หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

BlackBerry 10 ไม่จำเป็นต้องใช้แพ็คเกจเสริมแล้ว

โพสท์โดย โอโม่บอย

ก่อนหน้านี้การใช้งาน BlackBerry ทุกรุ่น ผู้ใช้ต้องใช้งานบนเครือข่ายที่รองรับการใช้งาน BlackBerry Internet Service หรือ BIS ซึ่งนอกจากจะต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติมต่างหากแล้ว ยังเป็นการผลักภาระส่วนใหญ่มาที่ผู้ใช้ ซึ่งส่วนแบ่งย้อนกลับไปยังผู้บริการทำได้น้อยมาก จึงเป็นเหตุให้แพ็คเกจของ BlackBerry ทุกเครือข่ายมีราคาต่อเดือนค่อนข้างสูง

 

แต่ใน BB10 ที่เพิ่งเปิดตัวไป หลายคนยังกังวลอยู่ว่าจะต้องมีการสมัครแพ็คเกจเสริมหรือไม่ ซึ่งในเรื่องนี้ PSA ได้รับการยืนยันจาก BlackBerry แล้วว่า ตั้งแต่ Z10, Q10 เป็นต้นไป ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสมัครแพ็คเกจเสริมที่มี BIS กับ BES (BlackBerry Enterprise Service) แล้ว เพียงแค่ขอให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อ Data ได้เท่านั้น ก็จะสามารถใช้งานบริการของ BlackBerry ได้ทั้งหมด ยกเว้นรุ่นเก่าๆ (ก่อน Z10) ยังคงต้องมีการสมัคร BIS เพื่อใช้งานเหมือนเดิมครับ

ทั้งนี้ BlackBerry ยังให้เหตุผลเพิ่มเติมว่า ต้องการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นของผู้ใช้ ซึ่งบริษัทก็มองว่า BIS Server มันเป็นเพียง filter เท่านั้น ดังนั้นถ้าตัดมันทิ้งก็คงไม่มีผลอะไรมากครับ

 

ที่มา: http://www.engadget.com/
Tags  bbm bb10
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โอโม่บอย's profile


โพสท์โดย: โอโม่บอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันพ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกใช้ AI " สร้างสสารทิพย์ " มาขายออนไลน์งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่นักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายกฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยร้อนจัด! ทำให้ปลาหลายแสนตัวตายในเวียดนามDisney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocs
ตั้งกระทู้ใหม่