หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีลดต้นขา สำหรับคุณผู้หญิง

โพสท์โดย mata

ออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำ 

การว่ายน้ำ ช่วยให้บริหารได้ทุกสัดส่วนของร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายของคุณผู้หญิงดูเล็ก และเพรียวลง นอกจากนี้สัดส่วนยังดูเฟิร์มกระชับได้มากกว่าเดิมอีกด้วย โดยท่าว่ายน้ำที่ช่วยลดต้นขาได้มากที่สุดก็คือ ท่าฟรีสไตล์ ซึ่งคุณต้องตีขาควบคู่ไปกับการว่ายน้ำ หากคุณผู้หญิงคนไหนที่อยากเห็นผลเร็วๆ แนะนำหมั่นเกาะขอบสระตีขาสลับไปมา เหมือนตอนเริ่มหัดว่ายน้ำกันดู ทำเป็นเซ็ทๆ แล้วทำซ้ำอีกสัก 10 เที่ยว เพียงเท่านี้คุณผู้หญิงก็จะได้ออกกำลังกายร่างกายเพื่อลดต้นขาให้เพรียวลงได้แล้วละครับ

การบริหารร่างกาย โดยมีท่าบริหารให้เลือกทำกัน 3 ท่า ดังนี้

1.ท่านอนด้วยออกกำลังกายไปด้วย 

สามารบริการได้โดยหาผ้าปู หรือเบาะรองนั่งมารองก้นเพื่อกันการกระแทกและเพื่อรับน้ำหนักและป้องกันการเจ็บก้น จากนั้นนอนหงายราบไปกับพื้น จากนั้นยกขาขึ้นทั้งสองข้างขึ้นเหยียดตรง ค้างเอาไว้ แยกขาออกจากกันไปทางด้านข้างแล้วหุบขา ทำซ้ำไปมา 20 ครั้ง และปิดท้ายด้วยการปั่นจักรยานกลางอากาศ อย่างน้อย 80 ครั้ง

2.ท่านั่งแต่ก็หมั่นขยับขา

นั่งโดยเหยียดขาให้ตรง จากนั้นยกขาขึ้นจากพื้นเล็กน้อย โดยสลับขาซ้าย- ขวา อย่างน้อย 100 ครั้ง

3.ท่ายืนบริหารต้นขา 

โดยให้ยืนหันข้างให้กับกำแพง วางมือบนกำแพง เหยียดขาข้างที่ไม่ได้ชิดกำแพง ยกขึ้นมา 90 องศา ด้านหน้าพยายามให้ขนานกับพื้น ทำอย่างน้อย 10 ครั้ง ต่อด้วยการยกขาขึ้นทางด้านข้างและด้านหลัง อย่างละ 10 ครั้งเหมือนกัน จากนั้นเปลี่ยนเป็นขาอีกข้างหนึ่ง ทำซ้ำ ๆ เหมือนกัน

หมั้นบริหารต้นขาด้วยการออกกำลังกายตามท่าบริหารที่เรานำมาฝากกัน โดยหมั่นทำประจำทุกวัน เพียงเท่านี้ คุณผู้หญิงก็สามารถลดต้นขาได้อย่างเห็นผล และไม่ต้องกังวลกับปัญหาต้นขาใหญ่อีกต่อไปครับ

ขอบคุณภาพประกอบ Bkklog.com

ที่มา: Bloggang.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้องีบหลับระหว่างวัน ควรหรือไม่ควร?ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ต้นไม้เพียงหนึ่งต้น กลับมีคุณค่าล้ำ สำหรับสัตว์ป่าในทุ่งสะวันนาสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
ตั้งกระทู้ใหม่