หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำตัวเด่นเกินหน้า! แพนเค้ก โดนเม้าท์ซดเกาเหลา พลอย

โพสท์โดย Impossible
ทำตัวเด่นเกินหน้า! แพนเค้ก โดนเม้าท์ซดเกาเหลา พลอย

มีประเด็นให้ได้เม้าท์ตลอดทั้งสัปดาห์จริงๆ สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับซุป'ตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" เลยทำให้มีกระแสออกมาว่าในงานนั้นสาวแพนเค้กทำตัวเด่นเกินหน้าเกินตาสาวพลอย จนเกิดข่าวลือว่าคู่นี้เค้าแอบซดเกาเหลากันหลังเวที ซึ่งล่าสุดในงาน"ZEN The Art of Summer Beauty & Summer Swimwear Concepts 2013" เจ้าตัวก็ได้ออกมาโต้กลับข่าวลือดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะเธอกับพี่พลอยนั้นร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหาจ้า!!

"ไม่หรอกค่ะ นี่เป็นครั้งแรกๆ ที่แพนร่วมงานกับพี่พลอยด้วย ซึ่งตัวแพนเองก็ต้องขอขอบคุณพี่เค้ามากจริงๆ และวันนั้นเราก็ไม่มีปัญหาอะไรกันเลย ยังร่วมงานกันได้ทุกอย่างค่ะ"

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าหมวดหมีเค้าจะดึงเราไปทำงานเบื้องหลังกับช่อง7 ด้วยจริงรึเปล่า ?

"ยังไม่มีอะไรเลยค่ะ เรายังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย คือถ้าเราได้รับโอกาสจากทางช่องเราเองก็คงต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์กันพอสมควรเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วมันก็ต้องขึ้นอยู่กับโอกาสด้วยค่ะ"

แพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอยแพนเค้ก พลอย
ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ต้นไม้เพียงหนึ่งต้น กลับมีคุณค่าล้ำ สำหรับสัตว์ป่าในทุ่งสะวันนาสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
ตั้งกระทู้ใหม่