หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้จัก...น้องจิ๋ม จิมิ๊ของสาวๆ

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย moses

รู้จัก...น้องจิ๋ม จิมิ๊ของสาวๆ

 

"น้องจิ๋ม" หรือระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิงเราจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนภายนอกและส่วนภายใน สำหรับส่วนภายนอกที่เรียกว่า อวัยวะเพศ ประกอบด้วย

เนินอวัยวะเพศ
เป็นส่วนผิวหน้ามีลักษณะเป็นเนื้อนูนเรียกว่า เนินเนื้อหัวเหน่า บริเวณนี้ประกอบด้วยผิวหนังนูนเป็นเนินชั้นไขมัน เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นจะมีขนเจริญงอกออกมาปกคลุมเนินนูนไว้ เพื่อช่วยลดแรงกระแทกและการเสียดสีขณะมีเพศสัมพันธ์

 

แคมนอก

จะปิดปุ่มคลิตอริสไว้ และจะยาวไปถึงด้านหลังก่อนถึงทวารหนัก แคมนอกจะหนาและมีขนปกคลุมอยู่ด้านนอก ส่วนด้านในจะมีสีคล้ำและเป็นลายๆ เวลาที่ผู้หญิงถูกปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศ แคมนอกจะเปิดออกเพื่อเปิดทางการสอดเข้าขององคชาต (น้องจู๋)

 

แคมใน

จะเป็นส่วนที่เชื่อมติดกับปุ่มคลิตอริส (หรือปุ่มเร้าอารมณ์) ซึ่งเป็นจุดสร้างความสุขทางเพศ แคมในจะบางกว่าแคมนอก สีสันจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละคนตั้งแต่ชมพูอ่อนจนถึงสีน้ำตาลเข้ม และบางคนอาจมีแคมในห้อยออกมาใต้แคมนอกก็ได้

 

คลิตอริส (ปุ่มเร้าอารมณ์) 
ประกอบด้วยเนื้อเยื่อที่แข็งตัว ขยาย และหดตัวได้ เช่นเดียวกับองคชาติ อยู่เหนือรูเปิดของช่องปัสสาวะเล็กน้อย

 

ช่องคลอด

มีความยาวประมาณ 3-4 นิ้ว มีความยืดหยุ่นคือสามารถยืดตัวได้ทั้งตาม
แนวกว้างและแนวยาว เป็นบริเวณที่รองรับการสอดใส่ขององคชาติขณะมีเพศสัมพันธ์

 

เยื่อพรหมจรรย์

คนทั่วไปมักเข้าใจผิดว่า เยื่อพรหมจรรย์เป็นเยื่อแผ่นบางๆ คล้ายกระดาษทิชชูซึ่งฉีกขาดได้ง่าย และเป็นสัญลักษณ์ของหญิงที่ไม่เคยร่วมเพศมาก่อน ที่จริงแล้วเยื่อพรหมจรรย์ไม่ใช่เยื่อบางๆ แต่เป็นขอบของเนื้อเยื่อที่มีลักษณะคล้ายวงแหวน อยู่ถัดจากปากช่องคลอดเข้าไปราว 1 ซม. และอาจจะฉีกขาดได้ง่ายแม้จากการเล่นกีฬา หรือปั่นจักรยาน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รู้จัก...น้องจิ๋ม จิมิ๊ของสาวๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนให้คนที่ชื่อ “เวลา” ได้ทำหน้าที่ของมันบ้าง!? #เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นsuddenly: ทันใดนั้น
ตั้งกระทู้ใหม่