หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาหารว่างที่ไม่ทำให้อ้วน

โพสท์โดย PoGuS BigBooM

 


 * คะน้าแผ่นกรอบ...ทำได้ง่าย ๆ เพียงล้างคะน้าให้สะอาด แยกเป็นใบ ๆ เหยาะน้ำมันมะกอก เกลือ และพริกไทย นำเข้าอบในเตาด้วยอุณหภูมิ 350 เป็นเวลา 10 นาที คุณจะได้คะน้าแผ่นกรอบสุดอร่อย

 * เซเลอรี่กับครีมชีส...เซเลอรี่มีความกรอบ เคี้ยวเพลินนำมาจิ้มกับครีมชีสแบบไขมันต่ำ เป็นของว่างที่ได้ประโยชน์มาก เพราะได้ทั้งวิตามิน ไฟเบอร์จากเซเลอรี่ และยังได้โปรตีนจากชีสซึ่งคุณสามารถเพิ่มเติมความอร่อยด้วยการเติมหัวหอม หรือเครื่องเทศอื่น ๆ ได้ตามชอบ

 * เบอร์รี่พาเฟ่ต์...เป็นของว่างที่ดูหรูแต่ทำได้ง่าย แถมยังไขมันต่ำ โดยให้ใช้โยเกิตไขมันต่ำ หรือปราศจากไขมัน เทเป็นชั้นสลับกับเบอร์รี่ชนิดต่าง ๆ (สตรอเบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่ ฯลฯ) สามารถกินได้ทั้งร่วมกับอาหารเช้า หรือก่อนนอนก็ยังไหว

 * เมล็ดฟักทองอบ...อร่อย แล้วยังมีทั้งแอนตี้ออกซิแดนท์ และไฟเบอร์ คุณสามารถแพ็กใส่ถุงซิปล็อกพกพาไปเป็นอาหารว่างแบบติดตัวได้ทุกที่

 * ไข่ต้มแข็ง...ให้โปรตีนที่เป็นประโยชน์ ที่สำคัญต้านความหิวได้ดีมาก เทรนเนอร์มักแนะนำให้ซื้อไข่ 1 แผงมาต้มให้แข็งแล้วเก็บไว้ ใช้เป็นอาหารว่างตลอดสัปดาห์ บางคนอาจชอบทั้งฟอง หรือเลือกเฉพาะไข่ขาวก็ได้ทั้งนั้นค่ะ



ที่มา...ขวัญเรือน 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😭ชีวิตสุดเวทนา..ตำรวจถึงกับพูดไม่ออกเจอเด็กชาย 9 ขวบเดินเท้าเปล่าไกล 10 กม.ขอข้าววัดกินวิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนนาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boyด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทสาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถหนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วเรื่องน่าทึ่ง : มงกุฎทองคำ ของฮ่องเต้ที่มีคุณค่าสูงมากๆ ของชาวจีนวิธีทำให้คนติดตามช่อง Tiktok มากขึ้นทำไง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศไทยได้อะไร ?สิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซียเรื่องน่าทึ่ง : มงกุฎทองคำ ของฮ่องเต้ที่มีคุณค่าสูงมากๆ ของชาวจีนอะไรนะ!! เจอทุเรียนพันธุ์ใหม่ ต้องจอดรถอ่านป้ายอีกรอบ 😆
ตั้งกระทู้ใหม่