หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์ความหวังของพ่อแม่! สุดท้าย! กลายเป็น....

โพสท์โดย ญิ๋งกุ๊ก

เป็นเรื่องราวที่น่าสะเทือนในโลกไซเบอร์ ที่ได้อ่านแล้วอยากจะนำมาแชร์ ให้เพื่อน ได้พึ่งระลึกถึงความรักของพ่อแม่ 



ความหวังของพ่อแม่! สุดท้าย! ... พ่อแม่นี่แหละที่มารับเอ็ง!

มองภาพแล้วมันลงลึกถึงก้นบึ้งของหัวใจจริงๆ กับภาพเหตุการณ์ที่คนกู้ภัยอย่างเราๆ มองเห็นถึงสัจจะธรรมที่หนีไม่พ้นในเรื่องของความตาย!

แต่ความรู้สึก! ที่มันลึกยิ่งกว่า คือทุกคราที่ลงพื้นที่ที่มีผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะช่วงที่พ่อ หรือ แม่ ของผู้เสียชีวิตเดินทางมารับศพบุคคลอันเป็นที่รักยิ่ง โดยเฉพาะสายเลือดในอก ที่ต้องมาจบชีวิตลงก่อนผู้ซึ่งเป็นบุพการี!

มันบอกถึงความรู้สึกบางอย่าง ที่ไม่สามารถอธิบายมาเป็นคำพูดของคนเหล่านั้นได้ ว่าเขาเสียใจเพียงใด ที่ต้องมาเห็นลูกต้องจบชีวิตลงก่อนชีวิตของพ่อและแม่...!!!

พ่อแม่ทุกคนไม่มีใครอยากจะเห็น "วันตาย" ของลูกแน่นอน! และทุกท่านล้วนแต่อยากเห็น "วันสำเร็จ" ของลูกๆมากกว่า ที่จะต้องมาเสียน้ำตากับการจากลาที่ไม่มีวันกลับของสายเลือดของตน!

ภาพนี้! เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมา ในพื้นที่เมืองพิษณุโลก >> http://t.co/9hO8ABNh ...ซึ่งรู้สึกสลดทันทีที่เขาต้องจบชีวิตตัวเองลง หลังจากที่ฉลองวันเกิด...

และสลดยิ่งขึ้น! เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา! พ่อ! ต้องมานั่งจุดธูปตรงจุดจบชีวิตของลูก! เพื่อเอ่ยคำว่า "กลับบ้านเราเถอะลูก!" 

ฝากเป็นอุทาหรณ์ของหนุ่มสาวรุ่นใหม่นะครับ! หันไปมองคนข้างหลังบ้าง! โดยเฉพาะคนที่เลี้ยงเจ้ามาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอยนั่นเอง! 

เช้านี้! ไม่สายที่คุณจะเดินไปบอกรักพ่อ กอดแม่ สักครั้งก็ยังดี! เพราะเราไม่รู้ว่าวินาทีข้างหน้า ก้าวที่พลาด มันจะมาถึงเมื่อใด... 

สำหรับคนที่ยังมีชีวิตก็ต้องเอ่ยคำว่าโชคดี! ... ส่วนน้องผู้จากไป! สู่สุคติครับ!

ขอบคุณภาพข่าวจาก : ข่าวภาพ 2 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ จ.พิษณุโลก...!!!

 

 

ที่มาจาก : http://www.facebook.com/Ruamkatanyu.New

 

 

 

หลุด ___สาวข้างบ้าน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญิ๋งกุ๊ก's profile


โพสท์โดย: ญิ๋งกุ๊ก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
172 VOTES (4.1/5 จาก 42 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เผยเหตุผลทำไมคนที่เงียบ ถึงมีแฟนเร็วกว่าคนที่ร่าเริง
ตั้งกระทู้ใหม่