หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปโกงเป็นกระบวนการ เติมน้ำมันถูกโกงเป็นร้อย

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

แย่ครับแบบนี้ หน้าด้านๆเลย โดนไล่ออกแน่ * แชร์ ๆ

เตือนสติทุกคน., เมื่อวันที่ 20 มิย ที่ผ่านมาผมแวะไปเติมน้ำมันปั๊มเชลล์ เลยหาดใหญ่ในไป ก่อนถึงปั๊มเอสโซ่ ปรากฎว่า พนง. สองคนมาให้บริการ คนหนึ่งก็ชวนคุยถามนู้นนั้นนี้ อีกคนรีบวิ่งไปกดมิสเตอร์  คนที่กดมิสเตอร์มันกดเริ่มต้นที่ 100 บาท นั้นคือผมเติม 1000 ผมได้น้ำมันแค่ 900 บาท ผมเลยสังเกตคนคันอื่นดู ปรากฎว่าเป็นเหมือนกันทุกคัน. แม่เจ้า! แต่ผมรีบไปหาแม่ที่ รพ. ที่นคร

หลังจากนั้นผมกลับมาอีก ผมพาเพื่อนไปด้วย ไปปั๊มเดิม ทีนี้ให้เพื่อนถ่ายคลิปด้วย พระเจ้าพวกมันทำเหมือนเดิมอีกครับ., ไม่กลับมิสเตอร์อีกแล้ว นั่นคือผมเติมเต็มถัง 940 บาท แต่ได้น้ำมันแค่ 840 พอผมจ่ายเงินผมถาม พนง. ว่าใส่ให้ผมกี่บาท มันบอกดูมิสเตอร์เลย 940 คะ ., ทีนี้แระครับไม่รีรอ ตรงไป สภ. หาดใหญ่ เข้าแจ้งความกับตำรวจ (ไม่ได้ต้องการเงินสองร้อยคืนนะ)

 

ตำรวจก็ให้คำแนะนำ เรื่องนี้คือการฉ้อโกง จำคุม 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท แต่สามารถยอมความได้ ตำรวจเรียก ผจก. ปั๊มมาที่สถานี เค้ามาถึง ผมก็อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมให้ดูคลิป ตอนแรกค่อยไม่ค่อยเชื่อนะแต่เห็นคลิปถึงอึ้งเลย ถามต่อว่ารู้เรื่องไหม เค้าว่าไม่รู้เรื่องไม่ได้อยู่ปั๊ม แต่เค้าก็นิ่งนะ เงียบก้มหน้าครับอย่างเดียว แต่ที่ผมสงสัยคืออยากรู้ว่าทำเป็นกระบวนการไม่ ผมเลยให้ตำรวจ ไปรับตัว ผช. ในคลิปมา

เค้ามาถึง สีหน้าซีดทีเดียว ผมไม่รีรอถามทุกอย่างเองเลยครับ คำตอบแต่ละคำตอบน่าตกใจมากครับ

1)เด็กปั๊มมี 8 คน กะละ 4 คน ทุกคนรู้เรื่อง ทำเป็นกระบวนการเลยครับ พระเจ้า.?!

2) ได้วันเท่าไร ต่อคนบอกว่า วันละ 400-500 ทุกคน(ข้อนี้ไม่ค่อยเชื่อคิดว่าได้มากกว่านี้ชัวร์)

3) ทำมานานยัง ทำมา 4 ปีแล้วว. พระเจ้า.,! 4 ปี ทำมาได้นานมากกก คงโดนไปทั้งหาดใหญ่แระสา 

4) เคยโดนจับได้ไหม. เคย โดนลูกค้าด่า มาสองสามรอบ. แหม่ ยังไม่หลาบนะ

 

 

ผมก็นั่งตัดสินใจต้องนานว่าจะทำไง. สุดท้ายผมก็ไม่เอาเรื่อง แต่ได้บังคับปั๊มโดยการ

1 ให้ติดตั้งกล้องวงจรปิดทุกมิสเตอร์ 30 มิสเตอร์

2 ให้ทำป้ายไวนิล และเอกสารติดที่มิสเตอร์ทุกตัว เขียนข้อความให้ลูกค้าดูมิสเตอร์ทุกครั้ง ภายใน 15 วันนี้

 

 

ผมลงบันทึกประจำวันไว้แล้วครับ  ถามต่อมีลูกเมียไหม. มีลูก 2 คนกำลังเรียนอยู่ เมียขายไข่อยู่ครับ   

ผมพูดไปหลายอย่างครับจำไม่ได้ ทั้งสอน ทั้งด่านิดๆ. แต่เรื่อง พนง. ทั้ง 8 คน ผมได้บอก ผจก. ไปว่า คงต้องเป็นหน้าที่ของ ผจก. นะ ผมไม่อยากบังคับอะไร ถ้าเค้าสำนึกก็ควรให้โอกาส แล้วแต่จะจัดการผมไม่ขอยุ่ง

 

เตือนสติทุกคนนะครับให้ดูทุกครั้งเวลาเติมน้ำมัน ( ในคลิปให้สังเกตตัวเลขในมิสเตอร์ให้ดีนะครับ มันจะเริ่มจาก 100 แทนที่จะเริ่มจาก

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
ตั้งกระทู้ใหม่