หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝีมือคนไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก

เนื้อหาโดย Pt

สวัสดีครับวันนี้น้องโอดินคุงจะมาแนะนำเพื่อนๆให้รู้จักกะการ์ดเกมฝือมือคนไทยที่แม้แต่ต่างชาติเห็นยังต้องบอกว่า cool กันเรยทีเดียว(เพื่อนผมมาจากเมกาเห็นปุ๊ปเดินจูงมือผมพาไปหิ้วเหมาร้านเค้ามาหมดไปหลายตัง ทุกวันนี้ถ้ามีชุดใหม่ออกมาต้องซื้อส่งไปให้มันอีก)

พูดถึงการ์ดเกมส์เพื่อนๆคงนึกถึงไพ่ที่มีรูปการ์ตูนแปลกๆอยู่ในการ์ด อย่างเช่น การ์ดยูกิโอหรือไม่ก็เมจิกเก็ตโตริ่งใช่มัยครับ แต่จริงของไทยเราก็มีนะครับแถมสวยกว่าด้วย(ความชอบส่วนตัวนะครับ)

มาเริ่มจากนี้ก่อนเรยครับ

summoner master  เริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2545 (ถ้าจำไม่ผิดถ้าผิดรบกวนผู้รู้แจ้งด้วยนะครับ)

นี่คือตัวอย่างภาพในการ์ดครับ จนปัจจุบันก็ยังมีผู้เล่นอยู่นะครับ (แต่ผมไม่ได้เล่นแล้วนะครับเนื่องจากงานเยอะมาก) อีกทั้งยังมีนิยายซึ่งทำให้ตัวละครแต่ละตัวมีเอกลักษณืและบุคลิกเป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งทางบริษัทเค้าแต่งเองอีกตังหาขอบอกว่าสนุกแล้วก็ได้อารมมาก (จนถึงตอนนี้ผมก็ติดตามนิยายอยู่ถึงจะไม่ได้เล่นแล้วก็เถอะ)

http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=14&t=62 (อันนี้ลิงนิยายนะครับ)

 

ลู แมนทรัส เสน่หาน้ำตาสวรรค์

ความรักแท้นั้น คือสิ่งที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แม้ห่างไกลคนรัก รักก็จะยังโหยหาไม่ย่อท้อ แม้จะไม่ได้ครองรักกัน รักก็ไม่ยอมสิ้นหวังสลายหายไป แม้จะนำความทุกข์จนสิ้นใจ แต่รักกลับโชติช่วง ไม่สิ้นสลายตามร่างกายนั้นเลย

และเพราะฉันมีรักเช่นนี้ ฉันจึงเลือกศิโรราบยอมพ่ายแพ้ต่อมัน โดยไม่คิดต่อสู้ แต่ให้รักนำฉันไปในหนทางที่มันต้องการโดยดุษฎี


แอสมอนด์ ผู้พิทักษ์อัศจรรย์แห่งพลังดวงดาว

เพราะรักเป็นสิ่งที่อ่อนหวานที่สุดในโลก เมื่อเราถูกจองจำโดยความรัก เราจึงเป็นนักโทษที่มีความสุขที่สุด และเมื่ออยู่ในคุกของความรัก เรากลับรู้สึกว่าทุกสิ่งรอบตัวเราสวยงามอย่างน่าประหลาด และแม้เมื่อความรักนำพาอุปสรรคมาให้ ความรักเองกลับกลืนกลบการลงโทษนั้นเหมือนสายน้ำที่ละลายทรายลงท้องทะเล

เราอาจปิดตาเวลาไม่อยากเห็นสิ่งใด เราอาจปิดหูเมื่อไม่ต้องการได้ยินเสียงใด แต่เราไม่อาจปิดใจต่อความรักที่บังเกิดขึ้นแล้วได้เลย

ในความรักเราทุกคนจึงไม่มีใครเป็นผู้ชนะ เพราะความรักนั้นชนะทุกอย่าง

รามอส ภูมิปัญญาแห่งภูผา

คนโง่เท่านั้นที่ยอมให้ความรักบงการตน คนฉลาดจะใช้ความรักบงการคนอื่น แต่กับหนทางนี้ มีราคาที่ต้องจ่าย นั่นคือต้องทำลายหัวใจตนเองเสียก่อน จึงจะบังคับให้มันทำตามใจเราได้ แต่หัวใจเราเองมันก็ไม่ยอมตายง่ายๆ จึงต้องรบราฆ่าฟันกับมันตลอดเวลา และเมื่อใดที่เราเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ ความรักจะบังคับให้เราชดใช้อย่างแสนสาหัส ดังนั้นข้าจึงไม่อาจไว้วางใจใครแม้แต่หัวใจของข้าเอง จึงต้องคอยเฆี่ยนตีบังคับให้มันอยู่ใต้อำนาจ และนั่นทำให้ใจของข้าเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างที่สุด

ร็อดดิโก้ อัศวินผู้มีวาจาศักดิ์ศิทธิ์

เราไม่ควรยึดติดกับเรื่องอัศจรรย์ หรือให้ความสำคัญกับปาฏิหาริย์ เหนือกว่าพระธรรมคำสอน คนเราจะเป็นที่พอพระทัยพระเจ้าได้ เพราะประพฤติตนเป็นคนดี ยึดถือคุณธรรมตามที่พระองค์สั่งสอน ไม่ใช่เพียงเพราะเราเชื่อว่าพระองค์ทำอัศจรรย์ได้

 

อันนี้เป็นอนิเมชั่นครับ ทำโดยคุณ Sinad Jaruatjanapat นี้ลิ้งเฟสพี่เค้าครับ https://www.facebook.com/minnie.meawmeaw/media_set?set=a.3061184219696.2115127.1566176277&type=1#!/sinad.jaruatjanapat

 

        อันนี้เป็นตัวอย่างเล็กๆน้อยนะครับ ไว้คราวหน้าน้องโอดินคุงจะมาแนะนำการ์ดฝีมือคนไทยอีกแบบนึงครับ ขอบอกว่าสวยมาก(อีกซักสองสามวันนะครับ)
        ส่วนสำหรับน้องๆที่เล่นการ์ดทุกคนไม่ว่าจะเป็นการ์ดอะไรของประเทศไหน อย่าลืมแบ่งเวลาเรียน กับเวลาอยู่กะคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะครับ
      ป.ล.ที่ผมตั้งกระทู้ผมไม่ได้กะโฆษณาให้ บริษัทเค้านะครับ ผมเห็นว่าของไทยเราก็มีดีอยู่เหมือนกันเรยมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักครับ
      ส่วนไคที่อยากรู้ว่าเค้าเล่นยังไงมีวิธีเล่นแพ้ชนะแบบไหนหรือสนใจอยากจะลองเล่นดู ก็ไปที่หน้าเว็บบอร์ดของ บริษัทเค้าดูนะคับ ส่วนไคที่ไม่คิดจะเล่นก็คิดซ่ะว่ามาดูภาพสวยๆฝือมือคนไทยกันนะครับ
เนื้อหาโดย: Odinkung
http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewforum.php?f=1
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Pt
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช."ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??เน็ตไอดอลญี่ปุ่น อยู่ในสภาพใกล้ตาย หลังติดเหล้าหนัก"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆสาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!โกโฮมไป๊!! ชาวบ้านในเมืองมาลากาของสเปน รวมตัวติดป้ายขับไล่นักท่องเที่ยวที่เข้ามามากเกินไป จนเกิดผลเสียต่อคนในท้องถิ่นเนสซี: ตำนานสัตว์ประหลาดล็อกเนสส์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาหลีใต้ชี้ "ลูกสาวคิมจองอึน อาจสืบอำนาจต่อ อย่างชัดเจน!!"หนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.ดูดวงแบบไหนแม่นที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่