หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์

โพสท์โดย maxkaka
ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์

ตั้งแต่ออกตัวว่าเป็นสาวโสด ก็มีแมงเม้าท์ตาดีแอบเห็นซุป'ตาร์สาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ตามเม้น-ตามไลค์รูปพระเอกหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนถูกเม้าท์ว่าคู่นี้เค้าแอบสานสัมพันธ์หวานแหว๋วอะไรกันอยู่รึเปล่า!? ซึ่งล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก" ของทางช่อง3 หนุ่มโทนี่ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า...

"คงไม่ใช่แค่ผมคนเดียวมั้งครับเพราะอย่างกุ๊บกิ๊บเค้าน่าจะคอมเม้นเพื่อนๆหลายๆ คนอยู่แล้ว และที่ผ่านมาเราสองคนก็แค่เจอกันตามงานเท่านั้น ไม่เคยมีการขอเบอร์โทรศัพท์ ไม่มีเคยมีการขอไลน์เพื่อติดต่อเป็นส่วนตัวด้วยครับ"

แสดงว่าเราเองไม่ได้เล่นด้วย ?

"ถ้าตามปกติเวลาที่ผมใช้อินสตาแกรม ก็คือถ้าหากผมเปิดดูผมก็จะตอบกลับ แต่ถ้าไม่ได้เปิดดูผมก็ไม่ได้ตอบแค่นั้นเองไม่มีอะไรครับ"

นอกจากนี้หนุ่มโทนี่ก็ยังถือโอกาสยืนยันผ่านสื่อด้วยว่ายังโสด 100% และไม่พร้อมเปิดใจรับคนใหม่เข้ามาอย่างแน่นอน!!

"ตอนนี้ผมก็ยังไม่มีคนใหม่เข้ามาครับ คือผมบอกตรงๆ เลยว่ายังอยากขอลองอยู่กับตัวเองดูก่อน เพราะที่ผ่านมาผมมีคนคอยดูแล คอยอยู่ข้างๆ ตลอด จน ณ วันนี้ ผมได้ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวและผมรู้สึกเลยว่าผมยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้ ก็เลยต้องขอเวลาเรียนรู้สักพักครับ ก่อนที่จะไปดูแลคนอื่น"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
maxkaka's profile


โพสท์โดย: maxkaka
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงิน"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
ตั้งกระทู้ใหม่