หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับสัตว์ที่ชอบรักร่วมเพศ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

นอกจากพฤติกรรม "อาเบะ" มีในคนคนแล้ว สัตว์ก็เป็นอาเบะเหมือนกัน !! ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยล่ะ ว่าพฤติกรรมแบบนี้ก็มีในสัตว์ด้วย แต่ก็..อย่างว่าล่ะเนาะ ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร สัตว์ก็คงจะตกหลุมรักเพศเดียวกันได้เหมือนกัน... ไปดูกันเลยดีกว่ามีตัวอะไรบ้าง

 

Guianan of the Rock

ไม่รู้ภาษาไทยเรียกว่านกชนิดนี้ว่าอะไร เอาเป็นว่ากว่า 40 เปอร์เซนต์ของนกตัวผู้ ชอบผสมพันธุ์กันเองมากกว่า แถมยังมีบางส่วนที่ไม่ยอมมีอะไรกับตัวเมียเลยอีกด้วย

 

 

Gray Whale

ปลาวาฬสีเทาชอบที่จะผสมพันธุ์กับเพศเดียวกันมากกว่า โดยเฉพาะในปลาวาฬตัวผู้น่ะ

 

Walrus

วอลรัส หรือ ช้างน้ำ ตัวผู้จะผสมพันธุ์ได้ก็ต่อเมื่อมันอายุครบ 4 ปีแล้ว ก่อนหน้านั้นมันก็เลยชอบกุ๊กกิ๊กกับเพศเดียวกันซะมากกว่า พวกวอลรัสตัวผู้ที่แก่ ๆ หน่อย ก็มักจะเป็นไบเซ็กชวล คือผสมพันธุ์กับตัวเมียในช่วงฤดูผสมพันธุ์ นอกจากนั้นแล้วก็จะหนีไปมีอะไร ๆ กับตัวผู้ด้วยกันเอง

 

Black Swan

หงส์ดำ (ไม่ใช่หงส์แดงนะ) พวกนี้มักจะกุ๊กกิ๊กกับเพศเดียวกันเป็นจำนวนถึง 20 เปอร์เซนต์เลยล่ะ นอกจากนี้แล้วเกือบ 1 ใน 4 ของครอบครัวหงส์ทั้งหมด มีพ่อและแม่เป็นเพศเดียวกันซะด้วย โดยเค้าบอกว่าพอตัวเมียวางไข่เสร็จแล้ว ตัวผู้ก็จะไล่ตัวเมียออก ไปแล้วก็กกไข่ต่อเองล่ะ

 

Kob antelope

ชื่อภาษาไทยว่า "ละมั่ง" จ้า สำหรับเจ้าพวกนี้แล้ว เค้าพบว่าตัวเมียมักจะชอบผสมพันธุ์กันเองมากกว่า ตัวผู้คงจะไม่น่าสนใจอีกแล้วล่ะ (มาแนวเลสเบี้ยน...)

 

Giraffes

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ยีราฟตัวผู้มักจะชอบกันเองซะเป็นส่วนใหญ่ เรียกได้ว่ามากกว่าที่มันจะชอบเพศตรงข้ามซะอีก วิธีการกุ๊กกิ๊กของ เจ้ายีราฟนี่ก็น่ารักนะ โดยเค้าจะเริ่มจากการเอาคอพันกันไปมาซะก่อน และเค้ายังพบอีกว่าในขณะใด ๆ ก็ตาม จะต้องมียีราฟตัวผู้ อย่างน้อย 1 ตัวจาก 20 ตัวที่กำลังพันคอของมันเข้ากับคู่ตัวผู้ด้วยกัน

 

Bottlenose Dolphins

โลมาจมูกขวดนี้ ชอบเพศเดียวกันเป็นจำนวนพอ ๆ กับที่ชอบเพศตรงข้ามเลยล่ะ ตัวผู้โดยทั่วไปแล้วจะเป็นไบเซ็กชวล แต่ก็หลัง จากที่มันผ่านการชอบไม้ป่าเดียวกันมาแล้วล่ะนะ

 

American Bison

สำหรับวัวไบซันแล้ว จำนวนตัวผู้ที่ชอบกันเอง มีมากกว่าแบบปกติ (ตัวผู้คู่กับตัวเมีย) ซะอีก นับได้ประมาณ 55 เปอร์เซนต์เลยล่ะ สาเหตุสำคัญก็เพราะตัวเมียเค้าจะยอมมีอะไร ๆ กับตัวผู้แค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น(นั่น...มีแอบเหงา)

 

Japanese Macaques

เรียกเป็นภาษาไทยได้ว่า "ลิงแสมญี่ปุ่น" จ้า เค้าบอกว่าลิงตัวเมียเนี่ยเป็นพวกรักเดียวใจเดียว คือ จะมีแฟนแค่ครั้งละคน แต่ที่ว่า ไม่ค่อยดีก็คือ พอถึงฤดูผสมพันธุ์ เค้าจะมีครั้งละคน แต่หลาย ๆ ครั้งน่ะสิ แต่ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้หรือตัวเมียก็มักจะชอบเพศเดียวกัน ซะเป็นส่วนใหญ่

 

ไม่น่าเชื่อว่าเกือบทั้งหมดของชิมแพนซีโบโนโบนี้จะเป็นไบเซ็กชวล (หรือก็คือรักหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้หรือตัวเมีย) เค้ายังบอก อีกว่าชิมแพนซีที่ชอบเพศเดียวกันนั้น 2 ใน 3 เป็นตัวเมียอีกต่างหาก ...สงสัยตัวผู้จะไม่ดึงดูดใจพอ

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นกอันตรายที่สุดในโลก"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! "เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?นกอันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่