หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เเจ๋วจริง!ผนังบ้านสำเร็จรูปต่อเหมือนจิ๊กซอว์

โพสท์โดย LlVED

หลายคนที่อยากสร้างบ้านของตัวเองให้เร็วๆ ก็มักจะเลือกบ้านสำเร็จรูปที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นก็เข้าอยู่ได้ทันที และนี่ก็คือบ้านสำเร็จรูปอีกทางเลือกนึง

บริษัท Hokusei ได้นำเสนอการสร้างบ้านสำเร็จรูปแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ “Super-wood techno construction method” โดยนำไม้มาทำเป็นบล็อคเพื่อให้ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็วเหมือนกับเวลาที่คุณต่อจิ๊กซอว์

นอกจากนำมาสร้างบ้านแบบฐาวรแล้ว บล็อคตัวนี้ก็นำมาใช้กับสิ่งก่อสร้างแบบชั่วคราวได้ด้วยเพราะมันสามารถถอดออกแล้วนำกลับมาใช้ได้ใหม่ หรือใครที่เบื่อบ้านดีไซน์แบบเดิมๆ ก็ถอดออกมาตกแต่งใหม่ได้เช่นกัน จะลดหรือเพิ่มผนังก็ทำได้อย่างง่ายดาย

ตัวบล็อคไม้ออกแบบให้มีรูปทรงเข้าเดือยที่คล้ายเพชร เพื่อช่วยกระจายแรงกด เรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องห่วงสามารถต้านทานแผ่นดินไหวและความร้อนได้

สำหรับคนที่สนใจใช้บล็อคไม้แบบนี้สร้างบ้านด้วยตัวเอง ก็ต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านก่อสร้างและอุปกรณ์ก่อสร้างที่จำเป็นอย่างเครนด้วยนะ แต่สิ่งที่ประหยัดลงไปได้คือเวลาและค่าใช้จ่ายที่ลดลงไป

.krobkruakao.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LlVED's profile


โพสท์โดย: LlVED
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่