หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตู้เซฟลับในปลั๊กไฟ

โพสท์โดย Art peter

 

 

socket_hidden_wall_safe_01

เก็บทรัพย์สินไว้ในตู้เซฟก็ยังไม่ปลอดภัยจากโจรเท่ากับเก็บไว้ในตู้เซฟลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังปลั๊กไฟแบบนี้

 

socket_hidden_wall_safe_02

socket_hidden_wall_safe_03

              จะมีที่เก็บของมีค่าที่ไหนดีกว่าช่องลับที่ ซ่อนอย่างแนบเนียนอยู่เบื้องหลังปลั๊กไฟจำลองแบบนี้ รับประกันว่าไม่มีใครรู้แน่ๆ ต่อให้เป็นโจรที่สามารถถอดรหัสตู้เซฟได้เก่งแค่ไหนก็เหอะ

สิ่งประดิษฐ์นี้ได้รับการชื่นชมจากตำรวจในชิ คาโก้ว่า เป็นที่เก็บทรัพย์สินที่ดีกว่าตู้เซฟราคาแพงๆ เสียอีก เพราะโจรสามารถงัดแงะตู้เซฟได้ภายในพริบตา คุณตำรวจเขาแนะนำว่าอย่าเก็บทรัพย์สินไว้ในที่ที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว เช่น ตู้เซฟ ลิ้นชัก ช่องเก็บของหัวเตียง ใต้ที่นอน ฯลฯ แต่ให้ซุกซ่อนไว้ในที่ที่คาดไม่ถึงแบบนี้ดีกว่า

     ปลั๊กไฟจำลองนี้สามารถติดตั้งเข้ากับผนังบ้าน สามารถเปลี่ยนด้านหน้าให้หน้าตาเหมือนกับปลั๊กไฟที่บ้านคุณก็ได้ เปิดปิดด้วยกุญแจเพื่อความปลอดภัย และติดตั้งง่าย

เหมาะสำหรับเก็บเครื่องประดับของมีค่า ยูเอสบีที่บรรจุข้อมูลแผนก่อจารกรรมลับสุดยอด หรือจะเอาไว้ซุกซ่อนยาเสพติดก็ดี ต่อให้ตำรวจบุกมาค้นบ้านก็หาไม่เจอ เพราะมัวแต่ไปแงะฝ้าเพดานหรือควานหาในกระสอบข้าวสาร หารู้ไม่…(หวังว่าคุณตำรวจคงไม่อ่านเว็บ POPpaganda)

 

 

 

//Art Peter..
ที่มา: http://www.poppaganda.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อ"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วม"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์ด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่