หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดการทุกส่วนให้ตึงกระชับ สวยได้รูปด้วยทรีทเม้นท์ร้อยไหมละลายมิรากุ

โพสท์โดย พรีนีโคไทย

Preneco นำดีลความสวยความงาม ให้คุณสวยจนตะลึง ด้วยทรีทเม้นท์หน้าเรียวและเต่งตึง กับราคาเริ่มต้นที่ 1,690 บาท/ 2,790 บาท / 4,190 บาท/ 6,990 บาท(จากปกติราคา 12,000 บาท– 96,000 บาท) เริ่มต้นที่จำนวน 10 เส้น/20 เส้น/40 เส้น และ 80 เส้น ที่ Moe Clinic

          Moe Clinic เปิดให้บริการทางความงามเพื่อสุขภาพองค์รวมและความงามครบวงจร ที่ให้คุณได้สัมผัสถึงความงามทั่วเรือนร่างจากภายในสู่ภายนอกเชิญคุณสัมผัสประสบการณ์ทางความงามที่จะอยู่กับคุณตลอดไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและการดูแลเอาใจใส่ดุจคนพิเศษในบรรยากาศที่อบอุ่น สะอาด ผ่อนคลาย ดูดีได้โดยไม่ต้องศัลยกรรมให้เจ็บตัว ไม่ต้องกังวลกับการกินยา ไม่มีผลข้างเคียง ปลอดภัยภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย เนรมิตทุกฝันทางด้านความงามให้เป็นจริงได้ในระยะเวลาอันสั้นกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยนำเข้ามาจากต่างประเทศมั่นใจกับผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ

          รู้เรื่องครบทุกความต้องการในเรื่องของความสวยความงามด้วยบริการที่หลากหลายตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าพร้อมให้บริการอย่างใกล้ชิดโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีและมีประสบการณ์พร้อมให้คำแนะนำในแบบผู้เชี่ยวชาญ บริการที่อบอุ่นน่าประทับใจและเชื่อมั่นได้ในความสะอาดปลอดภัยกับการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้ทุกครั้ง

รายละเอียดของแต่ละตัวเลือก มีดังนี้:
ตัวเลือก A*: เพียง 1,690 บาท อยากสวยต้องไม่พลาด! จัดการทุกส่วนให้ตึงกระชับสวยได้รูปด้วยทรีทเม้นท์ร้อยไหมละลายมิรากุ คุณภาพสูงพร้อมผลลัพธ์ที่คงทนและนานกว่า จำนวน 10 เส้น (มูลค่า 12,000 บาท) *เลือก 1 จากบริเวณดังต่อไปนี้ จมูก, หน้าผาก, หางตา, หว่างคิ้ว, บริเวณรอยย่น, ร่องแก้ม, คาง, บริเวณกราม V-Shape หรือเก็บเหนียงใต้คาง
ตัวเลือก B*: เพียง 2,790 บาท อยากสวยต้องไม่พลาด! จัดการทุกส่วนให้ตึงกระชับสวยได้รูปด้วยทรีทเม้นท์ร้อยไหมละลายมิรากุ คุณภาพสูงพร้อมผลลัพธ์ที่คงทนและนานกว่า จำนวน 20 เส้น (มูลค่า 24,000 บาท) *เลือก 1 จากบริเวณดังต่อไปนี้ จมูก, หน้าผาก, หางตา, หว่างคิ้ว, บริเวณรอยย่น, ร่องแก้ม, คาง, บริเวณกราม V-Shape หรือเก็บเหนียงใต้คาง
ตัวเลือก C: เพียง 4,190 บาท อยากสวยต้องไม่พลาด! จัดการทุกส่วนให้ตึงกระชับสวยได้รูปด้วยทรีทเม้นท์ร้อยไหมละลายมิรากุ คุณภาพสูงพร้อมผลลัพธ์ที่คงทนและนานกว่า จำนวน 40 เส้น (มูลค่า 48,000 บาท)
ตัวเลือก D: เพียง 6,990 บาท อยากสวยต้องไม่พลาด! จัดการทุกส่วนให้ตึงกระชับสวยได้รูปด้วยทรีทเม้นท์ร้อยไหมละลายมิรากุ คุณภาพสูงพร้อมผลลัพธ์ที่คงทนและนานกว่า จำนวน 80 เส้น (มูลค่า 96,000 บาท)

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไหมละลาย:
          “ไหมมิรากุ” เป็นไหมที่ผ่าน อย. และมีคุณภาพสูงกว่าไหมทั่วๆไป นอกจากนี้ ด้วยเข็มที่คมกว่า จึงทำให้ไม่ค่อยเกิดรอยช้ำหลังทำและมีอายุการใช้งานนานกว่าไหมยี่ห้ออื่นๆการร้อยไหม (Thread Lift) เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยมมากในเวลานี้ เนื่องจากการร้อยไหมด้วยไหมละลาย เป็นเทคนิคที่ไม่ต้องพักพื้น ไม่ต้องผ่าตัด และไม่มีแผลเป็นเด่นชัดเหมือนการทำศัลยกรรม

 

 

สั่งจองคลิกเลย http://gen.preneco.com/?p=ot_174

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พรีนีโคไทย's profile


โพสท์โดย: พรีนีโคไทย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่