หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปัดฝุ่นหนังเก่า 6

เนื้อหาโดย กาก๊ายานแม่

             

Titanic ไททานิก

             เรื่องราวความรักแห่ง Titanic ปรากฏขึ้นบนเรือ R.M.S. Titanic ที่ออกเดินเรืออันเป็นโศกนาฏกรรมครั้งแรก โดยน่าจะเป็นเรือที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ในปี  1912 เรือไททานิค คือ เรือที่มีการเดินเรือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างเรือมาบนความภูมิใจ และความยินดีของผู้โดยสารเรือไอน้ำ White Star Line ไททานิคได้รับการขนานนามว่าเป็นเรือที่มีความหรูหราและล้ำสมัยที่สุดในยุค นั้น จนในที่สุด "เรือแห่งความฝัน" ได้มีการออกทะเลก่อนยุคแห่งการบิน แต่สุดท้ายเรือได้พาผู้โดยสารมากกว่า 1,500 คนไปพบกับจุดจบในน้ำที่หนาวเย็นทางแอตแลนติกเหนือเมื่อวันที่ 15 เมษายนของ 100 ปีที่แล้ว

 

             

 

 

Face In The Crowd ซ่อนผวา รอเชือด

          หนังเล่า เรื่องของ แอนนา สาวสังคมจัดที่บังเอิญได้เห็นฆาตกรฆ่าต่อเนื่องกำลังจัดการเหยื่อแบบจะๆ ตา เธอพยายามวิ่งหนี แต่กลับเกิดอุบัติเหตุ จนทำให้ประสาทการรับรู้ทางสายตาของเธอ...บิดเบือนไป นั่นก็คือ เธอไม่สามารถจำใบหน้าใครได้เลย (แม้กระทั่งใบหน้าตัวเองในกระจก) ตามอาการที่ทางการแพทย์เรียกว่า Face-Blindness แล้วแอนนาจะแน่ใจได้อย่างไรว่า คนที่อยู่รายรอบตัวเธอ หนึ่งในนั้นไม่ใช่ฆาตกรโรคจิต . . พร้อม ๆ กับที่ต้องสืบหาความจริงในวันเกิดเหตุ และรักษาอาการป่วยให้หาย แอนนาจำเป็นต้องเอาชีวิตให้รอด ก่อนที่เธอจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป!

 

               

 

Total Recall ฅนทะลุโลก

        เวลคัม ทู รีคอล เป็นบริษัทที่สามารถเปลี่ยนความฝันของคุณให้กลายเป็นความทรงจำที่แท้จริงได้ สำหรับหนุ่มโรงงานที่ชื่อ ดักกลาส เควด  แม้ว่าเขาจะมีภรรยาสาวสวย ผู้ที่เขารัก การปล่อยจิตใจให้เตลิดไป ฟังดูเหมือนจะเป็นการพักผ่อนสุดเพอร์เฟ็กต์จากชีวิตที่น่าหงุดหงิดของเขา ความทรงจำที่กลายเป็นจริงของชีวิตในฐานะสุดยอดสายลับอาจเป็นสิ่งที่เขาต้อง การก็ได้ แต่เมื่อกระบวนการผิดพลาดอย่างมหันต์ เควดก็กลายเป็นชายผู้ถูกตามล่า เมื่อเขาพบว่าตัวเองต้องหลบหนีการไล่ล่าจากตำรวจ ที่ถูกสั่งการโดยผู้ว่าการโคฮาเกน ก็ไม่มีใครที่เควดสามารถไว้วางใจได้เลย อาจจะเว้นแต่เพียงนักสู้หัวขบถ ที่ทำงานให้กับหัวหน้ากลุ่มต่อต้านใต้ดิน เท่านั้น เส้นแบ่งระหว่างความฝันและความจริงกลายเป็นภาพเลือนราง และชะตากรรมของโลกใบนี้อยู่บนขอบเหว เมื่อเควดค้นพบตัวตนที่แท้จริง รักแท้จริงและชะตากรรมที่แท้จริงของเขา

 

             

P2 พีสอง ลานสยองจ้องเชือด

           "สิ่งเดียวที่น่ากลัวกว่าการอยู่คนเดียวในที่มืด คือการพบว่ามีใครอีกคนหนึ่งอยู่ด้วย" ในคืนก่อนวันคริสต์มาส พนักงานบริษัทสาว แองเจลล่า บริดจ์ (ราเชล นิโคลส์) อยู่ทำงานจนดึกก่อนออกไปฉลองกับครอบครัว เมื่อเธอกดลิฟท์ลงมาเอารถที่ชั้น P2 ปรากฏว่ารถสตาร์ทไม่ติด บรรยากาศในอาคารจอดรถใต้ดินก็เปลี่ยวร้าง ซ้ำร้ายสัญญาณโทรศัพท์มือถือของเธอยังหลุดหาย ทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้เมื่อโธมัส (เวส เบนต์ลี่ย์) พนักงานรักษาความปลอดภัยท่าทางเป็นมิตรยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แองเจลล่าจึงตอบรับอย่างลนลาน หลัง จากพยายามสตาร์ทรถอีกหลายครั้ง แต่ไม่เป็นผล โธมัสก็ชวนเชิญเธอไปดินเนอร์ฉลองคริสต์มาสกันสองต่อสองในสำนักงานอาคารจอดรถ แองเจลล่าหัวเราะกับคำเชิญของเขา แต่นี่ไม่ใช่เรื่องตลก โธมัสแอบดูเธออย่างใกล้ชิดมาเป็นเดือนแล้ว คำเชิญของเขาปฏิเสธไม่ได้ หากแองเจลล่าอยากมีชีวิตอยู่ถึงเช้าวันคริสต์มาส เธอต้องหาทางออกจากโรงจอดรถชั้น P2 นี้โดยเร็วที่สุด ก่อนจะกลายเป็นเหยื่อของยามโรคจิตท่าทางไร้พิษภัยคนนี้

 

             

The Notebook รักเธอหมดใจ ขีดไว้ให้โลกจารึก

     แอลลี่ (ราเชล แม็คอดัมส์)และ โนอา (ไรอัน กอสลิ่ง) หญิงชายซึ่งมาจากต่างชนชั้นกันได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกันอย่างลึกซึ้งแต่แล้วด้วยเหตุการณ์โรคระบาดเฉียบพลัน ระหว่างช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ทำให้ทั้งสองต้องแยกจากกันไปโดยปริยาย แต่ความทรงจำระหว่างทั้งสองคนก็ยังคอยตามหลอกหลอนพวกเขาหลายปีต่อมาเมื่อโนอากลับจากสงคราม แอลลี่ ก็ได้จากเขาไปแต่ทว่าไม่ได้จากไปจากความทรงจำของเขา โนอาไม่รู้เลยว่า แอลลี่ ได้กลับมายังที่ซึ่งทั้งสองคนตกหลุมรักกันเป็นครั้งแรก แต่ แอลลี่ นั้นกำลังจะแต่งงานกับนายทหารหนุ่มผู้มั่งคั่ง ซึ่งพบกันในช่วงที่เธอเป็นอาสาสมัครอยู่ที่โรงพยาบาลทหาร หลายศตวรรษต่อมา ชายคนหนึ่ง (เจมส์ การ์เนอร์)ได้อ่านสมุดบันทึกที่เลือนลางของหญิงที่เขามักจะแวะไปเยี่ยมอยู่เสมอที่บ้านพักคนชรา แม้ความทรงจำของเธอจะเลือนลางไปมากแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังคงจดจำเรื่องราวทุกอย่างระหว่าง แอลลี่และโนอา ได้เป็นอย่างดี ว่าพวกเขานั้นรักกันมากแค่ไหน

 

            

The Expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล

             หลังจากทำลายแผนการของ มิสเตอร์ เชิร์ช (บรูซ วิลลิส) ในภาคที่แล้ว ทีม “ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์” ที่นำโดย เบอร์นี่ย์ โรส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ก็ต้องพบกับผลกระทบที่ตามมา เมื่อ ทูล เพื่อนของเขาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยทีมคู่แข่งที่นำโดย ฌอง วิเลน (ฌอง-คล็อด แวน แดมม์) “ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์” ต้องบุกเข้าไปในรังของศัตรู พร้อมกับสมาชิกใหม่อย่าง บิลลี่ เดอะ คิด (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) และ แม็กกี้ (นานหยู่) เพื่อหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายและแก้แค้นให้กับการตายของมิตรสหาย

 

            

 Brokeback Mountain หุบเขาเร้นรัก

           แจ็ก ทวิสต์ และ เอนนิส เดล มาร์ ได้รับการว่าจ้างให้เป็นคนงานในฟาร์มเลี้ยงแกะแห่งหนึ่งใกล้เทือกเขาโบร๊ก แบ็กในไวโอมิง จากที่ไม่ไว้ใจกันในตอนแรก ทั้งสองกลับกลายเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว และในเวลาต่อมา ความรู้สึกที่มีต่อกันนั้นก็พัฒนากลายเป็นความรัก เมื่อฤดูร้อนสิ้นสุดลง ทั้งคู่กลับลงมาจากโบร๊กแบ็ก ต่างคนต่างแยกย้ายไปมีชีวิตของตนเอง เอนนิสยังคงปักหลักอยู่ที่ไวโอมิง เขาแต่งงานกับ อัลมา แฟนสาวที่คบกันมานาน และในเวลาต่อมาก็มีลูกด้วยกัน 2 คน ส่วนแจ็กแต่งงานกับ ลูรีน สาวสวยประจำเมือง มีลูกกับเธอคนหนึ่ง และรับผิดชอบดูแลธุรกิจให้กับพ่อตาในเท็กซัส ในระหว่างนั้น แจ็กกับเอนนิสตัดสินใจที่จะไม่พบกัน และไม่เก็บสิ่งที่เกิดขึ้นที่โบร๊กแบ็กมาคิดให้วุ่นวายใจ จนกระทั่ง 4 ปีผ่านไป จู่ๆ แจ็กก็ส่งจดหมายถึงเอนนิสเพื่อแจ้งข่าวว่า เขาจะเดินทางผ่านมาแถวนั้น และจะแวะมาเยี่ยมในฐานะเพื่อนเก่า อย่างไม่คาดคิด การพบกันครั้งนี้ทำให้ทั้งแจ็กและเอนนิสตระหนักว่า แท้ที่จริงอีกฝ่ายสำคัญต่อตนมากแค่ไหน และ 4 ปีที่ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้ทำให้ความรักที่ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นนั้น เปลี่ยนแปรหรือลดน้อยลงเลย

 

            

into the blue ดิ่งลึก ฉกมหาภัย

 พอล วอล์คเกอร์ และ.เจสสิก้า อัลบา สองดาราหนุ่มสาวฮ็อตแห่งยุค จุดความเร่าร้อนให้ทะเลระอุในบทคู่รักนักดำน้ำผู้ฝันถึงการตามล่าสมบัติที่ ซ่อนอยู่ จนเมื่อวันหนึ่งที่พวกเขาพาเพื่อนอีกสองคน.(สก็อตต์ คาน และ.แอชลี่ย์ สก็อตต์).มาผจญภัยในวันพักร้อน สิ่งที่พวกเขาไม่คาดฝันคือเการค้นพบเรือโจรสลัดที่ล่ำลือกันว่ามีทองคำ มูลค่านับล้านดอลล่าร์ซุกซ่อนไว้ แต่แล้วโชคที่ได้มาอย่างเหลือเชื่อต้องพลันสูญไปอย่างรวดเร็ว เมื่ออาชญากรกลุ่มหนึ่งได้ยินสิ่งที่หนุ่มสาวทั้งสี่นี้พูดถึง การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิต อาจกลายเป็นการไล่ล่าที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

 

                 

 

 angus thongs and perfect snogging สาวแอ๊บแบ๊วแอบลุ้นจุ๊บจุ๊บ

             หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กสาวที่มีชื่อว่า "จอร์เจีย " เด็กสาวหน้าธรรมดาๆ ไม่ค่อยสวยก็ว่าได้ปิ๊งรักหนุ่มหล่อขั้นเทพซึ่งเพิ่งย้ายเข้ามาโรงเรียนนามว่า "ร็อบบี้" แต่ ร็อบบี้กลับไปคบหากลับ สาวผมบลอนด์ที่ฮอตและเพอร์เฟคนามว่า "ซินดี้" แทน ทำให้จอร์เจียต้องหาวิธีพิชิตใจร็อบบี้ให้ได้ด้วยความช่วยจาก สัตว์เลี้ยงและแก๊งค์เพื่อนของเธอ

 

                  

Trust เหยื่อนรกออนไลน์

           วิลล์ และ ลินน์ คาเมรอน ที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างปกติสุขในบ้าน ย่านชานเมืองของพวกเขา เคยนอนหลับสนิทในยามค่ำคืน ด้วยความเชื่อว่าลูก ๆ ของพวกเขาได้รับการคุ้มครองอย่างดี วิลล์รู้สึกอุ่นใจเป็นพิเศษกับความคิดที่ว่าเขาและลินน์มีลูกที่ฉลาดเฉลียว สามคน และเมื่อประตูปิดล็อค และสัญญาณเตือนถูกตั้งไว้เรียบร้อย จะไม่มีอะไรหรือใครหน้าไหนมาทำร้ายครอบครัวเขาได้ 

          เมื่อแอนนี่ ลูกสาววัย 14 ปีของเขา เจอเพื่อนออนไลน์คนใหม่ เป็นเด็กหนุ่มวัย 16 ปีชื่อ ชาร์ลีย์ ผู้ที่เธอพบในห้องแชทรูมวอลเลย์บอล วิลล์และลินน์ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พวกเขาคุยเรื่องนี้กับเธอ คิดแค่ว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับวัยรุ่นที่พูดคุยติดต่อกันผ่านอิน เทอร์เน็ต หลังจากที่พูดคุยกันทางออนไลน์นานหลายสัปดาห์ แอนนี่ก็หลงเสน่ห์ชาร์ลีย์และพบว่าตัวเองหลงใหลเขามากขึ้นเรื่อย ๆ เธอได้เรียนรู้ทีละนิด ๆ ว่าเขาไม่ใช่คนอย่างที่พูด แต่แอนนี่ก็ยังคงสนใจชาร์ลีย์แม้ว่าความจริงเกี่ยวกับตัวเขาจะถูกเปิดเผยออก มาก็ตาม

          ความจริงที่ชวนตกตะลึงนี้สั่นคลอนครอบครัวของเธอ ก่อให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ตามมา ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาลในแบบที่ไม่มีใครคาดฝัน

 

 

อีกรอบสำหรับ "ปัดฝุ่นหนังเก่า" รอบนี้เน้นหนังไปทางหนังดราม่า สามารถหาหนังพวกนี้ดูได้ตามเว็บดูหนังออนไลท์ ขอบคุณที่รับชมครับ คอมเมนต์ด้านล่างนะครับ

 

 

เนื้อหาโดย: กาก๊ายานแม่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กาก๊ายานแม่'s profile


โพสท์โดย: กาก๊ายานแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่