หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรือดำน้ำ U-1206 (อู-1206) เยอรมัน จมเพราะส้วม

Share แชร์โพสท์โดย mata

 

ในสงคราม ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ บางครั้งแค่เรื่องเล็กๆใกล้ตัว ก็สามารถชี้ผลแพ้ชนะกันได้เลยทีเดียว และเช่นเดียวกับเรื่องนี้ที่ผมจะมาเล่าให้ฟัง เพียงแค่การอึ ก็สามารถจมเรือดำน้ำได้ เรื่องราวจะเป็นยังไง ไปอ่านกันเลยคับ 

เรือดำน้ำ U-1206 (อู-1206) เยอรมัน จมเพราะส้วม


ในช่วงระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 ทางฝั่งนาซีได้สร้างเรือดำน้ำรุ่นใหม่ชื่อว่า U-1206 (อู-1206) ซึ่งเรือดำน้ำรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับแรงดันน้ำภายนอกตัวเรือได้มากขึ้น พูดง่ายๆก็คือ เรือสามารถดำน้ำได้ลึกขึ้นนั่นเอง และนอกจากนี้ ห้องน้ำในตัวเรือยังสามารถใช้ได้ในขณะดำน้ำลึกๆ ซึ่งเรือรุ่นก่อนๆไม่สามารถทำได้(ส้วมทนแรงดันไม่ไหว) 

เรือดำน้ำ U-1206 (อู-1206) เยอรมัน จมเพราะส้วม

และแล้วในวันที่ 14 เมษายน ปี 1945 ขณะที่เรือ U-1206 ดำอยู่ในระดับความลึก 200 ฟุต (60.96 เมตร ประมาณเป็น 70 เมตรละกัน) ห่างจากชายฝั่งอังกฤษไปประมาณ 8-10 ไมล์ กัปตัน Schlitt Karl Adolf เกิดปวดอึขึ้นมา ก็เลยไปเข้าห้องน้ำ แต่เนื่องจากเรือดำน้ำรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ การใช้ส้วมในระดับความลึกจำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ส้วม ซึ่งในเรือดำน้ำรุ่นใหม่แต่ละลำ จะต้องมีผู้เชี่ยวชาญติดเรือไปด้วย 1 คน แต่กัปตันท่านนี้ ไม่ถงไม่ถามผู้เชี่ยวชาญซักคำ เดินไปห้องน้ำคนเดียว อีกทั้งยังอ่านคู่มือเองด้วย และก็คิดว่าตัวเองเข้าใจดีแล้ว จึงอึตามปกติ 

เรือดำน้ำ U-1206 (อู-1206) เยอรมัน จมเพราะส้วม

กัปตัน Schlitt Karl Adolf 

เมื่ออึเสร็จแล้ว ปรากฏว่า มีปัญหาทางเทคนิคนิดหน่อย กัปตัน Schlitt เลยเรียกผู้เชี่ยวชาญเรื่องส้วมมาช่วย เมื่อผู้เชี่ยวชาญมาถึงปุ๊บ ก็อ่านคู่มือ และดันมึนไปเล็กน้อย ดันไปเปิดวาล์วที่เก็บน้ำทะเลเอาไว้ ผลลัพธ์ก็คือ น้ำทะลจำนวนมหาศาลไหลเข้ามาในตัวเรือ ผ่านทางส้วมคับ 

เรือดำน้ำ U-1206 (อู-1206) เยอรมัน จมเพราะส้วม

คงจะอารมณ์ประมาณนี้แหละ 

สุขภาพก็ึคือ มันสามารถทำลายเนื้อเยื่อร่างกายคนได้ หากสูดดมไป มันจะไปทำลายปอด ด้วยเหตุนี้ กัปตันเลยสั่งให้นำเรือขึ้นสู่ผิวน้ำ และระบายก๊าซคลอรีนออก โดยการเปิดทางเข้า-ออกเรือ แต่ปัญหาของเรือดำน้ำนี้ยังไม่จบ เพราะ ตรงจุดที่เรือขึ้นสู่ผิวน้ำนั้น ดันมีเครื่องบินของฝ่ายพันธมิตรบินอยู่ (ซวยชิบ) 

เรือดำน้ำ U-1206 (อู-1206) เยอรมัน จมเพราะส้วม

ภาพนี้ไม่ใช่เรือ U-1206 แค่เอามาประกอบเนื้อหาเฉยๆ 

ลูกเรือนาซีรีบวิ่งไปที่ปืนต่อต้านอากาศยานเพื่อเตรียมตัวป้องกัน แต่ว่าช้าไป เครื่องบินฝ่ายพันธมิตรได้ทิ้งระเบิดใส่จนทำให้เรือดำน้ำไม่สามารถใช้่งานต่อไปได้ ด้วยเหตุนี้ กัปตัน Schlitt เลยสั่งให้ลูกเรือทุกคนสละเรือก่อนที่เรือจะจม สรุปแล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ มีลูกเรือนาซีจมน้ำตายไป 3 คน และลูกเรืออีก 46 คนที่เหลือถูกจับเป็นเชลย 

เวรเอ้ยย!! เพราะส้วมแท้ๆ

เรือดำน้ำ U-1206 (อู-1206) เยอรมัน จมเพราะส้วม

ซากเรือดำน้ำ U-1206 ที่จมเพราะส้วม 

 

ที่มา: buchandivers, uboat
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่