หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone ยังแข็งแกร่ง ยอดขาย 2012 อยู่ที่ 140 ล้านเครื่อง

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย โอโม่บอย

iPhone ยังแข็งแกร่ง ยอดขาย 2012 อยู่ที่ 140 ล้านเครื่อง

บริษัทการเงินประเมินยอดขาย iPhone ยังแข็งแกร่ง, ไตรมาสล่าสุดทำยอดถึง 52 ล้านเครื่อง

Ming-Chi Kuo แห่ง KGI Securities ออกมาโต้ข่าวลือที่ว่าแอปเปิลลดการซื้อชิ้นส่วน iPhone 5 ลงครึ่งนึง เนื่องจากความต้องการน้อยกว่าที่คา(คลิกดูข่าวเก่า)

Ming-Chi Kuo บอกว่าผลประกอบการไตรมาสล่าสุดของแอปเปิลจะดีกว่าที่นักวิเคราะห์คาดกันไว้ด้วย

Kuo อ้างว่าเขาได้ประเมินยอดส่งผลิตภัณฑ์ของแอปเปิลในช่วงไตรมาสสุดท้าย และพบว่าสูงกว่าไตรมาสก่อนหน้าอย่างมาก นับเฉพาะผลิตภัณฑ์หลักอย่าง iPhone น่าจะอยู่ราวๆ 52 ล้านเครื่อง มากกว่าไตรมาสก่อนหน้า (QoQ) 93% และมากขึ้นไตรมาสเดียวกันของปีก่อนหน้า (YoY) 41%

แยกเฉพาะรุ่นล่าสุดอย่าง iPhone 5 เพียงรุ่นเดียวยังได้ยอดสูงถึง 35 ล้านเครื่อง สรุปโดยรวมของปี 2012 แล้วยอดขาย iPhone ทั้งหมดจะอยู่ที่ 140 ล้านเครื่อง โดยมี iPhone 4S เป็นรุ่นขายดีที่สุดมากกว่า 80 ล้านเครื่อง

ส่วน iPad ที่มีปัญหาเรื่องซัพพลายเออร์ไม่สามารถส่งหน้าจอได้เพียงพอ แต่การขยายตัวก็ยังต่อเนื่อง ประเมินไว้ที่ 23 ล้านเครื่องในไตรมาสที่สี่ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า (YoY) 49%

iPhone ยังแข็งแกร่ง ยอดขาย 2012 อยู่ที่ 140 ล้านเครื่อง

ย้ำอีกทีว่านี่เป็นการประเมินจากซัพพลายเออร์ของ Kuo เอง แต่ก็เป็นข้อมูลเรียกน้ำย่อยก่อนงานแถลงผลประกอบการของแอปเปิลในวันที่ 23 มกราคมนี้ครับ

ที่มา: Apple Insider
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โอโม่บอย's profile


โพสท์โดย: โอโม่บอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่