หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พรีวิวเรื่องย่อเล็กๆ หนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ 28/2/2556

โพสท์โดย pissmeoff

โรแมนติกดราม่าจากเกาหลี 

 

A Werewolf Boy 

http://www.majortrailers.com/detail.php?tid=964 

เรื่องย่อ Wolf Boy วูฟบอย 

 

"ชายที่มีอุณหภูมิร่างกายสูงถึง 46 องศา, ไม่สามารถระบุกรุ๊ปเลือดได้..." 

 

"เขาคือมนุษย์หมาป่าแสนดุร้ายที่ไม่คิดว่าจะมีอยู่บนโลกใบนี้..." 

 

"กับโชคชะตาที่ทำให้เขาตกหลุมรัก!" 

 

เด็กสาวที่ต้องย้ายบ้านไปยังสถานที่ที่ไม่ค่อยมีผู้คนด้วยโรคประจำตัวของเธอ และเธอก็ได้พบกับมนุษย์หมาป่า ที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้เงามืด ด้วยสายตาที่ดุร้ายไม่เหมือนกับมนุษย์ทั่วไป นั่นซึ่งทำให้เด็กสาวสนใจในตัวเขามากขึ้น และเด็กสาวจึงได้สอนวิธีการรอ การกิน การใส่เสื้อผ้า วิธีการอ่านและเขียนหนังสือ วิถีการดำเนินชีวิตให้เขาในหลาย ๆ อย่าง นี่เป็นครั้งแรกที่เด็กสาวเปิดใจให้กับ ความรักที่มนุษย์หมาป่าหยิบยื่นให้ และสิ่งที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น เมื่อความดุร้ายภายในตัวของมนุษย์หมาป่า ได้ล้นทะลักออกมา จึงทำให้ผู้คนในหมู่บ้านแห่งนั้นต่างหวาดกลัวกันขึ้น 

 

 

แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์พร้อมเสิร์ฟด้วยพระเอกสุดหล่อจากวอร์มบอดี้ 

 

Jack Giant Slayer 

http://www.majortrailers.com/detail.php?tid=753 

 

สงครามสมัยโบราณกาลก่อตัวขึ้นอีกครั้ง เมื่อหนุ่มชาวสวนเปิดประตูระหว่างโลกของเรากับเผ่ายักษ์ที่น่าหวาดกลัวขึ้นโดยบังเอิญ 

การปลดปล่อยยักษ์มาสู่โลกเป็นครั้งแรกในรอบหลายศตวรรษ พวกยักษ์พยายามกู้ดินแดนที่เคยเสียไป ทำให้พ่อหนุ่มแจ็ค (นิโคลัส โฮลท์) ต้องเข้าสู่สมรภูมิรบเพื่อขัดขวางพวกยักษ์ เป็นการต่อสู้เพื่ออาณาจักร ประชาชน และความรักจากเจ้าหญิงผู้กล้าหาญ เขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่านักรบผู้ไม่ยอมถอยหนีที่เขาคิดว่ามีอยู่แค่ในตำนานเท่านั้น และทำโอกาสนี้ให้เป็นตำนานของตัวเขา 

Jack the Giant Slayer แจ็คผู้สยบยักษ์ มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ทั้งในโรงภาพยนตร์ระบบ 3 มิติ และระบบดิจิตอลทั่วไป ซึ่งก่อนที่จะถึงวันนั้น ก็ลองมาชมภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแรกของ Jack the Giant Slayer กันก่อนได้เลย... 

 

 

 

สไตล์คลายเครียด กับนักแสดงรุ่นเก๋ากับ 

 

Gambit 

http://www.majortrailers.com/detail.php?tid=905 

 

Gambit เป็นเรื่องราววุ่น ๆ ของ แฮรรี่ ดีน (โคลิน เฟิร์ธ) ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ที่วางแผนแก้แค้น ไลโอเนล (อลัน ริคแมน) เจ้านายสุดเพี้ยนของเขา ที่เป็นผู้ชายที่รวยที่สุดในสหราชอาณาจักร ด้วยการขายภาพวาดปลอมของ โมเน่ต์ ให้กับ ไลโอเนล แต่เขาก็ต้องพึ่งจิ๊กซอว์ตัวสำคัญอย่าง พีเจ (คาเมรอน ดิแอซ) สาวเท็กซัสที่ต้องปลอมเป็นเหลนของคุณยาย ที่เป็นเจ้าของรูปตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง อย่างไรก็ตามแผนที่ แฮร์รี่ วางเอาไว้ก็ไม่เป็นอย่างที่คาด เมื่อ พีเจ ไม่ได้ใสซื่อบริสุทธิ์อย่างที่เขาคิดเอาไว้... 

 

การต่อสู้ชิงไหวชิงพริบ สุดท้ายแล้วเงินจะอยู่กับใคร? รูปโมเน่ต์ของจริงอยู่ที่ไหน? และใครจะสมหวังในตอนสุดท้าย? เตรียมพบกับคำตอบได้ 28 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภา 

 

 

 

 

ลึกลับ ระทึกขวัญกับปริศนาลึกลับและฆาตกรรม 

 

Stoker 

http://www.majortrailers.com/detail.php?tid=811 

 

Stoker ภาพยนตร์สยองเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Chan-wook Park ผู้กำกับชาวเกาหลีที่เคยผลงานมาแล้วอย่าง Old Boy (2003) กับภาพยนตร์เรื่อง Stoker นำแสดงโดย Nicole Kidman , Mia Wasikowska , Dermot Mulroney , Matthew Goode และ Jacki Weaver ซึ่งจะเข้าในไทยแน่ 

 

หลังจากพ่อของอินเดียเสียชีวิต ไป อินเดีย และ เอฟลิน สโต๊กเกอร์ แม่ผู้มีความผิดปกติทางด้านอารมณ์ของเธอ ก็ต้องอาศัยอยู่กับ ชาร์ลี พี่ชายของพ่อ ที่อินเดียไม่รับรู้มาก่อนด้วยซ้ำว่าครอบครัวของตัวเองมีลุงคนนี้อยู่อีกคน ซึ่งความลึกลับของลุงชาร์ลีก็ทำให้อินเดียรู้สึกหวาดระแวงมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งการที่แม่ของเธอเล่นชู้กับลุงยังทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายขึ้นไปอีก และสุดท้ายปริศนาทั้งหลายก็จะกระจ่างออกมาในทางที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน กับผลงานสุดสยองหักมุมที่ใครก็ไม่คาดคิด 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pissmeoff's profile


โพสท์โดย: pissmeoff
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่