หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักต้องห้ามของคู่รักทั้ง 5 ..... 5 forbidden love movies

โพสท์โดย Timmy Mueller

5 Forbidden Love Movies For Every Couple

ความรักต้องห้ามของคู่รักทั้ง 5 คู่นี้  อยู่ในหนังที่คุณคุ้นเคย ยิ่งต้องห้ามยิ่งลุ้นให้สมหวัง

1.    "Titantic" ไททานิค  ชู้รักเรือล่ม

ความรักของโรส  สาวงามชนชั้นสูง ผู้ที่มีชีวิตหรูหรามาพบกับแจ๊คหนุ่มหล่อที่ไม่มีแม้แต่ตั๋วขึ้นเรือไททานิค แจ๊คช่วยให้โรสเลิกความคิดกระโดดลงทะเล และสานสัมพันธ์รักรวดเร็วดุจรักแรกพบ ทั้งคู่ต้องเจออุปสรรคมากมายแต่ที่ร้ายสุดคือภูเขาน้ำแข็ง  แต่ก็พิสูจน์ว่ารักแรกยากลืมเลือน รักของแจ๊ค-โรสไม่ได้จมหายไปพร้อมเรือไททานิค

2.    "Brokeback Mountain"  หุบเขาเร้นรัก

คู่เกย์คาวบอยที่สร้างประวัติศาสตร์หนังชายรักชายระดับรางวัลออสการ์  ทั้งคู่ต่างเหงาเปล่าเปลี่ยวและความรู้สึกลึกล้ำในใจได้เปิดเผยต่อกัน  ขณะที่ทำงานรับจ้างเลี้ยงแกะบนหุบเขาโบรคแบ็ค แต่ต้องเก็บสิ่งที่งดงามนั้นเป็นความลับจนตาย

 

 

 

 

 

3.    "Cruel Intentions" วัยร้ายวัยรัก

เซบาสเตียน  หนุ่มหล่อเทพแต่ร้ายดุจซาตาน  ชอบพรากความสาว ความบริสุทธิ์ และมักเดิมพันด้วยเรื่องต่างๆ กับพี่สาว  ถ้าเค้าชนะก็จะได้แอ้มพี่สาว  เกมอันชั่วร้ายนี้ก่อความเจ็บปวด

4.    "Get Real"

หนังดราม่าอังกฤษปี 1998 เกี่ยวกับเด็กหนุ่มมัธยมที่ตกหลุมรักกัน แต่พยายามปิดความลับไม่ให้ใครรู้ เพราะสังคมแว้ดล้อมในโรงเรียนและสังคมรอบข้างไม่เอื้ออำนวย

 

get_real_7.jpg

5.    "Tristan & Isoldeทริสทาน อุนท์ อิโซลเดอ  สงครามรักสองแผ่นดิน

หลังอาณาจักรโรมล่มสลาย บรรดาผู้นำทางทหารแห่งอังกฤษถูกควบคุมอย่างทารุณโดยกษัตริย์แห่งไอริช (เดวิด แพตทริก โอ’ฮารา) หนึ่งในผู้นำเหล่านั้น คือ ลอร์ด มาร์ก (รูฟัส ซีเวลล์) ได้พยายามหาทางรวบรวมดินแดนอังกฤษให้เป็นปึกแผ่นอีกครั้ง โดยอัศวินผู้เก่งกล้าของเขา ทริสแทน (เจมส์ ฟรานโก้) ที่มาร์กให้การอุปการะดั่งลูกชายของตน มาตั้งแต่ทริสแทนสูญเสียพ่อแม่ไปจากการโจมตีโดยฝ่ายไอริช แต่ทว่าทริสแทนนั้นมีบางอย่างที่ปิดบังซ่อนเร้นมาร์กอยู่

นั่นคือสาวสวยลึกลับชาวไอริชนามว่า อิโซลเด้ (โซเฟีย ไมเลส) ผู้ช่วยชีวิตเขาจากความตายหลังการสู้รบ เธอคอยดูแลอาการบาดเจ็บจนหายดี และเมื่อเขาถูกส่งตัวกลับอังกฤษทั้งสองจึงต้องแยกจากกัน แต่ทว่าภายหลังเขาก็ได้ทราบความจริงว่า อิโซลเด้นั้นมีฐานะเป็นเจ้าหญิงแห่งไอริช

ท่ามกลางไฟแห่งสงคราม ความจงรักภักดี และประเทศชาติ ทริสแทนและอิโซลเด้จำต้องเก็บซ่อนความรักของพวกเขาไว้เบื้องหลัง แต่ยิ่งปฏิเสธเท่าไรกลับดูเหมือนว่าความรู้สึกของทั้งคู่นั้นยิ่งรอวันจะ ระเบิดขึ้นทุกที 

 

 

 

 

 

ที่มา: screen junkies.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคน
ตั้งกระทู้ใหม่