หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อเลี้ยงชั่ว ข่มขืนลูกเลี้ยง เด็กออทิสติกวัยเพียง 10 ขวบ

โพสท์โดย moses

 

 

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

รวบพ่อเลี้ยงวัย 37 ปี ล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงเด็กหญิงวัยเพียง 10 ขวบ ทั้งยังเป็น ออทิสติก ด้านผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ ตำรวจมีหลักฐาน ยันกระทำผิดจริง

นายประสพโชค จ้อยทรัพย์ อายุ 37 ปี ถูกตำรวจสืบสวนภูธรเมืองสมุทรปราการจับกุมได้ เนื่องจากพบหลักฐานว่า กระทำการล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงที่เป็นเด็กหญิงวัยเพียง 10 ขวบ อีกทั้งยังเป็นเด็กพิเศษ หรือ ออทิสติก หลังมารดาของเด็กหญิงเข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี
   
เบื้องต้นมารดาของเด็กหญิงคนนี้เล่าว่า อยู่กินกับนายประสพโชค จนเกิดบุตรชายด้วยกันอีก 1 คน เมื่อ 8 ปี ก่อนหน้านี้ ส่วนบุตรสาวเป็นเด็กพิเศษ หรือ  ออทิสติก ซึ่งเกิดจากสามีเก่า แต่ภายหลังพบว่า บุตรสาวเกิดอาการหวาดกลัวนายประสพโชคทุกครั้งที่พบโดยไม่ทราบสาเหตุ ด้วยความสงสัยจึงตรวจดูร่างกายบุตรสาวก็พบความผิดปกติ จึงไปขอความช่วยเหลือ หลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำบุตรสาวไปตรวจร่างกาย แพทย์ก็ระบุว่า มีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง จึงแจ้งความดำเนินคดีกับนายประสพโชค 

พล.ต.ต.ธัชชัย หงส์ทอง ผู้บังคับการ ตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า หลังได้รับการประสานจากมูลนิธิฯ จึงให้ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานไปจับกุมนายประสพโชค แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานที่ยืนยันว่ากระทำการดังกล่าวจริง จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี 

ขณะที่ ประธาน มูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ระบุว่า เรื่องคดีได้มอบให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน ในส่วนของเด็กหญิงอยุ่ระหว่างนำตัวไปบำบัดฟื้นฟูจิตใจเพื่อให้ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ขณะที่แม่เด็กได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อจัดหาอาชีพให้ เนื่องจากที่ผ่านมา สามีเป็นผู้คนหาเลี้ยงครอบครัว

 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวท้องถิ่น
ข่าวจริง สปริงนิวส์ ทันเหตุการณ์ เห็นอนาคต
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงิน18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่เพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่