หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห็นซานต้าเคนแล้วอยากเป็นแซนตี้

โพสท์โดย pohmueng

โหหห เดี๋ยวนี้ซานต้าไม่ใช่ชายชราหุ่นสมบูรณ์หน้าตาท่าทางใจดีแล้วหรอ โฮะๆๆ ถ้าซานต้าจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ขนาดนี้ ขอมาสมัครเป็นแซนตี้ได้มั้ย    เคนใส่แว่นดำ เคนในชุดนักบาส ดูดีไปหมด(ใครที่คิดถึงเคนในเรื่องรักตั้งไข่ มาดูตอนนี้ได้ ภาพเก่ามาฉายด๊ไม่แพ้กัน)

 

 

 

 

EP.1 http://www.youtube.com/watch?v=beF5Z37BU4Q

EP.2 http://www.youtube.com/watch?v=-b5CqnkdUsY

EP.3 http://www.youtube.com/watch?v=pn-8GMay83A

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pohmueng's profile


โพสท์โดย: pohmueng
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิ
ตั้งกระทู้ใหม่