หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การ์ตูน ทะลึ่ง 15+

โพสท์โดย ญิ๋งกุ๊ก

 

 

 

 

 

 

ที่มา: การ์ตูน DORA GAG
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญิ๋งกุ๊ก's profile


โพสท์โดย: ญิ๋งกุ๊ก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
189 VOTES (4.4/5 จาก 43 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น
Karena Ng @ ELLE HK April 2024Tian Xiwei @ Grazia China April 2024Jackson Wang @ L’Officiel USA-Paris May 2024แสนดีให้กี่ท่า แสนห้าให้กี่ที
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁ปล้ำสามีก่อนนอน แล้วลืมใส่ถุงยางที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)
ตั้งกระทู้ใหม่