_12.html

http://www.thaiticketmajor.com/concert/concert-detail.php?sid=1964

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่