หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พลอย โดนฉีดยา โชว์หลักฐานป่วยจริง ไม่ได้แอ๊บ!

Share แชร์โพสท์โดย เจ้าหญิงแตงอ่อน
พลอย โดนฉีดยา โชว์หลักฐานป่วยจริง ไม่ได้แอ๊บ!

หลังจาก พลอย เฌอมาลย์ เป็นลมล้มพับลงไปในงานอีเวนท์ ก็มักจะมีคนค่อนขอดว่าเธอแกล้งป่วยเรียกกระแสบ้างล่ะ อยากเป็นข่าวบ้างล่ะ ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ เลยโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมขณะที่พยาบาลกำลังฉีดยาโชว์เสียเลย เป็นหลักฐานว่าป่วยจริงๆนะ และยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า "สี่สัปดาห์นี้เข้าโรงพยาบลมา 5 รอบ" สำทับอีกต่างหาก งานนี้ขาเมาส์ทั้งหลายคงหายสงสัยกันได้แล้วนะจ๊ะ 

ช็อตเด็ด วินาทีต่อวินาที พลอย เฌอมาลย์ ล้มพับ 

พลอย โดนฉีดยา โชว์หลักฐานป่วยจริง ไม่ได้แอ๊บ!

ที่มา: สนุก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าหญิงแตงอ่อน's profile


โพสท์โดย: เจ้าหญิงแตงอ่อน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
ตั้งกระทู้ใหม่