หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Nokia ปิดตำนาน Symbian รุ่นสุดท้ายคือ Nokia 808 PureView!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย witsanuwat

Nokia ปิดตำนาน Symbian รุ่นสุดท้ายคือ Nokia 808 PureView!

 Nokia ปิดตำนาน Symbian รุ่นสุดท้ายคือ Nokia 808 PureView!

 

Mobile อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ถือได้ว่าจากไปแบบเงียบๆจนหลายคนอาจจะช็อคกันได้สำหรับระบบปฏิบัติการ Symbian จาก Nokia ที่อยู่คู่คนใช้มือถือมานาน (โดยเฉพาะคนไทยวัยดึกทั้งหลาย) โดยล่าสุดทาง Nokia ได้ประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาคงจะยุติการผลิตโทรศัพท์มือถือและสมาร์ตโฟนบนระบบปฏิบัติการ Symbian แล้วเสียที...

 

โดยในถ้อยแถลงผลประกอบการณ์ไตรมาสล่าสุดของ Nokia นั้นนอกเหนือจากจะเป็นเรื่องของการประกาศผลกำไรและยอดขายตามปกติแล้ว ยังมีอีกหนึ่งแถลงการณ์จาก Nokia ที่คนให้ความสนใจมากกว่าเสียอีกนั่นก็คือข้อที่ว่า Nokia 808 PureView จะเป็นสมาร์ตโฟนบนระบบปฏิบัติการ Symbian รุ่นสุดท้ายที่ Nokia จะวางขายนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

ซึ่งนั่นหมายความว่านับแต่นี้ต่อไป Nokia จะลุยตลาด Windows Phone เต็มที่ทั้งรุ่นไฮเอนด์และรุ่นราคาประหยัดที่จะเข้ามาแทนที่ Symbian อย่างเต็มตัวนั่นเอง ยังไงก็ขอไว้อาลัยให้กับระบบ Symbian ในดวงใจของใครหลายคนไว้ ณ ที่นี่ด้วย RIP ครับ :(

 

 

 

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
อ้างอิง : nokia
ที่มา http://www.techxcite.com/topic/12062.html http://itplaza.co.th/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่