หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สุดยอด แฟชั่นแปลกประหลาด

โพสท์โดย ญัย น้ำตาล

1. Popped collar

 เรื่มต้มแบบเบาๆ ด้วยแฟชั่น Popped Collar ที่เพียงแค่ยกปกเสื้อตั้งขึ้น คูณก็แนวแบบง่ายๆได้แล้ว แฟชั่นแบบนี้ เค้าได้รับอิทธิพลมาจากนักกีฬาเทนนิสค่ะคนที่ดูกีฬาคงจะเคยเห็นกัน ไม่รู้เหมือนกันว่า ยกตั้งขึ้นทำไมแต่เจ้เดาเอาว่าคงจะกันแดดล่ะมั้งคะนักเทนนิสเค้าก็ต้องดูแลสภาพผิวเหมือนกัน ต้นคอดำขึ้นมา แฟนคลับอาจไม่ปลื้ม

 

 

2. Stuck Togethet Clothes

สาวๆ บางคนอาจร้อง ว้าว กับแฟชั่นนี้ค่ะ เพราะมันเป็นแบบเย็บติดกันทั้งท่อนบนและท่อนล่างใครที่อยากจะให้เสื้อตัวโปรดติดกับกางเกงตัวเกงกลายเป็นชุดใหม่คงจะชอบใจแน่ๆ มันก็เริ่ดไปอีกแบบนะคะ ใด้ใช้สมองในการสร้างสรรค์ผลงานตัวเอง แต่สาวๆ ที่ไม่มีหัวด้านนี้คงขี้เกรียจคลีเอทตัวเองกันไปตามๆ กัน ประมาณว่าซื้อตามห้างก็ได้ ฉันไม่ง้อหรอก

 

 

3.Saggy Pants

ต่อมาหลานคนคงรู้จักดี โดยเฉพาะหนุ่มๆ มันคือแฟชั่นกางเกงหลุดก้นนั่นเองค่ะ ใครไปคิดล่ะคะว่า มันจะเป็นเทรนด์แฟชั่น เค้าว่ากันว่าที่มาของแฟชั้นนี้ คาดว่ามาจากในคุกที่ไม่อนุญาติให้ใส่เข็มขัด จนเมื่อพวกเขาเหล่านั่นออกมาจากคุก ก็ยังคงไม่ใส่เข็มขัด เจ้ว่าเทรนด์นี้คงอยู่คู่วงการไปตลอดๆ เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนใส่เอวสูงหรอก

4. Shaved Patterns

 ขึ้นมาช่วงศีรษะกันบ้างค่ะ เทรนด์นี้ผู้ชายชอบทำกันเยอะโดยเฉพาะพวกที่ชอบให้หัวโล้นๆ แต่ก็ยังแอบเก๋ด้วยการโกนผมเป็นตัวอักษรหรือวาดลวดลายเก๋ๆ กัน เจ้ว่ามันก็มั่นไปอีกแบบนะคะ แต่คนที่แต่งผมแบบนี้ต้องใส่ต่างหูประดับหน่อย จะได้โก้ขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

5.Strange Glasses 

เทรนด์ต่อมา สาวๆ หาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไปเลยค่ะ เพราะมันคือ แว่นตาแบบแปลกๆ ทั้งกันแดดไม่กันกันแดด ใส่ไปเที่ยวถ่ายรูปลง Facebook หรือจะใส่แว่นกรอบหนาแอ๊ปเด็กเรียนแบบไม่มีเลนส์ก็ชิคอยู่ ซึ่งตอนนี้คนที่กำลังเป็นแรงบรรดาลใจของเทรนด์เว่นตาแปลกๆ ก็คือ หวานใจของ 'สาว Kim Kardashian ' 'หนุ่ม Kanye West ' นั่นเองค่ะ

 

 

6.Kegadoru Bandage Fashion

ใครจะคิดว่าผ้าพันแผลจะเป็นแฟชั่นกับเขาได้ ที่ญี่ปุ่นเค้าฮิตติดผ้านผันแผลตามหน้าตาและเนื้อตัวค่ะ โดยไม่ตำเป็นต้องประสบอุบัติเหตุเลย เพราะมันจะเสี่ยงเกิน เข่เรียกที่ติดผ้าผันแผลเป็นแฟชั่นว่า'ไอดอลผู้ได้รับบาดเจ็บ' โดยสีของผ้าผันแผลเป็นสีขาว สื่อถึงความเวอจิ้น ส่วนสีดำ หมายถึง ด้านมึดค่ะ แหม ใครจะติดสีอะไรคงจะต้องคิดกันหน่อยนะเนี่ย

 

 

7. Tight Lacing

 อันนี้ฮอตมาตั้งแต่โบราณจนถึงตอนนี้เลยค่ะ สำหรับชุดชั้นในรัดรูปแบรัดติ้วให้เอวเล็กที่สุดเพื่อคุณผู้หญิงแต่ว่าถ้าใส่บ่อยๆ นี่เป็นอันตรายถึงชีวิตเลยที่เดียว เพราะอวัยวะภายในจะเปลี่ยนตำแหน่งตามทรวดทรงของเรานั่นเอง ใครคิดจะใส่ก็คิดดีๆ นะ อย่าได้ใส่กันทุกวัน

 

 

8.Plastic Nipples

 เทรนด์แฟชั่นอันนี้ติดเรทหน่อยนะคะ เพราะมันเป็นหัวนมพลาสติก ซึ่งกำลังเป็นที่ป๊อปปูล่าร์ในหมู่เซเล็บคนดัง โดยที่พวกนางใส่ไว้ใต้เสื้อเชิ้ตหรือเสื้อออกงานเริ่ดๆ อย่างเวลาใส่ชุดอะไรที่ต้องการโชว์เนื้อหนังมังสาแล้วไม่อยากใส่เสื้อในแถมไม่อยากให้จุกเด่นนูนออกมา เจ้านี่ก็เป็นตัวช่วยได้อย่างดีเลยค่ะ

 

 

9.Eye Jewelry

ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสมันนี้จะไม่มีที่เจาะตกแต่งร่างกายแล้วค่ะ ดวงตาถึงเป็นเป้าหมายต่อไป Eye Jewelry เป็นเครื่องประดับดวงตา เครื่องประดับอันนี้เด็กแนวทั้งหลายต้องใส่คอนแทคเลนส์ก่อน แล้วจึงติด Eye jewelry กับคอนเทคเลนส์ ฟังดูแล้วอาจจะดูเสี่ยงกับดวงตานะคะ เจ้ไม่แนะนำให้แนวด้วยวิธีนี้

 

 

10.Mantyhose

เทรนด์สุดท้าน คุณผู้ชายคงต้องคิดหนักไปหน่อยหากจะตามเทรนด์ เพราะมันคือถุงน่องสำหรับผู้ชายค่ะและก็ไม่ได้มีแต่สีธรรมดาตามที่ขายทั่วไป แต่มีหลากหลายให้เลือก ถ้าไม่กลัวคนมองว่าเกย์ก็จัดไป เพราะเจ้าถุงน่องนี้ถ้าใส่แล้วจะช่วยไหลเวียนของเลือด ช่วยให้คุณอบอุ่นเมื่อหน้าหนาวมาถึง มันเริ่ดตรงนี้ค่ะ

 

ที่มา: yenta4.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญัย น้ำตาล's profile


โพสท์โดย: ญัย น้ำตาล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนโรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นเกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อยดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีเทรนแปลก ข้าวปั้นที่ปั้นด้วยรักแร้แฟนสาว กำลังฮิตโคตรๆในญี่ปุ่น!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน
ตั้งกระทู้ใหม่