หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บทเรียนของ..นักเลง!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ข้อความ: (23/6/56)


เมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มี บุคคลล่ำตัวใหญ่ ได้ มาปั่นป่วนในเซเว่น ทวีกิจ สระบุรี โดยการ จะมาขอซื้อเบียแต่เนื่องจากเลยเวลาจำหน่ายทางเซเว่นเลยไม่จำหน่ายให้ เลยได้ทำการป่วนในร้านเซเว่น โดยการ เปิดของนั่นนี่กินฟรี เปิดเบียร์กินฟรี และเมื่อพนักงานเซเว่น มาห้าม ก็ได้ทำการโวยวายมากมายและโยนขวดเบียนั้นแตก ที่หน้าร้านนั่นเองและได้กล่าวไว้ว่า "...ไม่รู้จักกูหรือไง" เป็นชายถอดเสื้อร่างใหญ่พร้อมมีลอยสักเต็มตัว

และต่อมาก็ได้เข้าไป ทำร้ายร่างกาย คนใน บขส ต่อ พร้อมกล่าวคำอาฆาติไว้ " เดี่ยว...เจอกู " 

และในคลิบนี้ ก็ได้มีประชาชน แจ้งไปให้เจ้าหน้าที่ มา ดูแล และเจ้าหน้าที่ ก็ได้มาจับไป โดยมี น้องๆกลุ่มที่ขายหมู ปิ้งช่วยกันจับไว้ได้โดยละม่อม คนที่เอากุณแจมือฟาดนั้นเป็นวินมอเตอร์ไซรับจ้างแถวนั้น และ สุดท้ายแล้วตำรวจก็มาจับตัวได้ที่ โรงพยาบาล มิตรภาพ

 

ที่มา: YouLike
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซียครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
ตั้งกระทู้ใหม่