หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่ม กรรชัย ชี้เเจงรูปเจ้าปัญหา

โพสท์โดย LlVED

สวัสดีครับ
ก่อนอื่นผมขอชี้แจงก่อนนะครับว่า รูปที่ผมถ่ายลงในไอจีรูปนี้ เป็นเพียงการถ่ายกันเล่นๆ
ไม่ได้ต้องการให้มีการทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างคนสองกลุ่มนั่นก็คือ แฟนคลับทางน้องเจมส์ และ คนที่เห็นใจทางคุณนุ้ย

เหตุการณ์คือผมไปอัดรายการแล้วเจอคุณนุ้ยซึมๆอยู่ ประกอบกับมีข่าวเรื่องน้องเจมส์กับคุณนุ้ยออกทีวีพอดี ผมเลยชวนคุณนุ้ยและคนอื่นๆในภาพมาถ่ายรูปกันเพื่อลดความตึงเครียด รวมถึงเป็นการล้อเรียนกระแสข่าวบันเทิง ที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ 

แต่หลังจากที่ผมลงรูปไป ปรากฎว่ามีทั้งคนที่เข้าใจในเจตนาและคนที่ไม่เข้าใจ จนทำให้เกิดการโต้แย้งกันขึ้นทางช่องทางโซเชียลต่างๆ ซึ่งทางผมเองก็ไม่สบายใจมากๆ
ผมจึงอยากชี้แจงว่าประเด็นแรก การทำมือเป็นเครื่องหมายเลิฟยู เหมือนคุณเจนนี่

ผมเชื่อว่าคุณเจนนี่คงไม่คิดมากหรือต่อว่าผมแน่ เพราะผมเองกับคุณเจนนี่ก็รู้จักกันและสนิทกัน รวมถึงสิ่งที่ทำไปผมคิดว่าเป็นการแซวน้องมากกว่า

ส่วนประเด็นที่สอง ถือว่าเป็นประเด็นหลัก การใส่บ๊อกเซอร์ถ่ายรูปร่วมกับคุณนุ้ยและคนอื่นๆในภาพ ประเด็นนี้ผมไม่สนหรอกครับว่าใครจะขอถ่ายรูปกับใคร หรือใครไม่ถ่ายกับใคร ผมแค่รู้สึกถึงความเป็นพี่เป็นน้องกันของคนในวงการ แล้วผมเห็นคุณนุ้ยซึ่งเป็นน้องแกมีทุกข์

ผมก็เลยบอกแกว่างั้นมาถ่ายรูปกับพวกพี่ โดยการที่พวกเราจะใส่บ๊อกเซอถ่ายกะนุ้ยนะ จะได้ขำๆกันลดความเครียด 
สำหรับแฟนคลับของน้องเจมส์ อย่าคิดมากเลยครับ เพราะผมเชื่อว่าสิ่งที่พวกผมทำไป น้องเจมส์คงไม่คิดมาก เพราะน้องเค้าเข้ามาอยู่ในวงการนี้แล้ว

น้องคงต้องเรียรู้อยู่แล้วครับว่านี่คือวงการที่มีรุ่นพี่รุ่นน้อง ใครจะดังกว่าใครไม่สำคัญ และไอ้การที่พี่แซวน้อง น้องแซวพี่ มันมีอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ผมเองก็โดนทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องทั้งแซวทั้งอำตลอดเรื่องนั้นบ้างเรื่องนี้บ้าง ผมก็เฉยๆนะ ผมจึงเชื่อว่าน้องเจมส์คงไม่คิดมากและเข้าใจกับรูปๆนี้ และผมบอกไว้เลยนะครับว่า

ถ้าวันไหนผมเจอตัวน้องเจมส์ ผมก็จะอำเรื่องนี้ต่อหน้าน้องด้วย วันนึงต้องได้เจอกันแน่ๆ
และสิ่งที่อยากจะฝากถึงแฟนคลับของน้องเจมส์นิดนึงนะครับ เอาเป็นว่าถ้าผมทำให้ไม่พอใจก็ขอโทดแล้วกันนะครับ

แต่อยากจะบอกว่าผมก็เป็นรุ่นพี่ของน้องเจมส์คนนึงในวงการเหมือนกัน และกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้คือ ผมแซวรุ่นน้องของผมคนนี้แบบนี้แล้วแฟนคลับออกมาไม่พอใจ แล้วต่อไปถ้ารุ่นพี่คนอื่นๆ ซึ่งมีอีกหลายคนมากๆ ขอย้ำนะครับว่าอีกหลายคนมากๆเค้าแซวน้องแบบนี้บ้าง

หรืออาจจะแซวเรื่องอื่นบ้าง แต่ต้องมาเจอกำแพงซึ่งเป็นแฟนคลับที่จะคอยปกป้องและห้ามแซวหรือแตะต้องน้องเจมส์ไม่ได้แบบนี้อีก แล้วต่อไปจะมีรุ่นพี่คนไหนกล้าที่จะคุยหรือแตะต้องคนที่ชื่อเจมส์ จิรายุ อีกครับ
 

ขอเถอะครับ อย่าทำให้พวกผม

ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของน้องเจมส์รู้สึกกันเลยนะครับว่า ถ้าต่อไปผมเจอรุ่นน้องคนนี้ที่ไหน แล้วพวกผมต้องยกมือไหว้

 กรรชัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่