หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพยนตร์ที่ชอบบอกความเป็นตัวคุณ

Share แชร์โพสท์โดย malihom

เห็นช่วงนี้ภาพยนต์ทั้งไทยและเทศค่อนข้างคึกคักเชียว มีหนังใหม่ดีๆเข้าโรงทุกสัปดาห์จนเลือกดูไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่ว่าเคยลองสังเกตตัวเองกันบ้างมั้ยว่าหนังที่คุณชอบและตัดสินใจซื้อตั๋วเข้าไปดูนั้นเป็นหนังแนวไหนประเภทอะไร ลองสำรวจตัวเองดูสิ เพราะหนังที่ชอบสามารถบอกตัวตนของคุณหรือคนที่ใช่ของคุณได้

และที่น่าสนใจไปกว่านั้น ตอนนี้เมเจอร์มีอีเวนท์ดีมาอีกแล้ว ใครอยากดูหนังฟรีไม่ต้องเสียตัง แนะนำให้คลิกเข้าไปตอบคำถาม "คุณชอบหนังแนวไหน" 

ง่ายๆแค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วหนังฟรี 2 ที่นั่งต่อหนึ่งรางวัล แอบหวังอยู่เหมือนกัน เลยขอลองไปแล้วที่  http://www.facebook.com/MajorGroup/app_129682387188032 ก็มันง่าย ได้ก็ดีไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียอะไร

 

คุณชอบหนังตลกโปกฮา บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบ เรียบง่าย สบาย ๆ ตามใจฉัน อารมณ์ดี ไม่ค่อย จะชอบเรื่องซีเรียสจริงจังเท่าใดนัก และไม่ต้องการคิดอะไรให้มากความออกจะไม่ค่อยจะแคร์ ต่อความผิดหวังในชีวิตในอดีตมากมายนัก โดยมากมักจะชอบแสวงหาความสุขสนุกสนาน เฮฮาบันเทิงใจ มักจะมองโลกในแง่ดี เปิดเผย ด้วยความจริงใจ มีความเป็นมิตรกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะมักจะเป็นที่พึ่ง หรือให้คำปรึกษาที่ดี กับคนรอบข้าง มักจะไม่ค่อยจะมีเล่ห์เหลี่ยมเพทุบายเท่าใดนัก เพียงแต่เป็นคนขี้เล่นเท่านั้น ใจกว้าง ชอบอิสระ มักจะมีอารมณ์ขันในแบบสนุกขบขัน อ่อนหวาน มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง สังเกตง่าย ๆ ก็จากนักเล่นตลกมักจะมีแฟนสวย แทบทุกคน หรือคุณไม่อยากมีแฟนสวยหรือหล่อกับเขาบ้างล่ะคะ

คุณชอบหนังการ์ตูน บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความกระตือ รือร้น ช่างคิดช่างฝันจินตนาการ รักศิลปะ อาจจะมีบุคลิกหรือนิสัยเหมือนเซลาร์มูนหรือ ดอกเตอร์อากิโรส ในการ์ตูนไฟนอลแแฟนตาซี (Final Fantasy) ก็ได้ การที่คุณไม่ชอบ อยู่นิ่งเฉย มักจะชอบแสดงความสามารถ ในด้านความคิดและการกระทำอยู่ตลอดเวลา มีความตั้งใจมุ่งมั่นพากเพียรพยายามฟันฝ่า เพื่อให้งานนั้นสำเร็จลงได้ แต่ก็ชอบพูดคุย โอ้อวดถึงความสามารถของตนเองมากกว่า ผลงานที่ได้ทำเสียอีก ในแบบโจ๊กใส่ไข่ หลาย ๆ ฟองเชียวแหละ เพราะคุณเป็นคน ที่มองโลกในแง่ดีและมีคุณธรรมประจำใจ ไม่ชอบอยู่ในกรอบหรือกฎเกณฑ์เท่าใดนัก คุณจึงแลดูอ่อนวัยกว่าปกติ ไม่บอกอายุ ไม่รู้เชียวนะ ว่าทำไมปัญญาจึงอ่อนจังเลย เอ้ย! ต้องขอโทษด้วยคะ ใบหน้าของคุณ ต่างหากที่แลดูอ่อนวัยกว่าปกติ แม้ว่าอายุ ล่วงเลยเลขสี่เลขห้าไปแล้วแต่ดูเหมือนสิบ เก้าเลยเชียว ดูจากพวกนักพากย์การ์ตูน สิคะ เด็กกว่าคนรุ่นเดียวกันตั้งเยอะเลย หรือไปถามน้าต๋อย แซมเบ้ ก็ได้ ถ้าคุณถามอายุน้าต๋อยอาจตอบว่าสิบเก้าก็ได้ใครจะรู้

คุณชอบหนังชีวิตต้องสู้ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความเชื่อ ในความซื่อสัตย์ สุจริต ยุติธรรม โดยเฉพาะ คุณธรรมในจิตใต้สำนึกของคุณจะบ่งบอกว่า ความพากเพียรพยายามมุ่งมั่นด้วยความดี จะต้องชนะความชั่วร้ายได้ หรือธรรมะย่อม ชนะอธรรมจนได้ในที่สุด คุณเป็นคนที่มีจิตใจกว้างขวาง และมีความอดทนมาก ทำงาน หนักในสภาวะกดดันต่าง ๆ และมีความ เมตตากรุณา ปราณี ชอบช่วยเหลือเจือจุน คนที่ตกทุกข์ได้ยาก มองโลกในแง่ดี และ เป็นคู่รักที่ดี ต้องการให้ครอบครัวมีความสุขสมหวังในบั้นปลายของชีวิตด้วย

คุณชอบหนังผีสยองขวัญ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็น ต้องการเรียนรู้และพิสูจน์ความจริงให้ได้ จะสนใจในเรื่องเร้นลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ มักจะชอบทำอะไรให้ผู้อื่นประหลาดใจอยู่เสมอ ชอบการเสาะแสวงหาเครื่องลางของขลัง ชอบการต่อสู้และเผชิญกับสิ่งเร้นลับ คุณมัก จะมีบุคลิกที่ค่อนข้างเข้าใจยาก ลึกลับ ออกจะหลงตัวเองไปสักนิด มักชอบแสดงความ คิดเห็นของตนเองออกไปทางโต้แย้งนิด ๆ ซึ่งอาจมีคำพูดซึ่งคนรอบข้างไม่ชอบเท่าใดนักก็ได้ และมักจะหลอกชาวบ้านให้ใจสั่น ขวัญผวา ก็แน่ล่ะสิ เพราะจะมีคนเข้ามาอิงแนบหรือกอดคุณแน่นอย่างน่าอิจฉาจังเลย

คุณชอบหนังมีเพลงดนตรี บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี สดใสร่าเริง มักจะชอบงานเลี้ยงที่มีแสงสีที่สวยงามตระการตา ความช่างคิดช่างฝันจินตนาการสร้างสรรค์ในอารมณ์แบบศิลปิน จะทำให้คุณมีความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า มีเสน่ห์เป็นที่น่าประทับใจของคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามจะแอบชื่นชมคุณอยู่ก็ได้ คุณอาจจะชอบงานสังคม โดยจะมีความสุขมากที่ได้คบหากับคนแปลกหน้า ที่มีอุดมการณ์แนวความคิดเดียวกัน คุณมักจะไม่ชอบความเงียบเหงา

คุณชอบหนังโป๊วับ ๆ แวม ๆ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญ กับสรีระ ความโค้งเว้าของร่างกายมาก ๆ หรือ อะไรเอ่ยชอบดูในสิ่งที่เขาปิดบังซ่อนเร้นบนร่างกาย ก็พวกนักสะสมหนังโป๊อาจจะตอบได้นะ คุณจะชอบความสวยงามของเรือนร่าง โดยเฉพาะความเจ้าชู้ของคุณเองไงล่ะ มักจะ นิยมชมชอบทางกามารมณ์มากเป็นพิเศษ ชอบคิดชอบฝันสร้างสวรรค์วิมานในอากาศ โดยเฉพาะคุณกับคนที่หล่อหรือสวยยแบบ ดารายอดนิยม โดยเฉพาะพระเอกนางเอก ของฮอลลีวู้ดน่ะแหละ คุณอาจจะหมกมุ่นอยู่กับอารมณ์เซ็กส์มากไปสักนิด เจ้าชู้มาก มีอารมณ์อ่อนไหวในเรื่องความรักมาก อาจ จะชอบเก็บตัวไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าใดนัก ในลักษณะของความเก็บกดก็เป็นได้ คุณ

ชอบหนังแนววิทยาศาสตร์ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ ชอบการวางแผนอนาคต รักการผจญภัยและยอมรับการเปลี่ยนแปลง ใหม่ ๆ ที่ตื่นเต้นเร้าใจในแบบของวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิทยาการสมัยใหม่ จะชอบมอง อนาคตมากกว่าอดีตและปัจจุบัน อยากลองสิ่งใหม่ ๆ ออกจะเพ้อฝันหรือชอบเก็บตัวเงียบ อยู่คนเดียวก็ได้ คุณอาจจะไม่ชอบความซ้ำซาก จำเจในแบบเก่า ๆ ล้าสมัย บางคนอาจจะชอบการประดิษฐ์คิดค้นหรือดัดแปลงให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ

คุณชอบหนังรักแนวโรแมนติก บ่งบอกว่าคุณเป็นคนช่างคิดช่างฝัน จินตนาการสร้างสรรค์ในแบบเด็ก ๆที่ชอบวาดฝันที่สวยหรูว่ามีชีวิตจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ โดยเฉพาะในเรื่องความรักที่แสน หวาน คุณออกจะเจ้าชู้ในอารมณ์รัก และคาดหวังสูงเสียด้วยคือ ต้องการให้ชีวิต มีความรักที่สวยหรู อบอุ่นจากครอบครัว ที่ร่ำรวย และแสนสุขสมอารมณ์หมาย ในแบบของเจ้าชายสุดหล่อ เจอเจ้าหญิงสุดสวย ก็คือคุณเองในหนังเทพนิยายรักก็ว่าได้ ซึ่งอาจจะไม่จริงในสถานการณ์ ปัจจุบันก็ได้ ในแบบที่ตัวคุณเองต้องการ เพ้อฝันและชอบสร้างสวรรค์วิมานในอากาศ เพื่อให้คุณมีความสุขสมอารมณ์หมายตอนจบ (Happy Ending) นั่นเอง ตัวคุณเองชอบ เก็บความรู้สึกลึก ๆ โดยไม่แสดงออกให้ ใครทราบเท่าใดนัก มักจะแสดงออกในด้าน ที่สวยงามโรแมนติก เปี่ยมไปด้วยความหวัง ในแบบคนช่างฝัน โดยเฉพาะการมองโลก ในแง่ดีเกินความเป็นจริงแต่บทเอาแต่ใจ ตัวเองแล้วล่ะก็มาก ๆ ยกกำลังสองเลย เชียวแหละ

คุณชอบหนังชีวิตเศร้าเคล้าน้ำตา บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่เข้าใจยอมรับ และจริงจังกับการดำเนิชีวิตมากกว่าคนใน วัยเดียวกัน ออกจะไปทางเศร้าผิดหวัง เจ้าน้ำตาก็ได้ โดยจะชอบดูหนังไป ร้องไห้ไปน้ำตาไหลพราก ๆ ก็เพราะอินในบทของตัว ละคร บางตัวเหมือนชีวิตของเรา ยิ่งละคร น้ำเน่าเท่าใดยิ่งเหมือนชีวิตของเรามากเข้า ทุกวันแล้วเชียว ผ้าเช็ดหน้าที่อยู่ในมือของ คุณอาจจะเปียกเฉอะแฉะมาก เรือพายได้เลยเชียว จะกลายเป็นตลาดน้ำดำเนิสะดวก แล้วนะน้อง บุคลิกลักษณะภายนอกของคุณอาจจะดูแข็งเงียบสงบจนผู้อื่นอาจจะไม่เข้าใจก็ได้ แต่ภายในจิตใจของคุณจะมีความอ่อนไหวมาก ต้องการความรักและ ความอบอุ่นภายในครอบครัว ลำพังตัวคุณเองจริง ๆ จะเป็นคนที่โอบอ้อมอารีย์ ชอบให้คำแนะนำช่วยเหลือแก่ผู้อื่น ถ้ามีคนมาขอร้องให้คุณช่วยคำปรึกษาที่คุณให้แก่ผู้อื่นจะมีแง่คิด และวิธีการปฏิบัติทีดีในการแก้ไขปัญหาในสถานการณ์ขณะนี้ได้ดีมากทีเดียว

คุณชอบหนังแนวสารคดีท่องเที่ยว บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจหนักแน่นมั่นคง ชอบอยู่ในโลกของ ความเป็นจริง ไม่หวั่นไหวกับกระแส สังคมโดยง่ายนัก มักจะชอบแก้ปัญหาต่าง ๆ ด้วยสติปัญญาและเหตุผล คุณ รักความเรียบง่าย อิสระชอบท่องเที่ยว เดินทางไปตามธรรมชาติ สนใจในวิถีชีวิตของคนชนบทพื้นเมืองและสัตว์ในธรรมชาติชอบสิ่งที่เป็นอดีต มีที่มา ที่ไปตลอดจนเหตุและผล และมักที่จะทำให้คนรอบข้างประหลาดใจในแบบของคนที่ช่างจินตนาการสร้างสรรค์ ที่สามารถแสดงออกมาได้ตามธรรมชาติ ในลักษณะภูมิปัญญาแบบชาวบ้านก็ได้นะ

คุณชอบหนังอาชญากรรมตื่นเต้นลึกลับ บ่งบอบกว่าคุณเป็นคนมีสติปัญญา ไหวพริบปฏิภาณ ตัดสินใจดีอยากรู้อยากเห็นในแบบนักสืบ สอบสวน แก้ปัญหา คุณมีความอดทนพากเพียรพยายามสูงเพื่อให้ตนไปสู่จุดมุ่งหมายในอนาคต ออกจะทำอะไรไปในทางที่ท้าทาย ออกจะชอบการเสี่ยงภัยหรือการเสี่ยงโชค การพนันขันต่อก็ได้ โดยอาจจะไม่ค่อยจะคิดไตร่ตรองให้รอบคอบเสียก่อน อาจจะใจร้อนกล้าได้กล้าเสีย สำหรับบางคนออกจะบ้าบิ่นหุนหันพลันแล่นไปบ้าง โดยไม่คำนึงถึงกฎระเบียบของสังคมก็ได้นะ เพราะว่าจะได้ระบายอารมณ์ของคุณในแบบที่ว่ามันสะใจในอารมณ์ดีแท้

คุณชอบหนังผจญภัยต่อสู้โลดโผนแอ็คชั่น บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่น ในตนเองสูงมากชอบการเดินทางท่องเที่ยว ผจญภัย ชอบเผชิญกับสิ่งที่ท้าทาย ออกจะเสี่ยง ๆ ไปสักนิด โดยจะชอบฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตในแบบกล้าได้กล้าเสีย อาจใจกล้าบ้าบิ่นไปบ้างก็ได้โดยจะไม่ชอบหลบหนีปัญหา มักจะพยายามหาทางแก้ไขปัญหายามคับขันให้ลุล่วงไปด้วยดี และมีความเชื่อมั่นว่าความคิด สติปัญญา ไหวพริบ ปฏิภาณของตนเอง จะแก้ปัญหาสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้นได้ ออกจะดื้อไม่ค่อยจะยอมรับฟังใครแนะนำง่าย ๆ นัก ถ้าไม่มีการประลองวิทยายุทธ์กำลังภายในกันสักตั้งหนึ่ง คุณออกจะไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบมากนัก แต่ก็ชอบช่วยเหลือผู้อื่นในกรณีที่เกิดความไม่เป็นธรรมในสังคม ตลอดจนจะชอบให้ผู้อื่นยกย่อง

 

ขอบคุณข้อมูล : Forward Mail

 

ภาพยนตร์ที่ชอบบอกความเป็นตัวคุณ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
malihom's profile


โพสท์โดย: malihom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาsuddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่