หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตู้เซฟลับในปลั๊กไฟ

โพสท์โดย Art peter

 

 

socket_hidden_wall_safe_01

เก็บทรัพย์สินไว้ในตู้เซฟก็ยังไม่ปลอดภัยจากโจรเท่ากับเก็บไว้ในตู้เซฟลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังปลั๊กไฟแบบนี้

 

socket_hidden_wall_safe_02

socket_hidden_wall_safe_03

              จะมีที่เก็บของมีค่าที่ไหนดีกว่าช่องลับที่ ซ่อนอย่างแนบเนียนอยู่เบื้องหลังปลั๊กไฟจำลองแบบนี้ รับประกันว่าไม่มีใครรู้แน่ๆ ต่อให้เป็นโจรที่สามารถถอดรหัสตู้เซฟได้เก่งแค่ไหนก็เหอะ

สิ่งประดิษฐ์นี้ได้รับการชื่นชมจากตำรวจในชิ คาโก้ว่า เป็นที่เก็บทรัพย์สินที่ดีกว่าตู้เซฟราคาแพงๆ เสียอีก เพราะโจรสามารถงัดแงะตู้เซฟได้ภายในพริบตา คุณตำรวจเขาแนะนำว่าอย่าเก็บทรัพย์สินไว้ในที่ที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว เช่น ตู้เซฟ ลิ้นชัก ช่องเก็บของหัวเตียง ใต้ที่นอน ฯลฯ แต่ให้ซุกซ่อนไว้ในที่ที่คาดไม่ถึงแบบนี้ดีกว่า

     ปลั๊กไฟจำลองนี้สามารถติดตั้งเข้ากับผนังบ้าน สามารถเปลี่ยนด้านหน้าให้หน้าตาเหมือนกับปลั๊กไฟที่บ้านคุณก็ได้ เปิดปิดด้วยกุญแจเพื่อความปลอดภัย และติดตั้งง่าย

เหมาะสำหรับเก็บเครื่องประดับของมีค่า ยูเอสบีที่บรรจุข้อมูลแผนก่อจารกรรมลับสุดยอด หรือจะเอาไว้ซุกซ่อนยาเสพติดก็ดี ต่อให้ตำรวจบุกมาค้นบ้านก็หาไม่เจอ เพราะมัวแต่ไปแงะฝ้าเพดานหรือควานหาในกระสอบข้าวสาร หารู้ไม่…(หวังว่าคุณตำรวจคงไม่อ่านเว็บ POPpaganda)

 

 

 

//Art Peter..
ที่มา: http://www.poppaganda.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกพระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายนาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boyสุดเศร้า! หนุ่มป่วยซึมเศร้า เครียดผูกคอตๅยซึ้งใจน้ำใจคนไทย ช่วยเหลือคุณลุงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานเซียวเหล่งนึ่ง มีเสน่ห์อย่างไร ทำไมผู้ชายในเรื่องถึงหลงรักนาง😭ชีวิตสุดเวทนา..ตำรวจถึงกับพูดไม่ออกเจอเด็กชาย 9 ขวบเดินเท้าเปล่าไกล 10 กม.ขอข้าววัดกินหนุ่มญี่ปุ่น ใช้แว่นตาอัจฉริยะโกงข้อสอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมคนถึงชอบกินหวาน?จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด
ตั้งกระทู้ใหม่