หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณรู้จัก SCP มากน้อยแค่ไหน (เนื้อหาค่อนข้าง 15+)

โพสท์โดย PhonPhotSU

ใครที่ไม่ชอบอ่านอะไรยาวๆ กดออกเลยครับ (ไม่ได้ว่าอะไรนะ เตือนแล้วนะ)

 

สถาบัน SCP (ซึ่งมีสโลแกนว่า Secure, Contain, Protect) เป็นองค์กรลับเหมือน MiBที่คอยเข้าควบคุม และเก็บสิ่งที่อาจเป็นอันตรายกับ

มนุษย์ชาติมาศึกษาหรือกำจัด โดยวัตถุแต่ละชิ้น (SCP - Special Containment Procedures)นั้น ส่วนใหญ่จะเสนอเป็นรายงานระบุวิธีที่ใช้

กักกันและข้อมูลของSCPแต่ละชิ้น ด้วยเจตจำนงค์ในการปกป้องมนุษย์ชาติ สถาบันSCPนั้นบางทีก็เย็นชาจนดูเหมือนโหดร้ายเลยทีเดียว การ

ควบคุมหรือทดลอง SCPที่เสี่ยงมากนั้นจะใช้บุคลากรระดับ D-Class ซึ่งเอามาจากพวกนักโทษอุกฉกรรจ์ และถ้าไม่ตายซะก่อนก็จะ"กำจัดทิ้ง"ทุก

เดือน และในกรณีที่จำเป็นต้องใช้D-Classจริงๆแต่ไม่มีนักโทษ องค์กรก็พร้อมจะหลอกสามัญชนมาตายได้ด้วย

SCP ส่วนใหญ่จะแบ่งได้เป็นสามระดับ คือ Safe SCPที่สถาบันศึกษาจนเข้าใจการทำงานเป็นอย่างดีและมั่นใจว่าควบคุมได้แน่นอนแล้ว SCPระดับ Safe นั้นไม่ใช่ว่าไม่เป็นอันตราย แต่ตราบเท่าที่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัดก็จะปลอดภัย และแม้มันจะหลุดจากการกักกันก็สามารถเก็บกลับมาได้ง่าย

Euclid SCPที่แม้สถาบันจะเข้าใจพฤติกรรมแล้วและมีมาตรการป้องกันที่เหมาะสม แต่ก็ยังโอกาสที่ผิดพลาดจากความไม่แน่นอนในมาตรการป้องกันที่ต้องพึ่งมนุษย์หรือพฤติ​กรรมของ SCPเอง นับเป็นระดับพื้นฐาน

Keter ที่อันตรายที่สุดและสถาบันมีความเข้าใจน้อยที่สุด แม้จะมีมาตรการป้องกัน แต่ก็มีโอกาสที่ SCP จะเป็นอันตรายสูงมาก Keterบางตัวนั้นไม่สามารถทำการกักกันได้เลย

 

ผมจะยกตัวอย่างมาซัก 2-3 ตัวละกัน (แต่ที่จริงแล้วมีตั้งแต่ 1-1000 อย่างเลยทีเดียว)

 

>>>SCP หมายเลข 823<<<

ระดับ Euclid

มาตรการพิเศษ
SCP-823ต้องมีบุคลากรตรวจตราในสถานที่อย่างน้อยหกคนตลอดเวลาจนกว่าจะมีมาตรการในการกำจัด​มันออกมาได้ บุคลากรทั้งหมดให้เฝ้าระวังอย่างยิ่งยวดในพื้นที่ปลอดภัย20เมตรรอบๆเขตแดง(ห้ามเข้า)​ บุคคลใดๆที่เข้าไปในเขตแดง ไม่ว่าจะเป็นพลเรือนหรือไม่ ให้กำจัดทิ้งในทันทีด้วยสไนเปอร์

หากได้ยินเสียงเพลงหรือแตรจากในเขตแดง ให้บุคลากรในที่เกิดเหตุสวมที่อุดหูโดยทันทีแล้วถอนกำลังไปสองกิโลเมตร พ้นไปจากเขตเหลือง (ห้ามพลเรือนเข้า) พร้อมกับแจ้งไปยังฝ่ายวิจัยของสถาบัน หลังการปรับตำแหน่ง ฝ่ายวิจัยของสถาบันจะทำการสำรวจพื้นที่และกำหนดบริเวณเขตแดงและเขตเหลืองใหม่ตามข้อป​ฏิบัติ 823-1-อัลฟา

เนื่องจากต้องคงความตื่นตัวด้านเสียงไว้ จึงไม่อนุญาตให้นำเครื่องเล่นเพลงหรือวิทยุส่วนบุคคล นอกเหนือจากอุปกรณ์ที่จำเป็นเข้าไปในพื้นที่เฝ้าระวัง

ลักษณะ
SCP-823 เป็นสวนสนุกร้างใน ????? ????? มันถูกทิ้งร้างในปี????หลังอุบัติเหตุรุนแรงซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายครั้ง รายการของเหตุการทั้งหมดนั้นอยู่ในเอกสาร 823-01-13 "การเสียชีวิตของพลเรือนซึ่งมีสาเหตุจาก SCP-823"

เหตุการที่ทำให้ SCP-823ถูกทิ้งร้างนั้นเกิดขึ้นในวันที่ ?? ?? ???? ซึ่งเรียกกันว่า "วันอาทิตย์เลือด" ซึ่งผลกระทบของมันรุนแรงที่สุดในรอบ20ปี มีผู้เสียชีวิตในสวนสนุก 231คน และบาดเจ็บหรือพิการอีก 7คน ซึ่งรายชื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมดนั้นอยู่ในเอกสาร 823-01-14 "พลเรือนผู้เสียชีวิตจากเหตุการ SCP-823-99-Euclid" โดยในจำนวนนั้นมี...
    
* บุคคลสองคน เพศชายและหญิง ร่างของทั้งสองถูกเชื่อมเข้าด้วยกันหลายจุดหลังออกมาจาก"อุโมงแห่งความรัก" (เสียชีวิต)

* บุคคลหนึ่งคน ผู้สวมชุดตัวแมสคอต"แฮปปี้ฮิปโป" เสียชีวิตจากการขาดอากาศ โดยในปาก หลอดลม และปอดนั้นถูกอัดแน่นด้วยเส้นใยซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่บุในชุด (เสียชีวิต)

* บุคคลสิบห้าคนในโรลเลอร์โคสเตอร์ "ธริลเลอร์ชิลเลอร์" ทั้งหมดถูกตัดหัวด้วยการฟาดอย่างแรง พยานรายงานว่าการเสียชีวิตนั้นไม่ได้เกิดพร้อมกันทีเดียว แต่เกิดขึ้นทีละคู่จากแถวหน้าไปทีละแถว จากการวิเคราะห์นั้นเชื่อได้ว่าการเสียชีวิตแต่ละคู่นั้นเกี่ยวพันกับรอบหรือการเลี้​ยวของราง (เสียชีวิตทั้งหมด)

* บุคคลหนึ่งคน พบที่ใต้รางของโรลเลอร์โคสเตอร์ "ธริลเลอร์ชิลเลอร์" คอหักและหัวกระแทกอย่างแรงจากการตกลงมาจากความสูงห้าสิบฟุตในท่ากลับหัว บุคคลดังกล่าวปลดตัวเองจากที่ล็อกนิรภัยได้ระหว่างทาง (เสียชีวิต)

* บุคคลหนึ่งคน พบตัวหลังถูกฉีกร่างใน"บ้านกระจก" แขนซ้ายพบห่างจากลำตัวไปสิบหกฟุตทางทิศเหนือ ขาซ้ายถูกพลิกนอกในและมัดไว้กับเพดานด้วยเส้นเอ็น ขาขวานั้นอยู่กับหมายเลข79และถูกกินไปบางส่วน (จากการวิเคราะห์ระบุว่ารอยฟันบนเนื้อและกระดูกนั้นเป็นของมนุษย์) จนถึงขณะนี้ยังไม่พบแขนขวา (รอดชีวิต)

<รายชื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมด สามารถดูได้ในเอกสาร 823-01-14 "พลเรือนผู้เสียชีวิตจากเหตุการ SCP-823-99-Euclid">

หลังเหตุการดังกล่าว หน่วยปฏิบัติการเคลื่อนที่ของสถาบัน Mobile Task Force Rho-71 ("โอริงามิโทดส์") ก็เข้าไปพื้นที่เพื่อตรวจสอบสถานการและดำเนินการปิดกั้นตามมาตรการ MTF Rho-71 ประสพความล้มเหลวในการหาตำแหน่งและสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจากความสูญเสียของทีมระหว่างปฏิบัติการ (ดูในเอกสาร 823-01-15 "การเสียชีวิตของMTF Rho-71 จากเหตุการ SCP-823-99-Euclid") ซึ่งบางส่วนนั้นก็คือ...

* ผู้บัญชาการMTF Rho-71 ???????? ?????????? สาเหตุของการเสียชีวิต: ฆ่าตัวตายโดยการลุกล้ำทางเพศทางตาซ้าย ทำให้สมองได้รับความเสียหายจนไม่มีทางรอด

* เจ้าหน้าที่ ???? ???????? สาเหตุของการเสียชีวิต: ฆ่าตัวตาย ตอนที่พบศพนั้น กระสุนทั้งหมดถูกถอดออกและทิ้งปลอกกับหัวกระสุนไป ในกระเพาะและลำไส้พบดินปืน??กรัม ซึ่งเท่ากับกระสุนที่ถูกถอดออก

* เจ้าหน้าที่ ??? ??????? สาเหตุของการเสียชีวิต: ฆ่าตัวตาย ศพถูกพบในสภาพปอดฉีกขาดและกรามหัก ฟันที่หายไปนั้นอยู่ในปอดและหลอดลม

<รายชื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมด สามารถดูได้ในเอกสาร 823-01-15 "การเสียชีวิตของMTF Rho-71 จากเหตุการ SCP-823-99-Euclid">
    
หลังจากที่ฝ่ายปฏิบัติการเสียชีวิตถึง50% ผู้ดูแลในสถานที่ก็ได้สั่งยกเลิกภารกิจ มาตรการกักกันถูกเปลี่ยนจากกักเก็บเป็นเฝ้าระวังในที่เกิดเหตุ มาตรการปกปิดข้อมูลทางสื่อแบบมาตรฐานนั้นดำเนินไปตามปกติ รวมถึง-ข้อมูลปกปิด-
    
เพิ่มเติม 823-01 Re:การทำลายที่เกิดเหตุ ตามคำสั่งของO5 คำขอให้ทิ้งระเบิดทำลายที่เกิดเหตุถูกปฏิเสธเนื่องจากมีประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง การขาดแคลนเรื่องอธิบายที่จะใช้ปกปิดความจริง และการขาดความเข้าใจของสิ่งที่เป็นปัญหา

เพิ่มเติม 823-02 Re:เขตแดง จนถึงขณะนี้ SCP-823 ได้ปรับตำแหน่งซึ่งทำให้ต้องกำหนดบริเวณใหม่มาแล้วสามครั้ง ตลอดช่วงนี้ เขตแดงนั้นมีพื้นที่ใหญ่ขึ้น5%โดยประมาณ อัตราการขยายพื้นที่ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นในลักษณะแนวตรง (ดู รายงาน 823-02-07 "ผลการสำรวจ SCP-823 ครั้งที่ 7") ขอให้ปรับระดับเป็น Keterด้วย

เพิ่มเติม 823-03 Re:เพิ่มระดับเป็น Keter คำขอถูกสภาO5ปฏิเสธ เหตุผล: ไม่มีข้อมูลเพียงพอในการพิจารณาเพิ่มระดับ

หมายเหตุ คำพูดที่หายไป แล้วแทนที่ด้วย ? เป็นการปกปิดข้อมูล

 

>>>SCP หมายเลข 106<<<

ระดับ Keter

 

มาตรการพิเศษ
ฉบับปรับปรุง 11-8
ห้ามมีปฏิสัมพันธ์ทางกายภาพกับ SCP-106 การมีปฏิสัมพันธ์ทางกายภาพกับ SCP-106 นั้นต้องได้รับอนุญาตจากบอร์ดผบ.O5ไม่ต่ำกว่าสองในสาม การกระทำดังกล่าวต้องทำภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยAR-IIระดับสูงสุด หลังจากที่บุคลากรที่ไม่จำเป็นทุกคนออกจากศูนย์แล้ว ให้พนักงานทุกคน (ยาม นักวิจัย Dคลาส ฯลฯ) อยู่ห่างจากห้องกักกันอย่างน้อย 60 เมตรตลอดเวลา ยกเว้นในกรณีที่การกักกันแตก

SCP-106นั้นถูกเก็บไว้ในคอนเทนเนอร์ปิดผนึกที่ทำจากเหล็กกล้าเสริมตะกั่ว คอนเทนเนอร์นั้นจะถูกผนึกไว้ในผนังที่ทำจากวัสดุแบบเดียวกัน 40 ชั้น โดยระหว่างแต่ละชั้นจะแยกกันเป็นช่องว่างไม่ต่ำกว่า 36 ซม. ขาค้ำของผนังแต่ละชั้นนั้นจะถูกติดตั้งเป็นรูปแบบไม่แน่นอน ตัวคอนเทนเนอร์นั้นจะใช้ระบบแม่เหล็กไฟฟ้า ELO-IID ดึงให้อยู่ห่างจากพื้นผิวทุกชนิดไม่น้อยกว่า 60 ซม.

ส่วนกักกันชั้นที่สองนั้นเป็นห้องทรงกลม 16 ชั้น ซึ่งภายในจะบรรจุของเหลวต่างๆกันไว้และมีพื้นผิวกับขาค้ำยันที่ไม่เป็นระเบียบ ส่วนกักกันชั้นที่สองนี้จะติดตั้งระบบแสงไว้ ซึ่งสามารถฉายแสงจ้าไม่น้อยกว่า 80,000ลูเมนไปทั่วบริเวณโดยไม่ต้องมีมนุษย์ควบคุม ส่วนกักกันทั้งสองส่วนนี้ให้มีการเฝ้าระวังตลอด24ชั่วโมง

ถ้าเห็นอาการผุเปื่อยบนผนังพื้นที่กักกัน พนักงาน หรือส่วนอื่นๆของศูนย์ที่อยู่ในระยะ 200 เมตรจาก SCP-106 ให้รายงานไปที่ฝ่ายความปลอดภัยทันที พนักงานหรือสิ่งที่หายไปกับ SCP-106นั้นให้ถือว่าสาปสูญหรือเสียชีวิตแล้ว และอย่าพยายามช่วยเหลือหรือเก็บคืนมาไม่ว่าในกรณีใดๆ

หมายเหตุ - จากการศึกษาเพิ่มเติมสามารถยืนยันได้ว่า SCP-106นั้นจะ"สับสน"เมื่อเจอกับโครงสร้างที่ซับซ้อนและไม่เป็นระเบียบ ทำให้มันต้องชะงักไปนานพอควรในระหว่างที่เข้าและออกจากโครงสร้างนั้น มันยังไม่ชอบแสงจ้าแว็บๆอีกด้วย แม้จะไม่มีท่าทีบาดเจ็บอะไร แต่ก็มีร่องรอยการเข้าออกของ"ห้วงมิติขนาดเล็ก"บนพื้นผิววัตถุจำนวนมาก

เรื่องนี้ เมื่อรวมกับที่ตะกั่วต้านมันได้และที่มันสับสนกับของเหลว ทำให้ลดค่าเฉลี่ยที่มันหลบหนีได้ถึง 43% และห้องกักกันหลักก็สามารถซ่อมแซมได้ดีเมื่อต้องใช้มาตรการเก็บกลับคืน ?? -??? -? การสังเกตการณ์ยังดำเนินต่อไป


    
(สภาพประตูห้องขังที่ผุพัง หลังจากนั้นจึงได้แก้ไขมาตรการกักกันใหม่)

ลักษณะ
SCP-106นั้นดูเหมือนชายชราซึ่งอยู่ในสภาพเน่าเปื่อยอย่างมาก ลักษณะนั้นมีความแตกต่างอยู่บ้าง แต่ทั้งหมดจะมีสภาพของเนื้อตายเน่าให้เห็นเสมอ มันไม่เร็วนัก และจะอยู่เฉยๆได้เป็นวันๆเพื่อรอเหยื่อ มันสามารถไต่ไปตามพื้นผิวที่เป็นแนวตั้งได้และสามารถยืนกลับหัวได้นานเท่าไหร่ก็ได้ เมื่อโจมตีเหยื่อ SCP-106จะพยายามหยุดเหยื่อโดยโจมตีอวัยวะสำคัญ กล้ามเนื้อ หรือเอ็น จากนั้นจึงดึงเหยื่อที่ขยับไม่ได้แล้วเข้าไปในห้วงมิติขนาดเล็ก ดูเหมือนว่ามันจะชอบเหยื่อมนุษย์ที่มีอายุระหว่าง10-25ปี

สิ่งที่ SCP-106สัมผัสนั้นจะเกิดการ"ผุเปื่อย" ทำให้เกิดการแตกสลายภายในไม่กี่วินาทีให้หลัง ซึ่งมีลักษณะเป็นการเน่า สนิม และรอยแตกบนวัตถุ และเมือกสีดำคล้ายกับที่เคลือบบนตัว SCP-106 เรื่องนี้เป็นอันตรายกับเนื้อเยื่อที่มีชีวิตมาก และคาดว่าน่าจะเป็นการ"เตรียมอาหาร"ของมัน การเน่าเปื่อยนี้จะดำเนินไปเป็นเวลาหกชั่วโมงหลังการสัมผัส ก่อนจะหมดฤทธิ์

SCP-106นั้นสามาถเคลื่อนไหวผ่านทะลุวัตถุแข็งได้ โดยจะทิ้งเมือกเน่าสีดำไว้บนวัตถุ มันยังหายเข้าไปในวัตถุแข็งได้ โดยเข้าไปในสิ่งที่เหมือน"ห้วงมิติขนาดเล็ก" และสามารถออกมาจากจุดใดๆที่เชื่อมต่อกับจุดที่มันเข้าไปได้ (อย่างเช่น เข้าไปทางผนังด้านใน แล้วออกมาจากผนังด้านนอก เข้าไปทางผนัง แล้วออกมาทางเพดาน) ก็ไม่รู้เหมือนกันว่านั่นเป็นที่มาของSCP-106 หรือเป็นแค่"รัง"ที่มันสร้างขึ้นเท่านั้น

การสำรวจที่ทำได้จำกัดนั้นทำให้ทราบว่าในห้วงมิตินั้นเป็นห้องและโถงซึ่งทางเข่้านั้​น-ข้อมูลปกปิด- กิจกรรมนี้สามารถดำเนินไปได้เป็นวันๆ โดยเหยื่อบางรายจะถูกปล่อยออกมาเพื่อล่า จับกลับไป และ-ข้อมูลปกปิด-

ข้อมูลเพิ่มเติม
การตรวจสอบ
เนื่องจาก SCP-106นั้นกักกันได้ยากมาก ให้ทำการตรวจสอบมันทุกๆสามเดือนหรือหลังเหตุการณ์หลุดจากการควบคุม การจองจำมันทางกายภาพนั้นทำไม่ได้และการโจมตีทางกายภาพก็ไม่มีผลกับมันด้วย มาตรการปัจจุบันนั้นให้ทำการสังเกตและรายงานเท่านั้น ส่วนมาตรการก่อนหน้านั้นถูกยกเลิกหลังกรณีหลุดจากการกักกัน?? ??? ?? ?และ ????

พฤติกรรม
SCP-106นั้นอาจอยู่ในสภาพ"สงบ" ซึ่งมันจะสามารถอยู่เฉยๆได้เป็นเวลาสามเดือน ไม่ทราบสาเหตุที่มันเป็นแบบนี้ แต่ก็เชื่อได้ว่าน่าจะเป็นแผนล่อมากกว่าอะไร เมื่อมันออดจากสภาพสงบก็จะดุร้ายมาก จะโจมตีและจับบุคลากรไปพร้อมกับสามารถสร้างความเสียหายให้พื้นที่กักกันและศูนย์ได้อ​ย่างใหญ่หลวง มาตรการเก็บกลับคืน-ข้อมูลปกปิด-

ดูเหมือนว่า SCP-106จะล่าเหยื่อด้วยความต้องการของตน ไม่ใช่ความหิว ระหว่างการล่านั้นอาจจับเหยื่อไปหลายๆคน โดยเก็บไว้ในสภาพมีชีวิตในห้วงมิติขนาดเล็กเป็นเวลานาน ดูเหมือนว่าจำนวนเหยื่อของมันจะไม่มีข้อจำกัดและมันจะจับเหยื่อไปเป็นจำนวนที่ไม่ตาย​ตัวในการล่าแต่ละครั้ง

ห้วงมิตินั้นดูเหมือนว่าจะเข้าไปได้ด้วย SCP-106 เท่านั้น อุปกรณ์บันทึกข้อมูลและส่งสัญญาณยังทำงานได้เมื่ออยู่ในนั้น แม้ว่าภาพและสัญญาณที่ส่งมาจะแย่มาก ดูเหมือนว่า SCP-106จะ"เล่น"กับเหยื่อและมันสามารถควบคุมพื้นที่ เวลา และการรับรู้ในห้วงมิตินั้นได้ ดูเหมือนว่าSCP-106จะ-ข้อมูลปกปิด-

มาตรการเก็บกลับคืน ?? -??? -?
ในกรณีที่การกักกันแตก ให้เตรียมมนุษย์ที่มีอายุตั้งแต่10-25ปีไว้ พร้อมกับเปลี่ยนและซ่อมแซมห้องขัง เมื่อการซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ทำร้ายคนที่เตรียมไว้เป็นเหยื่อล่อ แนะให้ใช้วิธีหักกระดูกยาวอย่างกระดูกขาอ่อน หรือตัดเส้นเอ็นใหญ่ๆอย่างเอ็นร้อยหวาย จากนั้นก็พาเหยื่อล่อเข้าไปในห้องขังที่เตรียมไว้ แล้วกระจายเสียงร้องของเหยื่อผ่านระบบเสียงไปให้ทั่วศูนย์ 

โดยปกติแล้ว SCP-106จะมาหาเหยื่อภายใน10-15นาทีหลังการกระจายเสียง ในกรณีที่มันไม่ปรากฏตัว ก็ให้เพิ่มความรุนแรงกับเหยื่อล่อเป็นระยะๆทุก25นาที ในกรณีที่การกักกันแตกอย่างรุนแรง ก็อาจใช้เหยื่อล่อหลายๆคนได้

 

>>>SCP หมายเลข 682<<<

ระดับ Keter

 

มาตรการพิเศษ
ให้ทำลายSCP-682โดยเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ ซึ่งในขณะนี้ สถาบันSCPยังไม่มีวิธีใดที่จะทำลายมันได้ เพียงแต่ทำให้มันบาดเจ็บสาหัสเท่านั้น ให้ขังSCP-682นั้นในห้องขนาด5ม.x5ม.x5ม. ซึ่งมีผนังทั้งหกด้านเป็นเหล็กกล้าทนกรดหนา25.4ซม. ในห้องจะท่วมไปด้วยกรดไฮโดรคลอริกแช่มันไว้ในสภาพปางตายตลอดเวลา หากSCP-682พูด เคลื่อนไหว หรือหลุดจากการกักกันให้ดำเนินการตอบสนองตามสถานการโดยเร็วที่สุดและใช้กำลังเต็มที่​ได้

ห้ามไม่ให้บุคลากรพูดคุยกับ682 เนื่องจากเกรงว่าจะไปกระตุ้นให้มันอาละวาด คนที่พูดกับมันโดยไม่ได้รับอนุญาตจะถูกควบคุมตัวและใช้กำลังพาออกไป

เนื่องจากมันพยายามหนีจากการกักกันบ่อยๆ การกักกันและจับกุมทำได้ยาก และเสี่ยงต่อการให้ตัวตนของสถาบันถูกเปิดเผย SCP-682จึงถูกกักกันไว้ที่ศูนย์[ข้อมูลปกปิด] สถาบันได้ทุ่มเททรัพยากรที่มี ทำทุกวิธีให้พื้นที่50กม.โดยรอบเป็นพื้นที่รกร้าง

ลักษณะ
SCP-682 มีลักษณะเป็นสัตว์เลื้อยคลานที่ระบุประเภทไม่ได้ มันฉลาดมาก และเคยพูดคุยอย่างลึกซึ้งกับ SCP-079 ในช่วงเวลาสั้นๆที่หลุดออกมา SCP-682นั้นดูเหมือนจะเกลียดชังสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นๆทั้งหมด ซึ่งมันได้แสดงความรู้สึกนี้ระหว่างการสัมภาษณ์บ่อยๆ (ดู ข้อมูลเพิ่มเติม 682-B)

จากการสังเกตการ SCP-682นั้นมีพละกำลัง ความเร็ว และปฏิกิริยาตอบสนองในระดับสูง แม้ว่าระดับความสามารถของมันจะเปลี่ยนไปตามรูปร่างที่เป็นอยู่ SCP-682นั้นสามารถเปลี่ยนรูปร่างตัวเองได้อย่างรวดเร็วมาก สามารถขยายขนาดหรือหดตัวลงได้จากการกินหรือถ่ายวัตถุดิบ SCP-682สามารถย่อยสลายพลังงานจากสิ่งที่กินเข้าไปได้ทุกอย่างทั้งอินทรียวัตถุและอนินทรี​ยวัตถุ ในจมูกของมันทีเหงือกเล็กๆที่แยกธาตุอาหารจากของเหลวใดๆได้ ทำให้มันสามารถฟื้นตัวได้ขณะที่จมอยู่ในกรดที่แช่มันไว้ พลังฟื้นตัวและความอดทนของSCP-682นั้นสูงมาก เคยมีกรณีที่มันสามารถพูดและเคลื่อนไหวได้อยู่ทั้งที่ร่างกายบาดเจ็บและเน่าเปื่อยถึ​ง87%

ในกรณีที่มันหลุดจากการกักกัน ให้หน่วยปฏิบัติการเคลื่อนที่ที่พร้อมรบทุกหน่วยทำการติดตามและจับมันกลับมาทันที โดยแต่ละหน่วยต้องมีสมาชิกอย่างน้อย7คน ถึงตอนนี้ (??-??-????) SCP-682ได้พยายามหลบหนีแล้ว17ครั้ง โดยหลุดจากการกักกันได้ทั้งหมด6ครั้ง (ดู ข้อมูลเพิ่มเติม 682-D)

ข้อมูลเพิ่มเติม 682-B: บางส่วนจาก??????ที่บันทึกไว้


<เริ่มบันทึก ข้ามไปที่ 00:21:52>

ดร. ??????: เอาล่ะ ทำไมแกถึงฆ่าชาวไร่พวกนั้น?

SCP-682: (ไม่มีการตอบกลับเป็นถ้อยคำ)

ดร. ??????: ถ้าแกไม่พูดล่ะก็ เราจะหยุดตรงนี้แล้วแกก็จะถูกส่งกลับไปใน-

SCP-682: (จับใจความไม่ได้)

ดร. ??????: ขอโทษนะ? (ทำท่าให้เอาไมโครโฟนเข้าไปใกล้)

SCP-682: (จับใจความไม่ได้)

ดร. ??????: ดังซิๆ (พูดกับ D-085) เอาไมค์เอาไปใกล้กว่านั้นอีก

SCP-682: ...พวกมัน (จับใจความไม่ได้)...

ดร. ??????: (พูดกับ D-085) ไมค์นั่นเร่งได้แค่นั้นล่ะ เข้าไปใกล้อีก!

บุคลากร D-085: คอมันเละหมดแล้วนะ ดูสิ! มันไม่ได้พูด-(เสียงสะดุ้งและกรีดร้อง)

SCP-682: (เข้าไปโจมตี D-085) ...พวกมัน...น่าขยะแขยง...

ดร. ??????: (หนีออกจากห้อง)

<จบการบันทึก>

ข้อมูลเพิ่มเติม 682-D: กรณีการกักกันแตกของ 682

ครั้งแรก ??-??-???? : ทำการควบคุมโดยเจ้าหน้าที่??????? เจ้าหน้าที่??? เจ้าหน้าที่???????? (เสียชีวิต) บุคลากรD-129 (เสียชีวิต) บุคลากรD-027 (เสียชีวิต) บุคลากรD-173 (เสียชีวิต) บุคลากรD-200 (เสียชีวิต) บุคลากรD-193 (เสียชีวิต)

ครั้งที่สอง ??-??-???? : ทำการควบคุมโดยเจ้าหน้าที่??? เจ้าหน้าที่???????????? ดร.??????? บุคลากรD-124 บุคลากรD-137 (เสียชีวิต) บุคลากรD-201 (เสียชีวิต) บุคลากรD-202 (เสียชีวิต) บุคลากรD-203 (เสียชีวิต)

ครั้งที่สาม ??-??-???? : ทำการควบคุมโดยเจ้าหน้าที่??????? จ่าสิบเอก????????? เจ้าหน้าที่???????? เจ้าหน้าที่?????? (เสียชีวิต) บุคลากรD-018 (เสียชีวิต) บุคลากรD-211 (เสียชีวิต) บุคลากรD-216

ครั้งที่สี่ ??-??-???? : ทำการควบคุมโดยเจ้าหน้าที่???????? จ่า?????? จ่า????? พลทหาร???????? พลทหาร????? ร้อยโท???????????? จ่า???????? (เสียชีวิต) ผู้พัน???????? (เสียชีวิต) พลทหาร??????? (เสียชีวิต) พลทหาร?????? (เสียชีวิต) เจ้าหน้าที่??? (เสียชีวิต)

ครั้งที่ห้า ??-??-???? : ทำการควบคุมโดยบุคลากรD-221 เจ้าหน้าที่?????????? (เสียชีวิต) เจ้าหน้าที่???????? (เสียชีวิต) เจ้าหน้าที่?????? (เสียชีวิต) บุคลากรD-028 (เสียชีวิต) บุคลากรD-111 (เสียชีวิต) บุคลากรD-281 (เสียชีวิต) บุคลากรD-209 (เสียชีวิต)

ครั้งที่หก ??-??-???? : ทำการควบคุมโดยเจ้าหน้าที่?????????? เจ้าหน้าที่?????? บุคลากรD-291 (สายสาปสูญ) เจ้าหน้าที่???????? (เสียชีวิต) เจ้าหน้าที่????????????? (เสียชีวิต) บุคลากรD-299 (เสียชีวิต) บุคลากรD-277 (เสียชีวิต) บุคลากรD-278 (เสียชีวิต) บุคลากรD-279 (เสียชีวิต)


ข้อมูลเพิ่มเติม 682-E: การพยายามกำจัด
บันทึก 682-Eค: ดร.?????พยายามใช้ SCP-409กับSCP-682 โดยมีนายพล??? นายพล?????? และดร.??????????เป็นผู้สังเกตการ


0400: เริ่มต้น ส่วนที่SCP-682สัมผัสเริ่มฉีกขาดทำให้บาดเจ็บ SCP-682ถามหลายครั้งว่ามันกำลังเจอกับอะไร

0800: เริ่มกระบวนการการกลายสภาพเป็นผลึก กระบวนการดำเนินไปช้ากว่าปกติมาก

1200: SCP-682แสดงท่าทางเจ็บปวดอย่างรุนแรงและเริ่มมีอาการชัก

1300: กระบวนการการกลายสภาพเป็นผลึกหยุดชะงักเมื่อแปลงสภาพไปแล้ว62% ส่วนที่เป็นผลึกไปแล้วแตกกระจาย ทำให้SCP-682บาดเจ็บสาหัส

1400: SCP-682ฟื้น แม้จะเสียแขนขาและอวัยวะไป SCP-682เริ่มรักษาตัวเอง โดยบอกว่ามันจะฆ่าและกินทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ เหตุการณ์ 682-E18


SCP-682นั้นดูเหมือนจะมีความต้านทาน SCP-409แล้ว การทดลองใช้SCPในการกำจัด SCP-682ต่อจากนี้ไปจะต้องทดลองกับตัวอย่างของSCP-682ก่อนดำเนินการจริง

จากข้อเสนอของดร.???????? (ดูเอกสาร 27b-6) ดร.???????และดร.?????ได้ทำเรื่องขออนุญาตทำลายSCP-682ด้วย SCP-689แล้ว ขณะนี้กำลังรอการอนุมัติจาก????????

ดร.เกียร์ยังได้เสนอให้ใช้ SCP-182สื่อสารกับ SCP-682ดู SCP-182มีท่าทีอิดออด และปฏิเสธไม่ยอมเข้าใกล้ศูนย์ที่ใช้กักกัน SCP-682 ถ้าเป็นไปได้

 

 

>>>ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว คนที่รู้แล้วก็แล้วไป แต่คนที่ยังไม่รู้ คงงงใช่มั้ย ว่าเอาอะไรมาให้อ่านวะ SCP พวกนี้ เป็นเรื่อง

ที่แต่งขึ้นมาครับ ซึ่งมีตั้งแต่ 1-1000 อย่างที่ถูกเขียนขึ้น ซึ่งเอามาให้อ่าน และอย่าไปซีเรียสกับมัน แต่ถ้าพวก SCP นี่มีจริง

ล่ะก็ โลกคงวุ่นวายหน้าดู เพราะแต่ล่ะอย่างที่โดนเขียนขึ้นนั้น ล้วนหน้ากลัว และอันตรายมาก ซึ่ง ถ้าใครอยากไปอ่านเล่นๆ 

ผมมีประวัติเกือบทุกตัวที่แปลเป็นภาษาไทยแล้ว ในลิ้งด้านล่างเลยครับ (อ้อลืมบอก SCP คนต่างประเทศเค้าแต่งเน้อ)

 

(หมายเหตุ) อีกทีนึง เครื่องหมาย ? หมายความว่า ปกปิดข้อมูลครับ

 

ส่วนนี่ ลิ้งประวัติ SCP ทุกตัว http://www.comic4u.in.th/portal.php?mod=topic&topicid=1

 

ลาก่อนนนนนน 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PhonPhotSU's profile


โพสท์โดย: PhonPhotSU
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่