หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลดน้ำตาลในเลือดด้วย “กิมจิ”

โพสท์โดย PoGuS BigBooM
 


อาหารขึ้นชื่อของแดนโสมอย่าง “กิมจิ” ไม่ใช่แค่อร่อยเท่านั้น

        การศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร The Journal of Medicinal Food พบว่า กิมจิอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนต์จำนวนมากและยังช่วยลดน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็ว

       นักวิจัยจากสถาบันวิจัยกิมจิและมหาวิทยาลัยปูซาน สาธารณรัฐเกาหลี ทำการทดลองโดยให้กลุ่มตัวอย่าง 100 คนกินอาหารที่มีส่วนผสมของกิมจิมาก-น้อยต่างกันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ พบว่ายิ่งกินมากผิวพรรณก็ยิ่งสดใสมาก ระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือดก็อยู่ในระดับที่ดีมากด้วย


        และหากกินกิมจิเป็นประจำ ระบบขับถ่ายของคุณยังจะดีขึ้นได้ด้วย เพราะกิมจิมีจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสแบบเดียวกับในโยเกิร์ตอยู่เยอะมาก

ที่มา...Lisa 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปักหลักสิบล่าง ลาภผลพูนทวี 10เลขดัง งวด 1 มิถุนายน 2567ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทหนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ยเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานเลขเด็ดลุงแป้น เลขเด็ดหนุ่มสุพรรณ เลขเด็ดบัวคำศรี งวด 1 มิถุนายน 2567วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนนรสิงห์-มนุษย์สิงห์ ในตำนานพม่านักวิทย์ฯจีน สงสัยอเมริกาเคยเหยียบดวงจันทร์จริงหรือ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boyภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทหนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วเลือกตั้งประธานาธิบดีอิหร่าน28มิ.ย.นี้
ตั้งกระทู้ใหม่